top-header-banner
28/02/2022 08:06:07 (GMT+7)

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Tại sao nên vệ sinh nội thất ô tô định kỳ

Vệ sinh ô tô thường xuyên là một việc vô cùng quan trọng, tuy nhiên, lại không phổ biến rộng rãi ở nước ta. Khách hàng cho rằng, ngồi trong ô tô là đã đảm bảo sự sạch sẽ cho bản thân, nhưng lại quên mất việc vệ sinh sạch sẽ cho không gian nội thất chính chiếc xe của mình. 

Trong thời kỳ dịch bệnh, không những môi trường bên ngoài có nhiều vi khuẩn mà ngay trong ô tô cũng ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn có hại và có thể là nguồn gốc gây ra các bệnh về đường hô hấp hay lây lan các dịch bệnh từ điểm này sang điểm khác. 

Trong quá trình sử dụng, chủ xe không vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên, không gian lại chật hẹp, môi trường kín sẽ là môi trường lý tưởng sinh ra vô số vi khuẩn gây hại,  nguy hiểm hơn bên ngoài rất nhiều. Sở dĩ, khoang nội thất ô tô bị ô nhiễm do rất nhiều nguyên nhân: 

- Việt Nam là môi trường nóng ẩm, kết hợp với không gian xe chật, kín sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

- Mùi đồ ăn, nước uống, mùi thuốc lá, mồ hôi, bụi bẩn, đất cát là những yếu tố chính khiến khoang nội thất ô nhiễm và có những mùi hôi khó chịu.

- Các loại vi khuẩn, virus Covid-19 hoạt động mạnh mẽ hơn khi ở trong môi trường lạnh. Điều hòa ô tô sẽ là nơi thích hợp cho nấm mốc và vi khuẩn có hại lây lan.

- Ghế ngồi tiếp xúc trực tiếp với da, nếu không được vệ sinh định kỳ sẽ là nơi ẩn chứa vô số vi sinh vật gây nên tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy và các bệnh về da nghiêm trọng. 

Xe ô tô sử dụng lâu ngày không vệ sinh, dọn dẹp không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát sinh mà còn làm cho các thiết bị nội thất trong xe bị ẩm mốc, hư hỏng, xuống cấp, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. 

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Giữ gìn khoang nội thất ô tô sạch nhất có thể 

Đặc biệt với dịp lễ Tết vừa rồi, xe ô tô là phương tiện di chuyển chính. Với không gian khép kín, chật hẹp, ô tô rất dễ là "vật trung gian" để vi khuẩn tích tụ, dẫn đến tình trạng lây lan virus chéo khiến số ca nhiễm bệnh ngày càng tăng. 

Xe ô tô sử dụng hằng ngày là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra nguy cơ mắc bệnh cao. Các bộ phận thường xuyên được sử dụng trên ô tô như: Vô lăng, tay nắm cửa, bệ tỳ tay, ghế ngồi, thảm sàn xe, tapi, cửa kính, taplo, trần ô tô,..... là nơi nhiều người tiếp xúc và vi khuẩn dễ dàng bám dính lấy nhất. Chủ xe nên thường xuyên dọn vệ sinh nội thất ô tô, sát khuẩn các chi tiết này để đảm bảo sức khỏe an toàn tuyệt đối của bản thân cũng như thành viên ngồi trong xe. 

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Những vị trí quan trọng cần được vệ sinh nội thất ô tô

- Trần ô tô: Trần ô tô rất dễ bám bẩn do chạm tay vào thường xuyên, nhất là trần nỉ rất khó vệ sinh lâu dần sẽ trở thành “ổ mùi” khó chịu trên xe của bạn.

- Ghế ngồi: Đây là nơi “trú ngụ” của rất nhiều vi khuẩn, nhất là ghế nỉ rất khó vệ sinh, lau sạch hay lau khô khi bị đổ nước. Với tất cả các yếu tố như khói bụi bên ngoài, vết bẩn thức ăn, đồ uống, mồ hôi… cộng lại sẽ làm ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe bạn khi sử dụng thường xuyên.

- Tay nắm cửa: Vị trí này cũng tiếp xúc thường xuyên với của nhiều người nên có nguy cơ bị nhiễm khuẩn và lây lan cao, nhất là những xe chuyên chạy dịch vụ.

- Vô lăng, taplo, tappi: Vô lăng là nơi tay có thời gian tiếp xúc lâu nhất dễ tiết ra mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, ẩm mốc, xuống cấp. Tương tự, taplo, tappi ô tô cũng là nơi bám bẩn cũng cần được vệ sinh để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Vệ sinh sàn, thảm xe: Sàn, thảm xe là khu vực bẩn nhất trong khu vực nội thất ô tô, nơi chịu tác động trực tiếp của giày, dép khi phải lên xuống thường xuyên mang theo bụi bẩn khiến sàn dễ bẩn và xuống cấp nhanh chóng, chứa nhiều tạp chất độc hại. Lâu ngày không được vệ sinh sẽ khiến tình trạng thảm, sàn xe thêm nghiêm trọng và tốn thêm nhiều chi phí bảo dưỡng khác. 

Tết đang đến gần, dịch bệnh vẫn chưa suy giảm là tình trạng hiện tại đối với người dân Việt Nam. xe ô tô cũng giống như ngôi nhà thứ hai của bạn vậy, việc vệ sinh nội thất ô tô sẽ giúp cho bạn và người thân cảm thấy thoải mái, an toàn hơn trong kỳ nghỉ Tết sắp tới. Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tăng độ sang trọng, đẳng cấp cho khoang nội thất lại vừa giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm.

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Bảng giá vệ sinh nội thất tại Ô Tô Hoàng Kim

Loại xe Giá (VNĐ) Thời gian Note
4 chỗ/ 5 chỗ/ 7 chỗ/ bán tải 800.000 - 2.000.000 4-6h  Tùy thuộc vào tình trạng xe

**Lưu ý: 

  • Bảng giá mang tính chất tham khảo
  • Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline và Zalo 0707.18.38.68 để được tư vấn và báo giá chi tiết

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô định kỳ tại Ô Tô Hoàng Kim

Thời gian vệ sinh phụ thuộc vào điều kiện lái xe, cách sử dụng, số lượng hành khách và tần suất sử dụng. Ô Tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô định kỳ theo chu kỳ tùy vào nhu cầu Khách Hàng. Tuy nhiên, chủ xe nên vệ sinh nội thất ô tô định kỳ 6 tháng/lần để làm sạch không gian bên trong, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi và các tác nhân gây bệnh tạo nên một không gian trong lành, thoáng đãng. Vệ sinh nội thất ô tô còn giúp duy trì tuổi thọ sử dụng của xe, đồng thời mang đến trải nghiệm chuyến đi thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại. Ô Tô Hoàng Kim cung cấp đầy đủ dịch vụ và sản phẩm, phục vụ đa dạng nhu cầu của Khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự uy tín. 

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Ô Tô Hoàng Kim tại Đường Số 1

.

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Ô Tô Hoàng Kim tại Đường Số 7

.

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Ô Tô Hoàng Kim tại Thủ Đức

.

Dịch vụ vệ sinh khử khuẩn dàn lạnh ô tô tại nhà

Ô Tô Hoàng Kim tại Bình Dương

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều