top-header-banner
04/05/2022 02:59:13 (GMT+7)

Điểm Danh Những Chiếc Minivan Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Dưới đây là danh sách ngắn gọn những mẫu xe gia đình (xe MPV) có mức giá hợp lý nhất trong phân khúc được tạp chí Autoguide bình chọn.

Điểm Danh Những Chiếc Minivan Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Kia Carnival vẫn giữ vững danh hiệu là chiếc xe MPV có giá cả phải chăng nhất

Kia Carnival – Mẫu minivan: Kia Carnival (hay còn gọi là Sedona) vẫn giữ vững danh hiệu là chiếc xe MPV có giá cả phải chăng nhất. Có giá khởi điểm từ 33.555 USD (tương đương 771 triệu đồng), chiếc Carnival có đủ không gian nội thất để tổ chức các buổi hòa nhạc di động. Phiên bản cơ sở bao gồm chỗ ngồi cho 7 người với cùng số lượng cổng USB, đảm bảo mọi người có thể sạc thiết bị của họ. Cửa trượt điện kép là tiêu chuẩn cùng các tính năng hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Dưới mui xe là động cơ 3.5 L V6 sản sinh công suất 290 mã lực.

Điểm Danh Những Chiếc Minivan Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Toyota Sienna – Mẫu minivan AWD: Nếu khu vực bạn đang sống có phần lớn thời gian trong năm giá lạnh thì hệ dẫn động bốn bánh là điều bắt buộc phải có, do đó lựa chọn hợp lý nhất của bạn là chiếc Toyota Sienna. Mẫu xe 8 chỗ ngồi của Toyota có mức giá cao hơn một chút so với chiếc Carnival. Xe có mức giá 38.000 USD (tương đương 873 triệu đồng) và điều đó mang lại cho bạn rất nhiều không gian, hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng, 7 cổng USB, tấm che nắng cho hàng ghế thứ hai và lên đến 18 chỗ để cốc.

Điểm Danh Những Chiếc Minivan Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Toyota Sienna – Mẫu minivan Hybrid: Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, người mua sắm có thể lựa chọn một chiếc xe tải MPV nhỏ 4 xi-lanh. Tuy nhiên, động cơ này được ghép nối với không ít hơn ba động cơ điện (khi sử dụng hệ dẫn động AWD), tạo ra tổng công suất 240 mã lực.

Điểm Danh Những Chiếc Minivan Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Chrysler Pacifica Hybrid - Mẫu minivan PHEV: Chrysler Pacifica cũng có sẵn dưới dạng hybrid dành cho các gia đình quan tâm đến nhiên liệu. Tuy nhiên, chiếc này là chiếc plug-in hybrid duy nhất trong phân khúc. Nó không hề rẻ với mức giá 50.595 USD (tương đương 1,16 tỷ đồng). Ưu điểm của nó là bạn có thể hình dung được mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn bất kỳ lựa chọn nào khác, tùy thuộc vào mức độ bạn sử dụng động cơ điện trong lịch trình hàng ngày của bạn. Pacifica Hybrid được trang bị đầy đủ tiện nghi với ghế trước có sưởi tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng và Uconnect 5 — hay còn được gọi là giao diện màn hình cảm ứng chính thống tốt nhất trong phân khúc.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều