top-header-banner
10/12/2020 11:44:50 (GMT+7)

Độ đèn led ô tô

Đèn đồ led cho ô tô đang trở thành xu xướng của dân chơi xe sành điệu. Độ đèn led rất đa dạng về kiểu dáng và phong cách cho chủ xế tha hồ thể hiện chất chơi, phong cách và đẳng cấp cho xế yêu của mình. Tuy nhiên, độ đèn led ô tô cũng cần những lưu ý mà bạn cần phải biết để xe sau khi độ sẽ đẹp và đảm bảo yêu cầu công năng của nó. Vậy độ đèn led ô tô cần lưu ý gì?

Độ đèn led cho FORD F150 độc lạ - Ô tô Hoàng Kim

1.  Tìm hiểu về dịch vụ độ đèn led ô tô

1.1   Ưu điểm độ đèn led ô tô

Độ đèn pha led tác dụng đầu tiên là giúp tạo điểm nhấn, vẻ đẹp thẩm mỹ cho phần đầu xe. Độ đèn led ô tô có kích thước nhỏ gọn, nhờ vậy mà nhà sản xuất có thể sáng tạo ra nhiều dạng trang trí khác nhau mang đến những phong cách rất riêng cho xe của bạn.

Ngoài ra, độ đèn led pha góp phần tăng sáng tối ưu với cường độ chiếu sáng cao, luồng sáng dài tăng khả năng quan sát. Đèn led cho ánh sáng nhanh, tức thì không xảy ra hiện tượng chập chờn như những loại đèn khác, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Với thiết kế led dạng ống nên có thể dễ dàng uốn cong, tạo dáng mang đến những luồng sáng độc đáo, phá cách.

So với đèn halogen nguyên bản, độ đèn led pha ô tô sẽ “lột xác” hoàn toàn ngoại hình của xế hộp, làm cho xe trở nên phong cách, hợp thời và đậm chất chơi hơn. Đặc biệt, độ đèn led pha nguyên cụm lắp đặt vừa khít, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Độ đèn led ô tô

Độ đèn led xe Cruze

1.2   Nhưng điều cần lưu ý khi độ đèn led ô tô

Để sau khi độ đèn được ưng ý và an toàn thì bạn cần lưu ý những điều kiện sau:

+ Lưu ý về chế độ chiếu sáng của đèn led, nên chọn mức sáng phù hợp không nên độ đèn led sáng quá cao sẽ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của những phương tiện di chuyển ngược chiều gây lóa mắt, nguy cơ xảy ra tai nạn cao hơn.

+ Khi độ đèn led ô tô dạng đèn pha phải đảm bảo đủ cả 2 chế độ chiếu sáng là cos/pha nhằm tạo tầm quan sát tốt nhất, thuận tiện cho việc di chuyển.

+ Về vị trí lắp đặt đèn cũng không nên quá cao hay quá thấp, nếu độ đèn quá cao sẽ vừa gây khó khăn cho bạn vừa ảnh hưởng đến những xe điều khiển ngược chiều. Ngược lại, nếu lắp đèn led ô tô quá thấp sẽ không đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho người lái.

+ Ưu điểm của đèn led là bạn có thể biến đổi nhiều màu khác nhau tùy thích, nhưng hãy sử dụng đèn ngả vàng với nhiệt độ màu 3000k là tốt nhất. Bởi đèn có ánh sáng ngả vàng sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát tốt kể cả trong điều kiện đường sương mù, trời mưa, địa hình xấu….

+ Độ đèn led tiết kiệm được nhiên liệu tốt nhưng cũng tùy thuộc vào công suất của đèn bạn nên cân nhắc thay ắc quy mạnh hơn hay không để đảm bảo luồng ánh sáng mạnh nhất, tránh xảy ra chập cháy gây mất an toàn.

Độ đèn led ô tô

Độ đèn led Toyota Rush

2. Dịch vụ độ đèn led ô tô chất lượng tại Ô tô Hoàng Kim

Hiện nay, độ đèn led ô tô là một trong những dịch vụ trang trí xe hơi nhận được sự quan tâm của các chủ xế. Độ đèn led không chỉ có lợi cho việc đi vào ban đêm mà còn mang đến một diện mạo mới sang chảnh, thu hút và bắt mắt hơn.

Dịch vụ độ đèn led tại Ô tô Hoàng Kim rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho các dòng xe khác nhau cho quý khách lựa chọn. Là đơn vị uy tín lâu năm Hoàng Kim hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, khéo tay sẽ làm mới, nâng cấp xế hộp đúng theo yêu cầu và sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, vui vẻ, phục vụ chu đáo nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi nhu cầu tư vấn dịch vụ độ đèn ô tô hãy liên hệ ngay với Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Holine: 0707 18 38 68.

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều