top-header-banner
18/10/2021 07:09:31 (GMT+7)

Độ đèn Mazda 6 sang trọng và phong cách

Mazda 6 nằm trong phân khúc sedan hạng D, được người dùng đánh giá cao với ngoại hình lịch lãm, động cơ mạnh mẽ. Thế nhưng, chiếc Mazda 6 cũng có điểm trừ là hệ thống ánh sáng đèn xe nguyên bản còn hạn chế, chưa đủ tạo điểm nhấn thu hút khác biệt cho xế hộp. Do vậy, độ đèn mazda 6 ở các vị trí đèn pha, đèn gầm, đèn hậu là một quyết định vô cùng lý tưởng. Nếu bạn đang sở hữu chiếu mazda 6 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Độ đèn pha mazda 6

Đèn pha đóng vai trò quan trọng giúp cung cấp ánh sáng đảm bảo an toàn khi di chuyển ban đêm. Thế nhưng, đèn pha halogen cho ánh sáng yếu nên gây không ít khó khăn cho chủ xế. Vì vậy, nâng cấp ánh sáng bằng hệ thống đèn xenon hay cụm đèn led không chỉ tăng cường độ ánh sáng mà còn tạo được phong cách riêng cho chủ xế.

1.1. Độ đèn xenon cho mazda 6

Ưu điểm đầu tiên của việc sử dụng đèn xenon thay thế cho đèn halogen nguyên bản là giúp tăng sáng gấp nhiều lần, đủ điều kiện di chuyển vào ban đêm được an toàn. Ngoài ra, bóng đèn xenon cho ánh sáng sắc nét, màu sắc gần với án sáng ban ngày, khả năng chiếu sáng xa cho tầm nhìn quan sát rộng giúp người lái làm chủ trong mọi tình huống.

Độ đèn Mazda 6 sang trọng và phong cách

Độ đèn pha Mazda 6

1.2. Độ đèn pha nguyên cụm

Nếu bạn là chủ xế ngại việc độ chế thì vẫn có thể nâng cấp hệ thống ánh sáng cho Mazda 6 bằng cụm đèn led bi xenon sẽ đảm bảo mang ánh sáng sáng hoàn hảo, đủ để tạo điểm nhấn và đặc biệt hơn hết là không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe zin. Cụm đèn pha sẽ bao gồm các chi tiết như: bộ đèn bi xenon, vòng led engel, led xinhan được thiết kế vô cùng bắt mắt, lắp đặt vừa khít với cụm đèn pha của xe.

2. Độ đèn gầm trước xe Mazda 6

Độ đèn gầm Mazda 6 có tác dụng tăng sáng tầm gần, để người lái có thể chủ động được khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, trời mưa, đường sương mù…Đây cũng được đánh giá là một bộ phận rất quan trọng đối với mỗi xe ô tô nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh, hiện nay các mẫu độ đèn gầm ô tô cũng khá đa dạng mẫu mã, vì thế thông qua việc chọn mẫu đèn gầm còn thể hiện được cả phong cách, đẳng cấp và chất chơi của chủ xế.

Trong đó, mẫu độ đèn gầm gồm đèn gầm led và bi xenon được thiết kế với dải led có 2 chế độ, khi chuyển xinhan dải led sẽ chuyển sang vàng tăng hiệu quả đèn tín hiệu. Cụm đèn gầm thiết kế với kiểu dáng đồng bộ, hài hòa, vừa khít với tổng thể của xe, làm “lột xác” xế hộp trông mới lạ, thu hút hơn so với đèn xe nguyên bản.

Độ đèn Mazda 6 sang trọng và phong cách

Độ đèn gầm kiểu dáng sang chảnh cho Mazda 6

3. Độ đèn hậu xe Mazda 6

Độ đèn hậu Mazda 6 sẽ làm cho phần đuôi xe trở nên nổi bật, thu hút hơn. Cụm đèn hậu được thiết kế hài hòa với ngoại hình tổng thể của xe, các dải led với các chế độ khác nhau rất sáng tạo và đẹp mắt. Đèn hậu cho ánh sáng nổi bật, rõ nét cho những phương tiện di chuyển phía sau dễ dàng nhận thấy và giữ khoảng cách an toàn.

Đặc biệt, cụm đèn led được thiết kế trên dây chuyên công nghệ hiện đại nên độ bền vượt trội, tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ tối đa. Bên cạnh, đèn cho ánh sáng rõ còn hỗ trợ cho việc de lùi xe vào bãi được dễ dàng hơn rất nhiều.

Độ đèn Mazda 6 sang trọng và phong cách

Độ đèn hậu

4. Lợi ích của độ đèn Mazda 6

Không phải tự nhiên mà nhiều người thích độ đèn Mazda 6 thay thế cho đèn xe nguyên bản, mà việc độ đèn còn giúp mang lại những lợi ích như:

  • Tiết kiệm điện năng

So với đèn halogen thì việc độ đèn xenon hay cụm đèn led sẽ giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ đáng kể. Thế nhưng, cường độ ánh sáng đèn phát ra rất mạnh, đảm bảo đủ nguồn sáng rõ nét, ổn định cho người lái.

  • An toàn

Khi nguồn sáng được tối ưu thì chủ xế có thể chủ động trong mọi tình huống. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi duy chuyển ở đường vắng, tối.

  • Thay đổi phong cách xế hộp

Việc độ đèn sẽ mang đến một phong cách mới lạ, khác biệt và đẳng cấp hơn so với xe zin. Đối với những người chơi xe chuyên nghiệp họ độ đèn không đơn thuần để cải thiện ánh sáng mà chủ yếu để trang trí, thể hiện cá tính và đẳng cấp cho xế cưng của mình. Do đó, tùy vào sở thích của từng chủ xế mà có thể lựa chọn mẫu độ đèn Mazda 6 khác nhau.

Độ đèn Mazda 6 sang trọng và phong cách

Độ đèn giúp tăng sáng và thẩm mỹ cho xế hộp

5. Địa chỉ độ đèn Mazda 6 chuyên nghiệp tại TPHCM

Tại TPHCM không khó để bạn có thể tìm được dịch vụ mình muốn, nhưng việc chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp mới là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Hẳn Ô tô Hoàng Kim là thương hiệu rất được nhiều người nhắc đến và lựa chọn khi có nhu cầu tân trang xe hơi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi ô tô đến nay Ô tô Hoàng Kim là một trong những cái tên hàng đầu, khẳng định được vị thế trên thị trường thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại.

Hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Ô tô Hoàng Kim luôn tự tin nâng cấp xế hộp theo đúng yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, phụ kiện ô tô khá phong phú, đa dạng mẫu mã sẽ mang đến nhiều lựa chọn theo đúng sở thích và phong cách từ chủ xế, cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

>>>Xem thêm dịch vụ độ đèn ô tô uy tín, chính hãng tại Ô tô Hoàng Kim.

Holine: 0707 18 38 68.

Địa chỉ:

  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều