top-header-banner
05/02/2020 22:37:45 (GMT+7)

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn ô tô dần trở thành xu hướng khá hot hiện nay và được nhiều chủ xế ưa chuộng, nhất là những ai yêu thích xe độ. Độ đèn cho xế hộp không chỉ để nâng cấp ánh sáng mà còn giúp thay đổi ngoại hình làm cho ngoại thất xe trở nên sang trọng, bắt mắt hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu độ đèn cho xế cưng nhưng chưa biết độ đèn sao cho đẹp và phù hợp thì hãy để Ô tô Hoàng Kim tư vấn và phục vụ bạn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Độ đèn Bi - Xenon cho Camry 2009 - Ô Tô Hoàng Kim

I. Tìm hiểu về dịch vụ độ đèn ô tô

1. Vì sao nên độ đèn cho ô tô?

  • Độ đèn ô tô cho ánh sáng rộng, tầm nhìn quan sát tốt, hỗ trợ người lái xử lý những tình huống bất ngờ một cách tốt nhất. Từ đó đảm bảo độ an toàn kể cả khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Thay đổi ngoại hình cho xế hộp, tăng vẻ sang trọng, thể hiện cả cá tính và thỏa mãn niềm đam mê nâng cấp xe của chủ xế.
  • Độ đèn còn có tác dụng tiết kiệm nhiên liệu, nhất là hệ thống đèn LED sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt hơn so với đèn Halogen nguyên bản, đồng thời còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường.

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn ô tô đẹp uy tín tại TPHCM

2. Xu hướng độ đèn ô tô được ưa chuộng nhất

Độ đèn cho xế hộp được chia thành 2 dạng gồm: độ đèn nguyên cụm và độ đèn chi tiết, mỗi hình thức đều có những ưu điểm riêng tùy vào sở thích mà bạn chọn hình thức độ đèn nào cho phù hợp. Cụ thể:

2.1. Độ đèn nguyên cụm (độ đèn thay thế)

Là xu hướng dẫn đầu giúp nâng cấp ánh sáng và ngoại hình cho xế hộp đang được nhiều chủ xế ưa chuộng. Độ đèn xe nguyên cụm có thể nâng đời cho xế hộp, cải thiện được ánh sáng của xe nguyên bản. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, đã tính toán kỹ lưỡng đảm bảo chính xác từng milimet, tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của độ đèn nguyên cụm là bạn có thể giữ được đèn xe zin, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết cấu xe. Ngoài ra, độ đèn xe nguyên cụm có giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ khoảng 2 tiếng nên bạn không cần chờ đợi quá lâu là có thể cải thiện ngoại hình và chất lượng ánh sáng cho xế cưng của mình.

2.2. Độ đèn chi tiết

Đối với những dân chơi xe độ “lão làng” thì độ đèn chi tiết là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Khi đó, xế hộp của bạn sẽ được nâng cấp cả về ánh sáng và kiểu dáng thể hiện đẳng cấp và cá tính của người chơi xe.

Tuy nhiên, so với độ đèn ô tô nguyên cụm thì độ đèn trang trí sẽ tốn nhiều thời gian hơn, bởi yêu cần sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Nhưng đổi lại, xế hộp của bạn sẽ sở hữu phong cách rất riêng, không “đụng hàng” với những chiếc xe khác cùng loại.

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn pha hãng Kenzo

3. Những vị trí thường được độ đèn ô tô phần ngoài

Bạn có thể tùy thích độ đèn trang trí ở nhiều vị trí khác nhau cho xế cưng của mình để tạo điểm nhấn và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Thế nhưng, theo khảo sát với những người độ xe chuyên nghiệp sẽ có những vị trí độ đèn lý tưởng nhất như:

3.1. Độ đèn pha

Đèn pha được ví như “cửa sổ tâm hồn” của xế hộp, vì thế độ đèn pha ô tô ngoài tác dụng nâng cấp ánh sáng còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của nhiều chủ xế. Hiện nay, có vô số mẫu đèn pha khác nhau từ kiểu dáng cho đến màu sắc như: LED mí, mắt quỷ, Angel Eye... kể cả việc bạn có thể độ đèn theo phong cách cá nhân thể hiện vẻ hầm hố và cá tính cho xế cưng. 

Giá độ đèn pha ô tô dao động từ 3 triệu - 15 triệu đồng (tùy vào gói độ và chi tiết độ).

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn pha cho xe BMW 328i

3.2. Độ đèn gầm 

Đèn gầm có tác dụng cung cấp ánh sáng tầm gần, đèn này sẽ phát huy tác dụng khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, trời mưa hoặc nhiều sương mù… Vì thế, độ đèn gầm ô tô cho xế hộp cũng đang rất được nhiều người quan tâm giúp cho phần “mặt tiền” xe trông thu hút và bắt mắt hơn. 

Như chúng tôi đã nói, độ đèn gầm có tác dụng tăng sáng thuận tiện cho di chuyển vừa tăng khả năng nhận biết của các phương tiện giao thông khác đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông. Thường nhiệt độ của đèn sương mù ở khoảng 2500K, có khả năng chiếu xuyên qua sương mù và mưa lớn, mang lại tầm quan sát tốt nhất cho người lái.

Ánh sáng đèn gầm rọi thẳng xuống mặt đất giúp người lái kịp thời phát hiện và xử lý những tình huống bất ngờ. Đèn gầm không gây chói mắt các phương tiện đối diện, đảm bảo an toàn khi di chuyển, nhất là ở những khúc cua hay qua hầm. Ngoài ra, độ đèn gầm còn tích hợp 2 khả năng chiếu sáng cos/pha vừa nâng cấp ánh sáng vừa mang lại vẻ hoàn hảo cho xế hộp.

Giá độ đèn gầm ô tô dao động từ 1,5 - 3 triệu đồng (tùy vào gói độ và chi tiết độ).

3.3. Độ đèn hậu

Độ đèn hậu cho xế hộp chủ yếu để thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ, mẫu đèn hậu cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng từ đơn giản cho đến cầu kỳ cá tính. Thông thường, độ đèn hậu sẽ sử dụng đèn Led là phổ biến, bởi đèn ngoài việc thể hiện phong cách còn đạt độ sáng tối ưu đảm bảo an toàn cho mình và cả những phương tiện lưu thông khác. 

Giá độ đèn hậu dao động từ 3-8 triệu đồng (tùy gói độ và chi tiết độ).

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn hậu ô tô chuyên nghiệp tại TP HCM

4. Những vị trí độ đèn ô tô phần nội thất

4.1. Độ đèn Taplo

Công nghệ độ đèn ô tô phần nội thất khá được nhiều chủ xế ưa chuộng, không chỉ ở ưu điểm tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao mà đèn led còn giúp tạo nên nhiều màu sắc đẹp mắt, cuốn hút cho xế hộp. Vì thế, nếu bạn mê mẩn với những dải đèn led hấp dẫn thì độ đèn led xung quanh taplo chính là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Những dải đèn led nhấp nháy sẽ làm cho nội thất xế hộp trở nên thú vị, đầy sức sống. Đặc biệt, bạn còn có thể tùy chỉnh màu sắc và cả độ nhạy của ánh sáng, chắc chắn bạn sẽ thích thú hơn khi được trải nghiệm kiểu độ đèn này cho xế cưng của mình.

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn nội thất taplo cho Kia K5

4.2. Độ đèn viền trang trí 4 cánh cửa ô tô

Bạn nghĩ như thế nào nếu viền 4 cánh cửa của ô tô được độ thêm những dải đèn led màu sắc? Lắp đèn nội thất ô tô ở 4 cánh cửa sẽ giúp xóa đi cảm giác nhạt nhẽo ở những đường rãnh đơn điệu và thay bằng những đường viền đầy màu sắc, tạo sự thu hút mỗi khi bước lên xe. Dải độ đèn nội thất ô tô được thiết kế kích thước nhỏ, che giấu bên trong đường viền của cánh cửa, không đục khoét bất kỳ chi tiết nào, không làm ảnh hưởng đến xe zin của bạn. Với nghệ thuật sử dụng màu sắc sẽ làm cho nội thất xế hộp bạn trở nên sành điệu, cá tính, đậm chất chơi hơn và vô cùng hút mắt.

Đặc biệt, khi mở cánh cửa vào buổi tối, đường viền ánh sáng led càng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Đồng thời, đèn độ đèn led nội thất ở 4 cánh cửa không chỉ để trang trí mà còn giúp hỗ trợ ánh sáng bên trong xe hiệu quả.

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn 4 cánh cửa xế hộp

4.3. Độ đèn sàn ô tô

Những chủ xế có niềm đam mê với xe độ thì độ đèn luôn là lựa chọn hàng đầu của họ. Không chỉ độ đèn cho ngoại thất mà độ đèn nội thất ô tô cũng là option không thể bỏ qua. Bởi độ đèn sàn nội thất sẽ làm toát lên vẻ sang chảnh giúp xua tan mọi mệt mỏi, đem lại cảm giác dễ chịu, lãng mạn nhất là vào ban đêm, trời tối.

Bên cạnh đó, độ đèn sàn ô tô còn là giải pháp tăng sáng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những vật dụng, đồ đạc rơi xuống sàn thay vì phải bật đèn trần hay dùng đèn pin điện thoại như thông thường. Hiện đèn sàn ô tô cũng có nhiều màu sắc khác nhau, cùng hệ thống đổi màu tùy chỉnh sẽ làm cho nội thất xe bạn trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn sàn ô tô nâng cấp ánh sáng nội thất

5. Các loại đèn sử dụng độ đèn ô tô tốt nhất hiện nay

5.1. Đèn Xenon

Ưu điểm của đèn là giúp cho ánh sáng cao gấp 5 lần so với đèn Halogen nguyên bản, đèn sinh nhiệt thấp, không gây nóng nên không làm ảnh hưởng đến động cơ của xế hộp ngay cả khi sử dụng đèn trong thời gian dài. Đặc điểm của đèn này là cần nguồn năng lượng lớn để phát sáng đèn trong 5 giây đầu tiên, sau đó đèn chỉ cần một lượng nhỏ năng lượng để duy trì ánh sáng, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết và an toàn cho người lái.

Nâng cấp ánh sáng

Captiva độ đèn hậu nguyên cụm

5.2. Đèn LED

Là loại đèn rất được dân độ xe lựa chọn, ưu điểm của kiểu đèn này là có thể tùy chỉnh được kiểu dáng và cả màu sắc để tạo phong cách riêng cho xế hộp. Ngoài ra, đèn LED cho ánh sáng cực nhanh, tức thì và không bị chập chờn. Đèn sử dụng ít năng lượng lại giúp cải thiện đáng kể so với đèn nguyên bản của xe.

  • Đèn được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt, dẻo dai, dễ dàng uốn cong theo từng đường nét trên xe.
  • Đèn LED có khả năng phát sáng cực nhanh, khả năng giữ màu cực lâu, không xảy ra tình trạng chập chờn mỗi khi khởi động.
  • Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều chi tiết trên xe. Màu sắc ánh sáng đèn phong phú góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp hoàn hảo cho xế hộp.
  • Đèn cho ánh sáng nhẹ, không gây mỏi chói mắt, hỗ trợ tăng sáng hoàn hảo
  • Quy trình lắp đặt nhanh chóng, không đục khoét, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xe nguyên bản.

Nâng cấp ánh sáng

Đèn LED dùng để nâng cấp ánh sáng nội thất cho ô tô

5.3. Đèn Laser

Là một tong những loại đèn hiện đại nhất hiện nay, đèn cho ánh sáng rất mạnh, khả năng chiếu xa đến 600m. Không chỉ vậy, đèn chỉ tiêu thụ khoảng ½ lượng điện so với đèn LED. Nhược điểm của đèn Laser là có giá tương đối cao so với những loại đèn khác.

II. Hình ảnh xe khách hàng độ đèn ô tô tại Hoàng Kim

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn hậu nguyên cụm full cốp cho xe Innova 2017

.

Nâng cấp ánh sáng

.

Nâng cấp ánh sáng

Độ đèn LED nội thất cho xe Kia

.

Nâng cấp ánh sáng

Độ LED nội thất cho xe Venza

III. Ô Tô Hoàng Kim địa chỉ độ đèn ô tô uy tín tại tphcm

1. Được gì khi độ đèn ô tô tại Hoàng Kim

  • Ô tô Hoàng Kim với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản sẽ giúp nâng cấp xế cưng của bạn lên một đẳng cấp mới, sang trọng, hiện đại, bắt kịp xu thế.
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thời gian bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng mang đến sự an tâm cho Quý khách.
  • Giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Nhân viên tư vấn tận tình, miễn phí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phong cách phù hợp cho xế yêu của mình. Đến với Ô tô Hoàng Kim bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm đảm bảo uy tín hứa hẹn sẽ làm cho xế yêu của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn hẳn so với xe nguyên bản.

Với kinh nghiệm và sự sáng tạo, Ô tô Hoàng Kim sẽ làm hài lòng bạn. Mọi công đoạn độ đèn đều làm đúng quy trình và có đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng nhằm đảo bảo tính thẩm mỹ, sự an toàn, khả năng chiếu sáng kèm theo giá thành hợp lý.

2. Chi nhánh ô tô Hoàng Kim có dịch vụ độ đèn ô tô

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 474 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Tham khảo thông tin của các loại trang trí ô tô cho tất các dòng xe tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 18 38 68

Nâng cấp ánh sáng

Ô tô Hoàng Kim độ đèn ô tô chuyên nghiệp tại tpHCM và Bình Dương

IV.  Bảng giá độ đèn ô tô của Hoàng Kim

1.   Bảng giá độ đèn ô tô phần nội thất

Vị trí Loại xe Giá (vnđ)
Viền cửa 4 - 7 chỗ (-Sedona) 2.000.000
Cốp sau 4 - 7 chỗ (-Sedona) 4.500.000
Taplo 4 - 7 chỗ (-Sedona) 2.000.000
4 đèn chân 4 - 7 chỗ (-Sedona) 2.000.000

2.   Bảng giá sản phẩm đèn ô tô cho các dòng xe

Tên sản phẩm Giá bán (vnđ) Link chi tiết sản phẩm cho từng dòng xe
  Đèn gầm 1.200.000 - 2.900.000 Nhấp tại đây
  Đèn Halogen 40.000 - 1.200.000 Nhấp tại đây
  Đèn hậu 2.700.000 - 7.800.000 Nhấp tại đây
  Đèn led 30.000 - 13.500.000 Nhấp tại đây
  Đèn pha 1.800.000 - 13.500.000 Nhấp tại đây
  Đèn Xenon 700.000 - 9.500.000 Nhấp tại đây
  Đèn led - Bi xenon 350.000 - 6.500.000 Nhấp tại đây

Lưu ý: giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng hãy liên hệ đến Hotline 0707 18 38 68 để được tư vấn và báo giá chi tiết!

V. Tham khảo video độ đèn ô tô tại Hoàng Kim

Độ đèn 3 bi led FORD EVEREST - Ô Tô Hoàng Kim

Review Độ đèn bi gầm Xenon cho Mitsubishi Xpander

Xe Hyundai Sonata 2010 - Độ đèn cụm + Bi xenon bao ngầu

Mẫu đèn LED nội thất đẹp

Độ đèn LED cho FORD F150 ĐỘC LẠ - Ô tô Hoàng Kim

Độ đèn hậu Led Ford Everest cực ấn tượng - Ô Tô Hoàng Kim

Độ đèn LED full cốp cực sang chảnh HONDA CIVIC 2020 - Ô Tô Hoàng Kim

Độ đèn cụm - LED cốp - LED xi nhan cho Xpander SIÊU HOT

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều