top-header-banner
13/04/2022 09:50:03 (GMT+7)

Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Ghế chỉnh điện cho ô tô hiện nay là một trong những xu hướng giúp cho người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái, tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi mong muốn. Tuy nhiên, chỉ những dòng xe tầm trung tới cao cấp mới trang bị loại ghế này, còn xe phân khúc bình dân thưởng chỉ trang bị ghế cơ. Vì vậy, những chủ xe muốn độ lên ghế chỉnh điện trên chính chiếc ghế nguyên bản của xe thì hay đến ngay với Ô Tô Hoàng Kim, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ độ ghế chỉnh điện mới, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu độ trên ghế nguyên bản mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cũng như chiều cao và da bọc của ghế cũ.

Độ GHẾ chỉnh điện MITSUBISHI GRANDIS 2010 - Ô Tô Hoàng Kim

I. Dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho ô tô

1. Ưu điểm khi độ ghế chỉnh điện

  •       Các thao tác chỉnh ghế được thực hiện dễ dàng cho cả các em nhỏ.
  •       Tùy ý điều chỉnh ghế tiến – lùi, cao – thấp, độ ngả của tựa lưng.
  •       Phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, cân nặng khác nhau.
  •       Đang lái xe hay đang bận nghe điện thoại thì bạn vẫn có thể điều chỉnh ghế theo ý muốn thật dễ dàng và an toàn.
  •       Độ ghế lên xuống chỉnh điện mang đến sự thoải mái và tiện ích trên mọi chặng đường.

Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Độ ghế chính điển không cần thay ghế zin và vẫn đảm bảo được tính an toàn

2. Các loại ghế ô tô chỉnh điện

Xét về chức năng của ghế chỉnh điện thì tính đến thời điểm hiện tại, loại ghế điện thông dụng, hiện đại gồm có ghế chỉnh điện 4 hướng, 6 hướng và 10 hướng.

2.1 Ghế chỉnh điện ô tô 4 hướng

Ghế chỉnh điện ô tô 4 hướng là loại ghế cơ bản nhất với 4 chức năng gồm: lên - xuống và tiến - lùi. Hiện nay, có những dòng xe ô tô đã được hãng trang bị ghế chỉnh điện 4 hướng cho ghế xe nguyên bản. Không còn sử dụng cần gạt cơ điều khiển như trước đây.

2.2 Ghế chỉnh điện ô tô 6 hướng

Nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi, ghế chỉnh điện ô tô 6 hướng ngoài lên - xuống, tiến - lùi thì đã bổ sung thêm tính năng nâng ghế và ngả ghế. Phạm vi cho phép là từ 120 đến 180 độ. Khác với loại ghế sử dụng cần gạt cơ để điều chỉnh. Ghế chỉnh điện sẽ có độ gập/ngả ghế linh động hơn gấp nhiều lần.

2.3 Ghế chỉnh điện ô tô 10 hướng

Ghế điện ô tô 10 hướng là loại ghế được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Vì khi đã độ ghế chỉnh điện, chủ xe đều mong muốn sở hữu được chiếc ghế thông minh, hiện đại nhất. Ngay cả những chiếc xe vốn đã được trang bị ghế điện 4 hướng hay 6 hướng ngay từ đầu, chủ phương tiện vẫn quyết định độ ghế điện 10 hướng cho ô tô của mình. Ghế chỉnh điện 10 hướng bao gồm các chế độ lên - xuống, tới - lui, ngã ghế, năng ghế và chế độ massage nâng đỡ cột sống.

Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Nút điều khiển đơn giản của loại ghế chỉnh điện 10 hướng

3. Các bước độ ghế chỉnh điện từ ghế nguyên bản của xe

  •       Đối với xe chỉ có ghế điều khiển cơ thì đầu tiên hãy sử dụng các công cụ chuyên dụng để tháo rời ghế ra bên ngoài. Sau đó tiến hành thay thế bộ điều khiển cơ của xe bằng hệ thống điều khiển ghế chỉnh điện. Sau đó lắp thêm thanh trượt và công tơ điện chịu lực cho xe để tiện cho quá trình ghế di chuyển. Bổ sung hệ thống nâng đỡ, massage cột sống tại lưng ghế. Sau khi hoàn tất các công đoạn thì lắp đặt lại ghế và đưa vào sử dụng.
  •       Đối với những chiếc xe đã có ghế điện nguyên bản 4 hướng hay 6 hướng muốn độ lên ghế chỉnh điện 10 hướng: Hầu hết các cơ sở lắp đặt ghế điện cho ô tô đều giữ lại bảng điều khiển cũ của xe. Sau khi tháo rời bộ điều khiển, họ sẽ tiến hành chỉnh sửa và câu nối lại đường dây dẫn điện sao cho các nút của bảng điều khiển hoạt động đúng theo hướng di chuyển của ghế. Các loại ghế lái thông thường sẽ không có hệ thống bộ nhớ ghế. Vì vậy hệ thống này sẽ được bổ sung thêm vào ngay sau khi đã chỉnh sửa xong bảng điều khiển.

Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Độ ghế chính điện cho xe Vinfast Lux A2.0 trên ghế nguyên bản của xe

II. Những lưu ý khi điều chỉnh ghế điện ô tô

Sau khi quá trình độ ghế điện ô tô hoàn tất, hoạt động điều chỉnh vị trí ghế ngồi diễn ra trơn tru và dễ dàng. Dù người người có chiều cao ra sao, thân hình như thế nào. Ghế cũng được điều chỉnh sao cho thỏa mãn với nhu cầu của người ngồi. Vì có hệ thống nhớ vị trí ghế nên người dùng không cần tiến hành căn chỉnh lại mỗi lần cho người khác mượn xe. Để tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất. Trong quá trình điều chỉnh vị trí ghế ngồi, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

1. Điều chỉnh độ cao ghế lái

Điều đầu tiên người dùng cần lưu ý là điều chỉnh độ cao ghế sao cho phù hợp. Phải có được chiều cao ghế thích hợp thì người lái mới có được tầm nhìn tốt nhất. Đồng thời, ngồi ở vị trí tốt mới có thể thuận tiện theo dõi các thông tin do các phụ kiện thông minh như cảm biến áp suất lốp xe, camera hành trình, cảm biến va chạm… cung cấp trên màn hình hiển thị.

Điều chỉnh độ cao ghế điện ô tô sao cho đạt chuẩn bằng cách:

  •       Nâng/hạ ghế cho đến khi cảm thấy phần hông ngang hoặc cao hơn đầu gối một khoảng nhỏ.
  •       Đảm bảo khuỷu tay chạm vào bệ cửa, đầu gối không chạm vào thành dưới của vô lăng.
  •       Nếu người lái có chiều cao tương đối thì nên điều chỉnh chân một góc 120 độ tạo bởi đùi và cẳng chân. Còn nếu người lái có chiều cao trung bình thì nên duy trì khoảng cách khuyến nghị giữa đầu và trần là 5cm.

2. Điều chỉnh độ nghiêng của tựa ghế

Khi ngồi, người lái ít khi quan tâm đến độ nghiêng của tựa lưng vì trong quá trình di chuyển họ gần như không đặt toàn bộ trọng tâm của lưng vào tựa ghế. Điều này sẽ gây mất sức và làm người lái nhanh chóng mỏi mệt. Hãy điều chỉnh tựa lưng tạo thành một góc từ 100 đến 110 độ so với đệm ngồi. Đây là góc độ lý tưởng nhất giúp người dùng vừa duy trì tầm nhìn tốt, vừa giảm đi một lượng lớn áp lực cho các đĩa đệm của lưng.

3. Điều chỉnh bơm tựa lưng ghế ngồi

Phần dưới của tựa lưng được thiết kế một khoảng nhô lên. Phần này có tác dụng chính là đỡ vùng thắt lưng. Sự lồi lõm của đệm đỡ thắt lưng nếu được điều chỉnh đúng cách sẽ càng làm tăng cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra còn giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống. Người dùng cần điều chỉnh sao cho cạnh dưới của đệm đỡ ngang với đường eo lưng. Và đảm bảo độ sâu của đệm đỡ lấp đầy đường cong của lưng dưới.

Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Độ ghế chỉnh điện giúp người lái có thể điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái hơn

III. Địa chỉ độ ghế chỉnh điện ô tô uy tín tại Tp.HCM

Nhu cầu độ ghế chỉnh điện khá cao nên không khó để tìm được địa chỉ độ ghế ô tô ở Tp.HCM. Tuy nhiên, cũng do nhu cầu cao mà nhiều đơn vị thi công kém chất lượng, thiếu kinh nghiệm ra đời khiến một số trường hợp xe bị ảnh hưởng đến hệ thống điện và phát sinh một số vấn đề không mong muốn. Trước khi thực hiện độ ghế chỉnh điện cho ô tô của mình, các chủ xe cần cân nhắc tìm hiểu kỹ để lựa chọn uy tín “chọn mặt gửi vàng” nâng cấp ghế chỉnh điện cho xế yêu của mình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực độ xe mà đặc biệt là độ ghế chỉnh điện ô tô. Ô Tô Hoàng Kim tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ độ ghế ô tô chỉnh điện chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Cùng với 3 chi nhánh lớn ở TpHCM và 1 chi nhánh tại Bình Dương, Hoàng Kim cam kết sẽ cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Địa chỉ độ ghế chính điện cho ô tô tại Bình Dương

Ưu điểm khi độ ghế chỉnh điện tại Ô Tô Hoàng Kim

  •       Đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm về lĩnh vực độ ghế chỉnh điện.
  •       Sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín và trách nhiệm.
  •       Các gói độ đa dạng từ cơ bản đến nâng cao theo sở thích riêng của khách hàng
  •       Luôn cập nhật công nghệ, mẫu mã tiên tiến trên thế giới.
  •       Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

 Độ Ghế Chỉnh Điện Không Cần Thay Ghế Zin

Địa chỉ độ ghế chỉnh điện cho ô tô tại TpHCM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều