top-header-banner
13/03/2024 08:59:21 (GMT+7)

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Đối với các dòng xe tầm trung, để có được trải nghiệm thoải mái, tiện nghi từ ghế ngồi như các dòng xe cao cấp thì chủ xe có thể độ ghế chỉnh điện cho xe của mình. Độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô có nghĩa là thay thế các thao tác điều chỉnh ghế xe ô tô từ cần gạt cơ thành điện. Sau khi độ ghế chỉnh điện chúng ta sẽ sử dụng các nút bấm để điều chỉnh dáng ghế phù hợp với người ngồi.

Kia Carnival Nâng Cấp Nội Thất Với Phiên Bản "Villa Di Động"

I. Thông tin quan trọng về dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho ô tô

1. Ghế chỉnh điện là gì?

Độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô là thay thế các thao tác điều chỉnh ghế xe ô tô từ cần gạt cơ thành chỉnh điện. Ghế chỉnh điện ô tô có thể điều chỉnh nâng lên, hạ xuống hoặc tiến lùi kết hợp với nhiều tính năng tiện ích khác như: Massage, làm mát...bằng bộ nút điều khiển được tích hợp bên hông ghế xe. Thông thường, độ ghế chỉnh điện xe ô tô sẽ được khách hàng chọn làm cho ghế tài và ghế phụ, tuy nhiên với nhu cầu sử dụng xe hiện nay đặt biệt là các xe gia đình thì các ghế sau cũng được chú trọng hơn. Đặc biệt, có thể độ ghế chỉnh điện mà không cần thay ghế nguyên bản mà chỉ cần lắp thêm các phụ kiện cần thiết.

Cấu tạo của ghế chỉnh điện

  • Cụm 4 bộ động cơ: 2 động cơ trên lưng ghế + 2 động cơ dưới phần đệm ngồi.
  • Có 2 bộ công tắc điều hướng + tấm ốp che bằng nhựa + bộ dây điện nguồn có cầu chì bảo vệ độc lập.
  • Nút công tắc hướng dẫn sử dụng.

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

2. Lợi ích khi độ ghế chỉnh điện cho ô tô

2.1. Điều chỉnh ghế dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng

Việc ghế lái không chỉnh điện được nhiều tư thế ngồi, đồng thời phải dùng lực tay kéo sẽ rất bất tiện cho người dùng, đặc biệt là đối với người lái thì việc chỉnh ghế khi đang phải di chuyển sẽ khó khăn và thiếu an toàn. Tuy nhiên, khi đã độ ghế chỉnh điện chỉ cần một thao tác bấm nút điều chỉnh trên ghế là bạn đã có thể chỉnh được đúng tư thế ghế theo ý của mình và không gây mất tập trung trong quá trình lái xe.

Nâng cấp ghế chỉnh điện cho ô tô có thể điều chỉnh được nhiều hướng bao gồm điều chỉnh tiến lùi ghế, điều chỉnh độ ngả lưng ghế, nâng lên hạ xuống mặt ghế, có thể kèm thêm chức năng bơm lưng, ôm người,…để người sở hữu ô tô hoặc hành khách có được sự tiện lợi thoải mái như đang ngồi trên một chiếc xe sang.

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Ghế chỉnh điện có thao tác điều khiển cảm ứng dễ dàng, hiện đại

2.2. Điều chỉnh tư thế dễ dàng và vừa vặn giúp người lái lái xe an toàn hơn

Việc bạn sử dụng ô tô thường xuyên, nên đầu tư ghế ngồi sao cho đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi đi xe để tập trung lái là rất cần thiết. Độ ghế chỉnh điện giúp điều chỉnh tư thế và mở rộng tầm quan sát tốt hơn khi lái xe trên đường. Ngoài ra, khoảng cách khuyến cáo an toàn khi lái xe là nên cách tay lái của mình ít nhất 25cm, việc điều chỉnh ghế lái phù hợp với chiều cao và tư thế của từng người là vô cùng cần thiết để đảm bảo khoảng cách này.

2.3. Giúp người ngồi thư giãn, thoải mái hơn

Hệ thống ghế chỉnh điện tích hợp rumbo nâng đỡ cột sống giảm tình trạng đâu, mỏi cột sống. Ngoài ra việc duy trì được độ cao ghế, khoảng cách từ ghế đến vô lăng phù hợp đã làm giảm thiểu tình trạng phải rướn người, giúp quá trình điều khiển phương tiện của người lái diễn ra thoải mái hơn.

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Độ ghế chỉnh điện giúp cho người ngồi có tư thế thoải mái

3. Các loại ghế chỉnh điện ô tô hiện đại nhất hiện nay

Xét về chức năng của ghế chỉnh điện thì tính đến thời điểm hiện tại, loại ghế điện thông dụng, hiện đại gồm có ghế chỉnh điện 4 hướng, 6 hướng và 10 hướng.

3.1. Ghế chỉnh điện ô tô 4 hướng

Ghế chỉnh điện ô tô 4 hướng là loại ghế cơ bản nhất với 4 chức năng gồm: lên - xuống và tiến - lùi. Hiện nay, có những dòng xe ô tô đã được hãng trang bị ghế chỉnh điện 4 hướng cho ghế xe nguyên bản. Không còn sử dụng cần gạt cơ điều khiển như trước đây.

3.2. Ghế chỉnh điện ô tô 6 hướng

Nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi, ghế chỉnh điện ô tô 6 hướng ngoài lên - xuống, tiến - lùi thì đã bổ sung thêm tính năng nâng ghế và ngả ghế. Phạm vi cho phép là từ 120 đến 180 độ. Khác với loại ghế sử dụng cần gạt cơ để điều chỉnh. Ghế chỉnh điện sẽ có độ gập/ngả ghế linh động hơn gấp nhiều lần.

3.3. Ghế chỉnh điện ô tô 10 hướng

Ghế điện ô tô 10 hướng là loại ghế được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Vì khi đã độ ghế chỉnh điện, chủ xe đều mong muốn sở hữu được chiếc ghế thông minh, hiện đại nhất. Ngay cả những chiếc xe vốn đã được trang bị ghế điện 4 hướng hay 6 hướng ngay từ đầu, chủ phương tiện vẫn quyết định độ ghế điện 10 hướng cho ô tô của mình. Ghế chỉnh điện 10 hướng bao gồm các chế độ lên - xuống, tới - lui, ngã ghế, năng ghế và chế độ massage nâng đỡ cột sống.

Đây là sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Đặc biệt là những người đang gặp trở ngại do bệnh lý xương khớp gây ra. Khi sử dụng, người dùng sẽ loại bỏ được cảm giác mệt mỏi, cải thiện tình trạng sức khỏe một cách rõ rệt.

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Ghế chỉnh điện có thể nâng đỡ thẳng chân thoải mái

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Ghế chỉnh điện với những nút điều khiển đơn giản

4. Xe ô tô loại nào có thể lắp ghế chỉnh điện?

Độ ghế chỉnh điện có thể thực hiện cho tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay muốn nâng cấp tiện ích ghế ngồi như trên các dòng xe hơi cao cấp. Một số dòng xe thường được độ ghế chỉnh điện như: Ford Tourneo, Toyota Starex, Ford Transit, Innova, Honda City, Mazda, Hyundai Accent, Ford Ranger, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Mitsubishi Xpander…

II. Địa chỉ độ ghế chỉnh điện ô tô uy tín tại TpHCM

Hiện nay, xu hướng độ ghế chỉnh điện đã dần trở nên quen thuộc vì thế không khó để tìm được nơi độ ghế. Tuy nhiên, chủ xe cần tìm đến các trung tâm trang trí – năng cấp ô tô chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm trong nghề để tránh các tình trạng như: Độ ghế không chất lượng, chế độ bảo hành kém, làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên xe.

Ô Tô Hoàng Kim là trung tâm trang trí, chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại tpHCM. Chúng tôi chuyên độ ghế chỉnh điện ô tô theo mọi nhu cầu khách hàng, chất lượng luôn đảm bảo đáp ứng cho Quý Khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Độ Ghế Chỉnh Điện Và Những Điều Vô Cùng Quan Trọng Cần Biết

Ô Tô Hoàng Kim với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho ô tô

Ưu điểm khi độ ghế chỉnh điện tại Ô Tô Hoàng Kim

  • Đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm về lĩnh vực độ ghế chỉnh điện.
  • Sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín và trách nhiệm.
  • Các gói độ đa dạng từ cơ bản đến nâng cao theo sở thích riêng của khách hàng
  • Luôn cập nhật công nghệ, mẫu mã tiên tiến trên thế giới.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều