top-header-banner
22/10/2020 08:00:23 (GMT+7)

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Vios

Mặt ca lăng ô tô Vios (lưới tản nhiệt ô tô) có tác dụng thông gió bảo vệ khoang động cơ bên trong. Đây còn là bộ phận mà các hãng xe tập trung thiết kế để tạo nên nét đặc trưng riêng giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu của họ. Mặt ca lăng nằm ngay phần đầu ô tô nơi dễ tập trung phần nhìn của mọi người nhất nên dân chơi xe ngày nay có xu hướng độ mặt ca lăng để tăng thêm phần mới lạ.

Hướng dẫn lắp đặt ốp viền đèn trước Vios 2019

1.  Thông tin mặt ca lăng ô tô Vios

Thay mặt ca lăng ô tô Vios có công dụng gì?

Toyota là một hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản. Tại Việt Nam, Toyota Vios là mẫu xe hạng B cực kỳ đắt khách bởi thiết kế gọn gàng, tiện nghi với mức giá phù hợp với người dùng Việt Nam. Do là dòng xe quen thuộc nên việc tìm các linh phụ kiện cho xe cũng rất dễ dàng. Ốp mặt ca lăng ô tô Vios thuộc dòng sản phẩm phụ kiện được thiết kế chuẩn riêng giúp chống đá văng vào khoang máy, nó còn giúp thông gió làm mát động cơ xe. Thiết kế mặt ca lăng ô tô Vios tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho xe. Những năm gần đây Toyota đã bắt đầu có sự đổi mới trong thiết kế lưới tản nhiệt cách điệu tạo sự trẻ trung và thu hút hơn. 

Dân chơi xe luôn có nhu cầu làm mới chiếc xe của mình nên dù mặt ca lăng nguyên bản có đẹp thì họ cũng muốn làm mới theo phong cách riêng. Mặt ca lăng ô tô Vios là một sản phẩm rất dễ dàng tìm mua, tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng tốt, chủ xe cần tìm hiểu kỹ về chất liệu cũng như nơi bán sản phẩm. Bằng chất liệu inox với thiết kế nang ngang sáng bóng, mặt ca lăng ô tô Vios độ này được người chơi xe ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài tính thẩm mỹ, lưới tản nhiệt này còn cho khả năng chịu lực và các ảnh hưởng trực tiếp khiến bộ máy hư hại, sản phẩm có thời gian sử dụng lâu, khó bị gỉ sét.

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Vios

Mặt ca lăng ô tô Vios được lắp ráp tại Ô tô Hoàng Kim

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Vios

Độ mặt ca lăng ô tô Vios được làm từ inox sáng bóng tăng thêm phần sang trọng cho xe

2.  Độ mặt ca lăng ô tô Vios ở đâu?

Địa chỉ độ mặt ca lăng ô tô Vios đẹp nhất

Ô tô Hoàng Kim ở địa chỉ: 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM là nơi độ mặt ca lăng ô tô Vios uy tín nhất TPHCM. Một số thông tin về sản phẩm mặt ca lăng ô tô Vios Hoàng Kim phân phối:

  1. Xuất xứ: Đài Loan
  2. Chất liệu: Inox cao cấp, sáng bóng, bền đẹp, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng.
  3. Dành cho xe: Vios (từ đời 2014 đến 2018)
  4. Thiết kế theo đúng kích thước mặt ca lăng xe Toyota Vios, ôm vừa khít với phần đầu xe tạo nên một tổng thể hài hòa.
  5. Giá bán lẻ: 600,000 ₫ (đã giảm giá 14%)

Quy trình lắp mặt ca lăng ô tô Vios tại Hoàng Kim

Quy trình lắp mặt ca lăng ô tô Vios khá phức tạp, khi mua sản phẩm tại Ô tô Hoàng Kim, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lắp ráp miễn phí. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, lắp ráp nhanh chóng, gọn gang đảm bảo xe khách hàng không bị trầy xước, hư hại trong qua trình thi công. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt cho khách hàng.

Độ Mặt Ca Lăng Ô Tô Vios

Ô tô Hoàng Kim chuyên trang trí nội - ngoại thất ô tô

Liên hệ hotline tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: 0707 07 08 09

Xem các sản phẩm khác cho xe Vios tại website: OTOHOANGKIM.COM

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều