top-header-banner
26/04/2022 05:01:38 (GMT+7)

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe "Lột Xác" Cực Mới Lạ

Toyota Fortuner là một trong những dòng xe phổ biến trên thị trường Việt Nam. Để làm thay đổi diện mạo cũng như gia tăng tính tiện nghi khi sử dụng xe thì người ta sử dụng thêm một số loại phụ kiện đồ chơi. Để giúp cho bạn đọc có thể tìm kiếm được các loại phụ kiện fortuner, đồ chơi độ đẹp Fortuner phù hợp. Bài viết sẽ chia sẻ cho mọi người gói phụ kiện giúp chiếc Fortuner “lột xác” cực mới lạ với giá hợp lý!

 

Viền đèn trang trí Toyota Fortuner - Ô Tô Hoàng Kim

Phụ kiện giúp thay đổi ngoại thất Toyota Fortuner

1. Ốp cản trước / sau

Ốp cản trước/sau gắn ở phần đầu và đuôi xe của Fortuner. Ốp cản trước / sau ô tô được làm bằng chất liệu cao cấp có nhiệm vụ chính là hứng chịu hết những tác động của các vụ va chạm hay tai nạn, nhằm bảo vệ phần thân xe từ đó giảm thiểu chi phí sửa chữa xe. Hiện nay nhờ vào việc các thiết kế tinh tế, hiện đại và hợp thị hiếu mà chiếc xe Fortuner của quý khách sau khi gắn ốp cản trước sau sẽ tăng đáng kể về mặt thẩm mỹ. Lắp ốp cản trước/sau giúp xe trở nên ấn tượng và phong cách hơn với vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

Với công dụng tuyệt vời mà phụ kiện mang lại, nguyên bộ ốp cản Fortuner có giá dao động chỉ từ 3 triệu đồng – 6 triệu đồng. Chủ xe cũng có thể tùy chọn chỉ lắp trước hoặc sau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Ốp cản trước Fortuner

.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Ốp cản sau Fortuner

2. Giá nóc Fortuner

Fortuner là dòng xe đa năng, sẽ rất hữu ích nếu tận dụng được phần nóc xe để có thể vận chuyển thêm một số vật dụng cồng kềnh trong những chuyến hành trình dài. Giá nóc hay còn gọi là baga mui còn làm cho chiếc trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Tùy vào tính năng và mục đích mà giá nóc chia thành hai dòng cơ bản là giá nóc thấp và giá nóc cao.

Giá thị trường hiện nay của baga mui chỉ khoảng từ 600.000 đồng – 2 triệu đồng tùy vào chất liệu và mẫu mã sản phẩm.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Giá nóc thấp cho xe Fortuner

3. Mặt ca lăng/ốp ca lăng

Để thay đổi ngoại hình cho chiếc Fortuner của bạn thì chắc chắn không thể thiếu phần mặt ca lăng xe. Mặt ca lăng là một trong những điểm nhấn quan trọng của xe, với rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau thì chủ xe có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu ca lăng theo ý thích cho xe Fortuner của mình.

  •       Mặt ca lăng là phụ kiện thay thế cho phần mặt ca lăng nguyên bản của xe, giúp xe có một vẻ ngoài mới lạ, khác biệt so với những chiếc xe cùng dòng khác. Mặt ca lăng cho Fortuner có giá khá mềm, chỉ khoảng 2 triệu đồng chủ xe có thể chọn được mẫu mặt ga lăng ưng ý.
  •       Ốp ca lăng là phụ kiện ốp ngoài mặt ca lăng nguyên bản của xe, món phụ kiện này cũng giúp làm thay đổi diện mạo đáng kể cho phần đầu xe và có chi phí rẻ hơn mặt ca lăng, chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng chủ xe Fortuner đã có thể chọn được cho mình mẫu ốp ca lăng ưng ý nhất.

Mặt ca lăng hay ốp ca lăng đều là sản phẩm được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn kích thước của chiếc Fortuner nên khi lắp không cần độ chế, dễ dàng lắp đặt lên xe hoặc tháo ra để quay về mặt ca lăng nguyên bản.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Mặt ca lăng Fortuner mẫu mới

4. Nẹp sườn

Nẹp sườn ô tô là phụ kiện ngoại thất gồm 4 chi tiết lắp ở vị trí sườn xe dưới 4 cánh cửa. Phụ kiện này được thiết kế với độ dài vừa vặn và độ cong linh hoạt giúp cho chiếc Fortuner được bảo vệ tốt hơn khỏi những va chạm và tác động bên ngoài. Khi gắn lên, xe còn có được vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng hơn. Nẹp sườn thường được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa mạ crom cao cấp không gỉ sét, không phai màu, không rạn nứt và có trọng lượng rất nhẹ.

Tùy vào chất liệu và hãng sản xuất mà nẹp sườn có giá chênh lệch khác nhau, loại thường chỉ khoảng 500.000 đồng / bộ, với loại cao cấp có những bộ giá tới 3.5 triệu đồng.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Nẹp sườn xe Fortuner giúp bảo vệ hông xe khỏi trầy xước

5. Bệ bước chân

Bệ bước chân là phụ kiện giúp mọi người lên xuống xe một cách dễ dàng hơn đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bệ bước chân ô tô hay còn gọi là bậc lên xuống ô tô chính là phần bệ lớn nằm bên ngoài xe được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, phụ kiện được làm từ chất liệu cao cấp như: Nhựa + hợp kim, Inox, thép không gỉ, nhựa lõi thép, kim loại cao cấp… giúp tạo sự vững chắc cho mọi người lên xuống xe một cách an toàn, thoải mái.

Có 2 loại bệ bước chân là: Bệ bước cơ và bệ bước tự động

  •       Bệ bước cơ: là sản phẩm được gắn cố định tại vị trí bệ bước ngoài giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng, an toàn hơn. Phụ kiện có thiết kế gọn gàng với 2 thanh dài nằm ngang bên hông xe, sản xuất theo kích thước chuẩn của Fortuner nên lắp đặt khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian.
  •       Bệ bước tự động: Hay còn gọi là bệ bước điện là sẽ kết nối với nguồn điện từ xe, điều này giúp bậc bước có thể hoạt động một cách tự động, đẩy ra khi mở cửa và thụt vào khi đóng cửa. Khi chúng ta lắp đặt loại bể bước chân này cho ô tô sẽ tiết kiệm được diện tích hai bên hông xe. Sản phẩm dễ dàng lắp ráp và vệ sinh, các mạch điện được bọc kín trong khung thép, chống nước tuyệt đối và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bệ bước chân cho Fortuner có nhiều mức giá khác nhau tùy loại cũng như chất liệu của sản phẩm, giá tham khảo hiện nay dao động từ 1.5 triệu – 15 triệu đồng.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Bệ bước xe Fortuner mẫu mới

.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Bệ bước cơ Fortuner giúp người già và trẻ nhỏ dễ lên xuống xe hơn

6. Decal / tem xe

Dán decal hay tem xe là cách giúp cho chiếc Fortuner của bạn trông khác biệt và mới lạ so với những chiếc Fortuner khác. Ưu điểm khi dán decal/tem xe là chủ xe có thể thiết kế độc quyền theo sở thích và mục đích riêng. Dán decal tem xe có chi phí rẻ hơn nhiều so với sơn lại xe, độ bền khá lâu có thể lên đến 5 – 10 năm nếu chọn chất liệu tốt.

Lợi ích khi dán decal - tem xe cho Fortuner:

  • Không gây ảnh hưởng đến sơn zin nguyên bản của xe, dễ dàng tháo gỡ quay về hiện trạng gốc bất cứ lúc nào
  • Bảo vệ lớp sơn gốc tránh bị trầy xước, bong tróc từ các tác động hay thời tiết bên ngoài.
  • Khắc phục tình trạng trầy xước và che được khuyết điểm trên chiếc xe của bạn.
  • Độc đáo, duy nhất theo phong cách của chủ xe hoặc nếu là xe doanh nghiệp thì dán tem là hình thức quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm và thương hiệu công ty.

Tem xe Fortuner cực đẹp không thể bỏ qua - Ô Tô Hoàng Kim

7. Độ đèn nguyên cụm

Điều mà ai cũng phải thừa nhận là dàn đèn xe luôn đóng một phần quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của xe. Với chiếc Fortuner cao cấp của bạn, độ đèn nguyên cụm sẽ giúp xe đột phá hơn, hiện đại hơn. Độ đèn tăng sáng còn giúp cho người lái được hỗ trợ tốt hơn khi lái xe vào ban đêm. Chủ xe có thể chọn độ đèn nguyên cụm hoặc độ riêng từng vị trí đèn trên xe.

  •       Đèn pha nguyên cụm: Khi độ đèn pha cho Fortuner sẽ có thiết kế độc đáo hơn mẫu đèn nguyên bản. Phụ kiện dễ dàng lắp đặt mà không cần độ chế, chủ xe có thể giữ lại cặp đèn zin để quay về nguyên bản bất cứ lúc nào.
  •       Đèn hậu: Hiện nay đèn hậu Fortuner có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt, khi lắp sẽ giúp tăng sự thu hút và tập trung với những xe đi sau. Góp phần tô điểm và tạo sự nổi bật cho phần sau xe.
  •       Đèn xi nhan led chạy: Dải led cực kỳ sang trọng sẽ chớp tắt theo chiều đánh lái, là phong cách thường thấy trên các dòng xe sang, cao cấp.

Độ đèn Toyota Fortuner - Hoàng Kim ô tô

Phụ kiện giúp thay đổi nội thất Toyota Fortuner

1. Bọc ghế da / trần da

Bọc ghế da và trần da cho Toyota Fortuner tạo sự sang trọng cho không gian nội thất. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu để bọc với màu sắc và kiểu dáng đa dạng mà chủ xe có thể dễ dàng lựa chọn. Chủ xe có khi bọc cả ghế và trần da có thể cân nhắc bọc cùng loại chất liệu và màu sắc nhằm giúp phần nội thất có tình đồng bộ và có tính thẩm mỹ cao hơn.

2. Bọc vô lăng

Vô lăng ô tô là chi tiết được chú ý nhiều trong phần nội thất xe, cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố bên ngoài và sự ma sát của tay người cầm lái nên dễ bị oxy hóa, nhanh cũ hay bong tróc… nên hầu hết các chủ xe đều chọn bọc lại vô lăng. Bọc vô lăng thường được làm từ chất liệu: cao su, da, cacbon hay nhung… với 2 kiểu thiết kế là: Thiết kế chung dùng cho nhiều dòng xe và thiết kế riêng cho từng dòng xe.

Chủ xe cũng có thể đặt làm bọc vô lăng theo thiết kế riêng và tùy chọn chất liệu mong muốn. Để tăng tính thẩm mỹ thì chủ xe có thể chọn may bọc vô lăng cùng màu với nội thất, giúp phần nội thất được hài hòa và sang trọng hơn.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Bọc vô lăng Fortuner mẫu sang trọng

3. Ốp nội thất

Ốp nội thất ô tô là sản phẩm ốp lên các vị trí như: Ốp cần số, ốp hộp số, ốp khay nước, ốp công tắc đóng mở cửa xe… nhằm bảo vệ lớp nhựa nguyên bản của xe khỏi những trầy xước và làm tăng nét thẩm mỹ, sang trọng cho phần nội thất xe hơi. Mẫu ốp nội thất Fortuner được nhiều chủ xe ưa chuộng hiện nay là: Ốp chi tiết vân gỗ, ốp có vân carbon hoặc titan.

Lưu ý đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, ôm vừa khít với các chi tiết trong nội thất xe nên cần chọn sản phẩm theo đúng dòng xe, đời xe.

4. Đèn led nội thất

Độ đèn led nội thất là sử dụng các loại bóng đèn led có kích thước siêu nhỏ để gắn vào các chi tiết trong xe. Đèn led nội thất được gắn tại các vị trí như: Viền quanh cánh cửa, gầm taplo, đèn trần với màu sắc đa dạng, khả năng chuyển màu linh hoạt. Đặc biệt, đèn led viền nội thất có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc đèn bằng smartphone hoặc màn hình DVD của xe giúp mọi người có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi ngồi trong xe.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Lắp đèn L.E.D viền nội thất cho Fortuner

Địa chỉ mua và lắp phụ kiện xe Fortuner chất lượng tại tpHCM

Lắp thêm phụ kiện cho xe Fortuner là cách hữu ích để nâng cấp, bảo vệ và làm đẹp cho xe của bạn, sau khi tham khảo bài viết này, nếu cần lắp phụ kiện cho Fortuner thì hãy liên hệ ngay đến Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

Ô tô Hoàng Kim là một trong những trung tâm chăm sóc ô tô chuyên cung cấp và lắp phụ kiện xe hơi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng tại tpHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ô tô cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, Ô tô Hoàng Kim chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn tại tpHCM và Bình Dương. Ngoài Fortuner, chúng tôi còn có phụ kiện của tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay.

Gói Phụ Kiện Fortuner Giúp Xe

Ô tô Hoàng Kim - Trung tâm chuyên cung cấp và lắp phụ kiện Fortuner

Ưu điểm khi lắp phụ kiện Toyota Fortuner tại Ô tô Hoàng Kim:

  •       Có kinh nghiệm lâu năm trong các dịch vụ trang trí, làm đẹp, năng cấp ô tô
  •       Đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chất lượng.
  •       Cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
  •       Tư vấn chi tiết, cụ thể trước khi thực hiện.
  •       Quý khách có thể quan sát trực tiếp quy trình lắp đặt phụ kiện ngay tại cửa hàng.
  •       Thời gian bảo hành lâu dài, tận tình, uy tín với tất cả các sản phẩm, dịch vụ.

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều