top-header-banner
16/07/2022 02:34:09 (GMT+7)

Hãng Độ Xe Nổi Tiếng Brabus Sẽ Tham Gia Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2022

Hãng độ xe nổi tiếng của Đức - Brabus sẽ mang tới Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 những mẫu xe độ ấn tượng được phát triển từ các dòng xe S-Class và G-Class.

Hãng Độ Xe Nổi Tiếng Brabus Sẽ Tham Gia Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2022

G-Class Brabus Rocket 900 mẫu xe độ ấn tượng của Brabus được phát triển từ dòng G-Class của Mercesdes

Theo Ban tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show - VMS 2022), đã có sự xác nhận tham gia của 14 thương hiệu gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Đáng chú ý, trong số này, Brabus (hãng chuyên về xe độ của Đức), Jeep, Morgan và RAM là các thương hiệu lần đầu tiên tham gia VMS. Đây được xem là một trọng những điểm nhấn của VMS năm nay.

Đến tham dự VMS 2022, Brabus Việt Nam mang đến triển lãm những sản phẩm độ ấn tượng của mình là các mẫu xe được phát triển từ dòng xe S-Class và G-Class của Mercedes.

Ngoài ra, nhiều hãng xe cũng xe mang đến những mẫu xe mới, chủ lực của mình tới triển lãm. Trong số đó phải kể đến những mẫu xe điện: Audi e-tron quattro, Mercedes EQS, Volvo XC90 Recharge...

Hãng Độ Xe Nổi Tiếng Brabus Sẽ Tham Gia Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2022

Lần đầu tiên hãng xe Anh quốc - Morgan tham gia VMS

Ngoài ra, lần đầu tiên đến với triển lãm VMS, Morgan - biểu tượng xe hơi Anh quốc sẽ trưng bày 2 dòng xe mới nhất là Morgan Plus Four và Morgan Plus Six đồng thời giới thiệu khung gầm nhôm CX-Generation hoàn toàn mới (All-new CX-Generation aluminum platform) - công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi cho dòng xe flagship Plus Six. Về phía Subaru, tại VMS 2022, thương hiệu sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon thế hệ mới. Outback 2.5i-T EyeSight và BRZ 2.4 AT EyeSight cũng là những mẫu xe tiêu biểu có mặt tại triển lãm năm nay.

Cũng tại triển lãm năm nay, các tên tuổi như: Honda, Mitsubishi Motors, Lexus, Toyota,… sẽ trình làng những sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh các thương hiệu ô tô nổi tiếng, VMS 2022 lần đầu tiên có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác. Cùng với đó là các gian hàng về ngành công nghiệp hỗ trợ...

VMS 2022 - triển lãm quy mô nhất ngành ô tô Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26 - 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Nguồn: VOV
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều