top-header-banner
28/10/2022 03:59:28 (GMT+7)

Hé Lộ Hình Ảnh Honda Accord Thế Hệ Mới

Honda sẽ trình làng Accord thế hệ mới trong tháng 11.

Mới đây, Honda vừa tung ra những hình ảnh hiếm hoi tiết lộ diện mạo mới của Honda Accord 2023.

Hé Lộ Hình Ảnh Honda Accord Thế Hệ Mới

Honda khẳng định đây sẽ là mẫu xe “mang trải nghiệm lái phấn khích trở lại cho phân khúc sedan hạng trung”. Hãng ôtô Nhật Bản cũng xác nhận Honda Accord 2023 sẽ sở hữu “một hệ thống truyền động hybrid nhanh hơn và thú vị hơn”.

Hai bức ảnh được Honda tung ra cho thấy ngoại thất của Accord thế hệ mới sở hữu nhiều đường nét góc cạnh hơn.

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt dạng lục giác kết hợp với đường viền ngoài sắc nét. Dải đèn định vị ban ngày của Accord thế hệ mới được Honda bố trí ngay phía trên cụm đèn pha.

Hé Lộ Hình Ảnh Honda Accord Thế Hệ Mới

Trong khi đó tại phần đuôi của Accord 2023, hệ thống đèn hậu sở hữu thiết kế mới, kéo dài gần như toàn bộ chiều ngang xe thay vì mang hình dáng chữ C như phiên bản hiện hữu.

Về nội thất, Honda sẽ trang bị cho Accord một màn hình giải trí (infotainment) hoàn toàn mới với kích thước lên đến 12,3 inch. Vị trí của màn hình infotainment vẫn ở phía trên bảng táp lô như phiên bản hiện hữu. Tuy nhiên hầu hết phím bấm vật lý đã bị loại bỏ.

Hé Lộ Hình Ảnh Honda Accord Thế Hệ Mới

Theo những gì xuất hiện trên hình ảnh, Honda chỉ bố trí duy nhất một núm xoay ở gần cạnh dưới màn hình infotainment. Có lẽ nút vật lý này sẽ được sử dụng để điều chỉnh mức âm lượng.

Như vậy về tổng thể, Honda Accord 2023 giữ nguyên gần như toàn bộ thiết kế ngoại thất giống với hình ảnh từng được đăng ký thương hiệu tại Brazil hồi tháng 7.

Hiện các thông số kỹ thuật của Honda Accord thế hệ mới vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản tiết lộ chiếc xe sẽ sở hữu hệ thống truyền động hybrid hứa hẹn mang đến cảm giác lái thú vị.

Phiên bản hiện tại của Honda Accord được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất 192 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 260 Nm.

Bên cạnh đó, Honda Accord còn sở hữu tùy chọn động cơ tăng áp 2.0L, cung cấp công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm.

Motor1 cho biết Honda sẽ chính thức trình làng Honda Accord thế hệ mới ngay trong tháng 11.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều