top-header-banner
25/04/2022 07:03:25 (GMT+7)

Học Nghề Độ Pô Ô Tô Cam Kết "Học xong sửa được ngay"

Độ Pô ô tô là một bộ môn hiện đang là xu hướng "Hot" mà những ai sở hữu xe ô tô đều lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê và thể hiện cá tính chất chơi riêng biệt của mỗi người. Tuy nhiên, nghề độ pô ô tô ngày càng khan hiếm kỹ thuật với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của nhiều chủ xe, các thợ thầy giỏi dần ít đi so với đám đông đổ bộ vào làm đẹp cho xe ngày một nhiều

Học nghề LÀM ĐẸP CHO Ô TÔ Cùng Ô Tô Hoàng Kim - Bạn đã sẵn sàng chưa???

Độ pô ô tô - Đam mê của người mê xe

Những người đam mê ô tô thường muốn chiếc xe của mình phải thật đặc biệt, độc, lạ và gây ấn tượng. Thường họ sẽ chọn loại hình dịch vụ Độ Pô bởi tính cải thiện cho năng lượng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ô tô. 

Học Nghề Độ Pô Ô Tô Cam Kết

Học nghề Độ Pô Ô Tô thu nhập "khủng" lên đến 10-20 triệu/ tháng

Nghề độ pô ô tô học những gì?

Thông thường chương trình dạy nghề ô tô được cập nhật liên tục các nội dung mới, giúp thay đổi nghề nghiệp của bạn nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của nhà tuyển dụng khi lựa chọn ứng viên tài năng. Tại Ô Tô Hoàng Kim học viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp các hạng mục sau:

- Cấu tạo hệ thống khí thải của xe ô tô

- Cách thiết kế độ pô trang trí bằng các mẫu mã khác nhau 

- Cách lắp đặt - Độ thoáng pô (Slip on) 

- Quy trình độ toàn bộ hệ thống xả (Full-system)

- Cách hàn pô, cắt, uốn pô

Học Nghề Độ Pô Ô Tô Cam Kết

Khóa học nghề Độ Pô 12 tháng cam kết đầu ra chất lượng "Học xong làm được ngay"

.

Học Nghề Độ Pô Ô Tô Cam Kết

Ô Tô Hoàng Kim đào tạo khóa học nghề Độ Pô chỉ 20 triệu/ khóa/ nghề

Trong một khóa học, ngoài các môn học chính của nghề độ pô, Ô Tô Hoàng Kim còn có những buổi đào tạo kỹ năng mềm như: Kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng telemarketing,...Nhằm giúp học viên có thể tự tin giao tiếp, thuyết phục nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng. 

Ô Tô Hoàng Kim tin rằng với cách thức đặt vấn đề và đưa ra phương pháp tư duy mới thông qua các bài tập thực tế sẽ đem đến cho học viên những kỹ năng thiết thực nhất nhằm giải quyết các bài toán và thử thách tại doanh nghiệp. Tại Hoàng Kim còn có các hệ thống chương trình đào tạo nhiều ngành nghề ô tô khác nhau, học viên có cơ hội lựa chọn đa dạng các hướng đi phù hợp nhất với mục tiêu và đam mê nghề nghiệp bản thân.

Tham khảo khóa học đào tạo nghề ô tô tại Link: Thông tin chi tiết học nghề tại Hoàng Kim

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều