banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Hyundai Sắp Ra Mắt SUV Mới, Nhỏ Hơn Cả Raize Và Sonet

Mẫu SUV cỡ nhỏ được trang bị cửa sổ trời, định vị ở phân khúc thấp hơn cả SUV hạng A, nhiều khả năng sẽ dùng chung động cơ với Hyundai Grand i10.

Hyundai Sắp Ra Mắt SUV Mới, Nhỏ Hơn Cả Raize Và Sonet

Sau khi trình làng mẫu SUV hạng A mang tên Venue để cạnh tranh trong phân khúc mới nổi cùng Toyota Raize hay Kia Sonet, Hyundai tiếp tục tham vọng mở rộng ảnh hưởng của mình ở nhóm xe giá rẻ khi chuẩn bị giới thiệu thêm một mẫu SUV cỡ nhỏ khác.

Được định vị ở phân khúc thấp hơn cả Hyundai Venue, mẫu SUV siêu nhỏ này đã sớm bị bắt gặp khi đang trong quá trình chạy thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc.

Mới đây nhất, hình ảnh của mẫu SUV siêu nhỏ này tiếp tục xuất hiện trong khu vực của một bãi đỗ ôtô tại Hàn Quốc. Mặc dù được ngụy trang, các hình ảnh ghi nhận được vẫn cho thấy một vài điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu SUV cỡ nhỏ mà Hyundai sắp ra mắt.

Hyundai Sắp Ra Mắt SUV Mới, Nhỏ Hơn Cả Raize Và Sonet

Cụm đèn pha của mẫu xe này được thiết kế tách rời với dải LED định vị ban ngày. Đây là kiểu bố trí từng xuất hiện trên mẫu Venue được Hyundai ra mắt hồi giữa năm.

Trong khi đó, lưới tản nhiệt được cho là sẽ mang thiết kế dạng ma trận, tương tự những gì xuất hiện trên hai mẫu Tucson và Creta ở phân khúc cao hơn.

Hyundai trang bị cho mẫu SUV siêu nhỏ này bộ mâm kích thước 15 inch. Tay nắm cửa không có thay đổi gì đáng chú ý, trong khi cụm đèn hậu của mẫu SUV này sẽ ở dạng hình vuông.

Hyundai Sắp Ra Mắt SUV Mới, Nhỏ Hơn Cả Raize Và Sonet

Hyundai bổ sung hai thanh giá nóc cho mẫu SUV này, đi cùng với trang bị cửa sổ trời hiếm gặp trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Mặc dù những chi tiết trong khoang hành khách chưa được hé lộ, mẫu SUV siêu nhỏ dự kiến sở hữu màn hình giải trí cỡ lớn cùng tính năng sạc không dây.

Về động cơ, Hyundai chỉ mới tiết lộ đây là một mẫu xe xăng. Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho rằng mẫu SUV này sẽ được trang bị động cơ 1.2L kết hợp cùng hộp số sàn hoặc số tự động 5 cấp, tương tự Hyundai Grand i10. Đáng chú ý, Hyundai có thể sẽ cung cấp thêm một tùy chọn cho mẫu SUV siêu nhỏ bằng động cơ tăng áp 3 xy-lanh dung tích 1.0L.

Nhiều khả năng Hyundai sẽ mang mẫu xe này đến trưng bày tại triển lãm Auto Expo 2023 diễn ra từ 12 đến 15/1 năm sau ở Ấn Độ. Do vậy, mẫu SUV siêu nhỏ của Hyundai được kỳ vọng sẽ sớm trình làng thị trường Ấn Độ vào nửa cuối năm 2023.

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon