banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Isotta Fraschini Đã Sẵn Sàng Ra Mắt Siêu Xe Hybrid Cho Giải Đua Le Mans

Isotta Fraschini Le Mans Hypercar có động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít và hệ thống hybrid.

Nhà sản xuất ô tô Ý Isotta Fraschini chuẩn bị cho sự trở lại phi thường và đặt mục tiêu cạnh tranh ở hạng Siêu xe Le Mans năm 2023.

Isotta Fraschini Đã Sẵn Sàng Ra Mắt Siêu Xe Hybrid Cho Giải Đua Le Mans

Isotta Fraschini được thành lập tại Milan vào năm 1900 và chết vào những năm 1940. Một nỗ lực đã được thực hiện để hồi sinh nó vào những năm 1990 nhưng không thành công. Giờ đây, nó đang được khởi chạy lại một lần nữa và đã xem trước đối thủ cạnh tranh LMH sắp tới của nó sẽ cạnh tranh với những chiếc xe của Toyota, Scuderia Cameron Glickenhaus, Peugeot và Ferrari, cũng như những chiếc thuộc hạng LMDh như Lamborghini, Acura, BMW , Cadillac, Porsche, và Alpine.

Được biết, chiếc hypercar mới sẽ được ra mắt với động cơ V6 3.0 lít với một cặp tăng áp và hệ thống hybrid . Nó sẽ tạo ra công suất tối đa 680 PS (671 mã lực) để tuân thủ các quy định về đua xe trong khi khung và thân xe sẽ được làm từ sợi carbon và các vật liệu composite nhẹ khác. Điều này được hiểu là động cơ cung cấp năng lượng cho bánh sau trong khi động cơ điện truyền động cho bánh trước. Một hộp số tuần tự bảy tốc độ cũng được mong đợi.

Isotta Fraschini Đã Sẵn Sàng Ra Mắt Siêu Xe Hybrid Cho Giải Đua Le Mans

Sự hồi sinh của công ty Ý đang được dẫn dắt bởi doanh nhân người Colombia Frank Kanayet Yepes và đã ký kết hợp tác với Pankl, Bosch, Williams, Multimatic, Brembo và PWR. Thật vậy, rất nhiều quá trình phát triển khí động học của chiếc xe đã diễn ra trong đường hầm gió Williams.

“Phiên bản năm 2023 của cuộc đua sức bền nổi tiếng nhất thế giới sẽ là kỷ niệm một trăm năm và sẽ có một số lượng xe kỷ lục nhắm đến chiến thắng,” công ty cho biết trong một tuyên bố. “Để trở lại đấu trường quốc tế vĩ đại, không có thử thách nào khó khăn hơn và Isotta Fraschini sẽ không né tránh cuộc đối đầu này, điều phù hợp nhất với huy hiệu của nó.”

Autosport nói rằng Isotta Fraschini muốn tiếp bước đối thủ Le Mans của mình bằng một siêu xe hai chỗ hợp pháp trên đường được phát triển từ xe đua, cũng như một dòng các mẫu xe sản xuất khác.

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon