banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Khám Phá 5 Mẫu SUV Địa Hình Mới Với Thiết Kế Cổ Điển

Dưới đây là 5 mẫu xe SUV địa hình có thiết kế cổ điển được giới mê xe thích thú theo Motorbiscuit.

Hiện nay, với xu thế lái xe địa hình của giới mê xe đang phát triển và các nhà sản xuất đang đẩy mạnh tung ra thị trường những chiếc SUV hoài cổ.

Ford Bronco

Khám Phá 5 Mẫu SUV Địa Hình Mới Với Thiết Kế Cổ Điển

Ford Bronco là sự xuất hiện gần đây nhất trong số những chiếc xe đi địa hình cổ điển của Mỹ. Hiện cũng còn rất ít biển tên mang nhiều hoài niệm đối với người Mỹ như Bronco, vì vậy việc hồi sinh thương hiệu này là điều dễ hiểu đối với Ford.

Bronco mới mang đậm phong cách cổ điển, từ hình dáng thân xe vuông vức cho đến đèn pha hình tròn. Nhưng nó cũng có khả năng off-road rất tốt.

Theo Kelley Blue Book, Bronco đạt tiêu chuẩn với hệ thống dẫn động bốn bánh chắc chắn và khoảng sáng gầm xe vượt trội. Các tùy chọn như khóa vi sai, lốp xe địa hình và thậm chí cả hộp số sàn khiến Bronco trở thành lựa chọn yêu thích của những người đam mê địa hình.

Xe Jeep Wrangler

Khám Phá 5 Mẫu SUV Địa Hình Mới Với Thiết Kế Cổ Điển

Jeep Wrangler đã trải qua nhiều thập kỷ là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê địa hình hoài cổ. Hiện tại nó đã có sự cạnh tranh, nhưng Wrangler vẫn đặt ra tiêu chuẩn cho hiệu suất địa hình chuyên dụng.

Chiếc xe được thiết kế hai trục vững chắc, khoảng sáng gầm cao, chiều dài cơ sở ngắn và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Thậm chí, Wrangler Rubicon còn được bổ sung thêm các tính năng như bộ vi sai cầu sau hạn chế trượt, ngắt thanh lắc và lốp xe địa hình khỏe hơn.

Toyota 4Runner

Khám Phá 5 Mẫu SUV Địa Hình Mới Với Thiết Kế Cổ Điển

Toyota 4Runner có thể trông không cổ điển ở bên ngoài, nhưng tất cả nội thất bên trong đều cổ điển.

Toyota đã không cập nhật 4Runner trong gần 15 năm, khiến nó trở thành một trong những chiếc SUV mới lâu đời nhất trên thị trường.

Chiếc xe này có thiết kế body-on-frame, trục sau chắc chắn và động cơ V6 4.0 lít cổ điển. Chính những điều cổ điển đó đã khiến 4Runner trở thành một chiếc SUV địa hình được nhiều người yêu thích.

Nếu khách hàng muốn một chiếc thực sự phong cách cổ điển hơn thì bạn có thể chọn phiên bản Kỷ niệm 40 năm 4Runner mới.

Land Rover Defender

Khám Phá 5 Mẫu SUV Địa Hình Mới Với Thiết Kế Cổ Điển

Land Rover đã gây ra một chút tranh cãi cách đây vài năm khi công bố thiết kế lại đầu tiên của Defender mang tính biểu tượng trong nhiều thập kỷ. Trong khi thiết kế lại đã hiện đại hóa Defender, chiếc SUV vẫn có các yếu tố hoài cổ.

Land Rover Defender là một chiếc SUV off-road đặc biệt. Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, nó hoàn toàn dựa vào công nghệ tiên tiến để giúp nó chinh phục các chướng ngại vật trên mọi địa hình.

Xe có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian tinh vi của Defender luôn chính xác như chúng xuất hiện.

Mercedes-Benz G Class

Khám Phá 5 Mẫu SUV Địa Hình Mới Với Thiết Kế Cổ Điển

Mercedes-Benz G Class, còn được gọi là G Wagon, trông khá giống với những thập kỷ trước. Chiếc xe này có kiểu dáng cân bằng giữa phương tiện quân sự cổ điển và cỗ máy cường điệu thời đại mới.

G Wagon là một chiếc SUV địa hình mạnh mẽ. Nó vẫn có một số kích thước tốt nhất trong ngành và hệ dẫn động bốn bánh của nó mang lại khả năng thực sự.

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon