top-header-banner
07/09/2020 07:36:59 (GMT+7)

Kích hoạt camera lùi và video cho xe Ranger XLS

Ford Ranger là một trong những dòng bán tải được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, sức mạnh vượt trội và nhiều công nghệ thông minh được trang bị trên xe. Tuy nhiên, với phiên bản Ranger XLS thì camera lùi lại bị nhà sản xuất ẩn đi, điều này khiến nhiều chủ xế gặp nhiều khó khăn để xoay sở với xế hộp có chiều dài trục khá đồ sộ. Hãy để Ô tô Hoàng Kim giải quyết bài toán khó này với dịch vụ kích hoạt camera lùi và video cho xe Ranger XLS sẽ góp phần làm cho chiếc bán tải của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời sau khi kích hoạt camera lùi xe Ranger là gì nhé!

Camera cập lề cho ô tô

1.  Tìm hiểu chi tiết về kích hoạt camera lùi xe Ranger

1.1   Kích hoạt camera lùi xe Ranger XLS là gì?

Hiện nay, với mật độ lưu thông ngày càng đông đúc ẩn chứa nhiều nguy cơ va chạm giao thông, thì camera lùi gần như là phụ kiện trang bị không thể thiếu dành cho ô tô. Vậy nên, kích hoạt camera lùi xe Ranger XLS vốn bị ẩn là rất cần thiết giúp người lái có thể quan sát góc nhìn phía sau, các điểm mù của gương chiếu hậu một cách tốt nhất.

Kích hoạt camera lùi xe Ranger là sẽ lắp thêm 1 cái camera hồng ngoại và kích đường camera tại màn hình tạo tầm quan sát tốt nhất cho người lái. Có thể nói, camera lùi chính là “trợ thủ đắc lực” giúp chủ xế có thể tự tin lùi xe ngay cả trong những con phố, hẻm chật hẹp, không còn quá lo lắng hay khổ sở để xoay sở với chiếc xe của Ford Ranger XLS to và dài này nữa nhé.

Kích hoạt camera lùi và video cho xe Ranger XLS

Kích hoạt camera lùi xe Ranger XLS 

1.2   Lợi ích kích hoạt camera lùi xe Ranger XLS

Kích hoạt camera lùi Ranger XLS là bạn đang nâng cấp xế hộp và mang lại tính an toàn khi tham gia giao thông. Cụ thể:

Camera lùi có tác dụng cải thiện tầm nhìn quan sát tốt nhất, tạo cảm giác an tâm cho người lái nhất là những chủ xế mới. Camera sẽ nâng cao tầm kiểm soát với những sự vật, sự việc, vật cản xung quanh xe đảm bảo quá trình lưu thông được an toàn nhất. Góc quay của camera lùi cực rộng, cho tầm nhìn quan sát tốt nhất kể cả những “góc chết” của gương chiếu hậu. Do đó, khi muốn lùi xe bạn chỉ cần nhìn quan sát màn hình để điều khiểu mà không cần phải ngoái cổ ra sau hay cần người hỗ trợ nữa nhé.

Việc sử dụng camera hồng ngoại cho hình ảnh sắc nét, chính xác và chân thực nhất trên màn hình ngay cả vào ban đêm nên bạn không cần lo lắng bị giới hạn về chất lượng ánh sáng.

Không chỉ có tác dụng ghi hình, camera lùi còn có chức năng phát ra tín hiệu cho người lái biết khi có xuất hiện vật cản phía sau đồng thời hiển thị trên màn hình. Nhờ vậy, người lái luôn làm chủ trong mọi tình huống, tránh xảy ra những va chạm hay tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh, kích hoạt camera lùi Ranger XLS còn giúp cho việc đưa xe vào chuồng trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều. Đồng thời, hạn chế làm trầy xước phần sơn ở sau và sườn xe bảo vệ vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe của bạn được bền lâu.

Camera thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, quá trình lắp đặt, kích hoạt camera lùi hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến bất kỳ chi tiết nào trên xe, quý khách hoàn toàn an tâm.

Kích hoạt camera lùi và video cho xe Ranger XLS

Camera lùi giúp cải thiện tầm quan sát tốt nhất cho chủ xế

2. Dịch vụ kích hoạt camera lùi và video xe Ranger XLS uy tín tại Ô tô Hoàng Kim

2.1   Tại sao lại chọn Hoàng Kim để kích hoạt camera lùi xe Ranger

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín kích hoạt camera lùi xe Ranger XLS của mình? Ô tô Hoàng Kim chính là địa chỉ mà bạn cần tìm nhé! Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt và kích hoạt camera lùi an toàn, chất lượng nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng, camera không xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động, cho hình ảnh sắc nét, chân thực, độ bền cao, giá cả hợp lý. Thời gian bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật tại Ô tô Hoàng Kim quý khách hoàn toàn an tâm.

Đến ngay Ô tô Hoàng Kim để kích hoạt camera lùi xe Ranger XLS của mình ngay hôm nay để đảm bảo an toàn tốt nhất khi kham gia giao thông nhé.

2.2   Hệ thống kích hoạt camera lùi xe Ranger của Ô tô Hoàng Kim

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Tham khảo thông tin của các loại camera ô tô khác tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline: 0707 18 38 68

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều