top-header-banner
19/04/2024 10:55:20 (GMT+7)

Kinh Nghiệm Khi Lắp Màn Hình DVD Ô Tô Kẻo Mất Tiền Oan

Màn hình ô tô là một trong những phụ kiện công nghệ nhận được sự quan tâm của nhiều chủ xe hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường bên cạnh những sản phẩm màn hình DVD chất lượng thì một số nơi còn cung cấp sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng với giá rẻ để thu hút khách hàng. Vì thế, chủ xe khi có nhu cầu lắp màn hình DVD cho xế hộp cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm, lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín và tỉnh táo trước những lời mời gọi để tránh lắp nhầm sản phẩm kém chất lượng cho xế cưng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ vài kinh nghiệm lắp màn hình DVD ô tô tránh bị mất tiền oan cho chủ xe cùng tham khảo.

THAM KHẢO TẤT CẢ CÁC LOẠI MÀN HÌNH ANDROID CHO Ô TÔ >>>TẠI ĐÂY<<<

I. Kinh nghiệm lắp màn hình DVD ô tô chất lượng tốt

1. Chọn đầu DVD ô tô có nguồn gốc rõ ràng

Những sản phẩm màn hình DVD không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm định về chất lượng nên có nguy cơ xảy ra những lỗi vặt bất cứ lúc nào trong quá trình sử dụng. Bên cạnh, các loại màn hình DVD có nguồn gốc “trôi nổi” thường có chất lượng âm thanh, hình ảnh kém không đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người dùng.

Vì vậy, chủ xe khi có nhu cầu cần lắp màn hình DVD cho ô tô của mình, tốt nhất nên chọn trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, uy tín. Thông thường, đơn vị uy tín sẽ cung cấp đa dạng màn hình DVD khác nhau, nhiều thương hiệu, mẫu mã, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành đầy đủ với từng sản phẩm. Bên cạnh, chủ xe nên mang xe trực tiếp đến đơn vị lắp đặt để dễ dàng lựa chọn, cũng như được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ lựa chọn sản phẩm màn hình phù hợp với xe của mình.

Kinh Nghiệm Khi Lắp Màn Hình DVD Ô Tô Kẻo Mất Tiền Oan

Nên chọn màn hình DVD có nguồn gốc và thương hiệu uy tín

2. Màn hình DVD chất lượng kém không có nhiều tính năng

Ngày nay, màn hình DVD ngày càng nâng cấp nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị cho chủ xe. Thế nhưng, đối với màn hình DVD ô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ thiếu nhiều tính năng hơn so với sản phẩm chính hãng. Hoặc những tính năng xuất hiện lại không có tác dụng hữu ích trong quá trình sử dụng và trải nghiệm của người dùng khi đồng hành cùng ô tô của mình. 

Đối với màn hình DVD chính hãng sẽ hội tụ đầy đủ những tính năng tiện ích hỗ trợ người lái như: Tính năng chỉ đường, tích hợp camera quan sát, áp suất lốp, điều khiển bằng giọng nói, kết nối điện thoại qua Bluetooth giúp nghe gọi rảnh tay… Vì vậy, chủ xe đừng quên tìm hiểu tính năng sản phẩm màn hình DVD trước khi lắp đặt cho xe của mình để thật sự phục vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng nhé.

3. Màn hình DVD không rõ nguồn gốc không có chế độ bảo hành tốt

Thông thường, sản phẩm màn hình DVD chính hãng có thời gian bảo hành khoảng 12-24 tháng. Ngược lại, màn hình DVD không rõ nguồn gốc thường không đảm bảo được chế độ bảo hành tốt cho khách hàng. Vì thế, sau một thời gian sử dụng màn hình xảy ra lỗi hư hỏng, chủ xe có thể sẽ mất một khoản chi phí tự sửa chữa thay vì được miễn phí như những sản phẩm màn hình DVD chính hãng.

Kinh Nghiệm Khi Lắp Màn Hình DVD Ô Tô Kẻo Mất Tiền Oan

Sản phẩm chính hãng luôn có chế độ bảo hành tốt cho khách hàng

II. Bảng giá một số loại màn hình DVD ô tô được ưa chuộng nhất

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu màn hình DVD ô tô được nhiều người ưa chuộng hiện nay cho chủ xe tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe mình nhé!

Tên sản phẩm

Dòng sản phẩm

Giá (VNĐ)

MÀN HÌNH DVD GOTECH

Màn hình android Gotech GT 6 2GB-32GB 9 inch

8.200.000

Màn hình android Gotech GT 8 3GB-32GB 9 inch

11.300.000

Màn hình android Gotech GT8 MAX 3GB-32GB 10 inch

12.800.000

Màn hình android Gotech GT-10 Pro 4GB-64GB 10 inch

16.500.000

Màn hình android Gotech GT-360 3GB-32GB 9 inch

18.500.000

Màn hình android Gotech GT-360 Plus 4GB-64GB 9 inch

22.500.000




MÀN HÌNH DVD ELLIVIEW

Màn hình android Elliview S3 AHD 2GB-32GB

11.800.000

Màn hình android Elliview S3 Sony 2GB-32GB

13.800.000

Màn hình android Elliview S3+ AHD 4GB-64

15.800.000

Màn hình android Elliview S3+ Sony 4GB-64

17.800.000

MÀN HÌNH DVD EONON 

Màn hình Eonon Pro V2

6.500.000

Màn hình Eonon Pro V90 New

9.200.000

Màn hình Eonon Pro V9150

12.000.000

Màn hình Eonon Pro V9050S Max

13.800.000

Lưu ý, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 0707 18 38 68 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

III. Địa chỉ lắp màn hình DVD uy tín, chính hãng tại TPHCM

Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt màn hình DVD ô tô chất lượng đòi hỏi chủ xe phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Chủ xe nên ưu tiên chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi trên thị trường, được nhiều người tin tưởng. Bởi ở đó họ sẽ đảm bảo được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt giúp khách hàng yên tâm hơn. Việc chủ xe vì muốn tiết kiệm chi phí mà chọn cơ sở kém uy tín, không tên tuổi sẽ có nguy cơ lắp nhầm sản phẩm kém chất lượng, không chế độ bảo hành đầy đủ gây tốn kém thêm nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc lắp đặt màn hình DVD ô tô chính hãng có thể liên hệ đến Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn tốt nhất. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp ô tô, Hoàng Kim cam kết mang đến sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, bảo hành rõ ràng, giá cả hợp lý.

Ô tô Hoàng Kim đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để nâng cấp và làm đẹp xế cưng của mình. Với nhiều năm hoạt động, Hoàng Kim kịp thời đầu tư công nghệ máy móc hiện đại, kỹ thuật viên có tay nghề cao, luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Kinh Nghiệm Khi Lắp Màn Hình DVD Ô Tô Kẻo Mất Tiền Oan

Ô tô Hoàng Kim chuyên phân phối và lắp đặt các loại màn hình android cho ô tô

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều