top-header-banner
22/04/2024 16:29:55 (GMT+7)

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Đối với thời tiết nhiệt độ ngày càng tăng cao, vì thế dán phim cách nhiệt chống nóng cho ô tô là một trong những dịch vụ cần thiết, không còn quá xa lạ với những người sở hữu xe ô tô hiện nay. Dán phim cách nhiệt ô tô với khả năng cản tia UV, chống tia hồng ngoại, bảo vệ an toàn cho sức khoẻ con người và các chi tiết nội thất ô tô. Tuy nhiên, muốn dán phim cách nhiệt chất lượng thì tìm hiểu thông tin cũng như những lưu ý sau khi dán phim cách nhiệt là điều rất quan trọng mà chủ xe cần biết. Vậy những điều cần biết khi dán phim cách nhiệt ô tô là gì? 

Chia Sẻ Về Phim Cách Nhiệt 3M

1. Có nên dán phim cách nhiệt ô tô?  

Nắng nóng gây gắt ở Việt Nam vượt lên đến ngưỡng 39-40 độ C là nỗi ám ảnh kinh hoàng của chủ xe mỗi khi ra đường. Điều này không những đe doạ trực triếp đến an toàn sức khỏe con người mà còn gây hư hại đến giá trị xe. Làm thiệt hại tài sản, khiến nội thất xe xuống cấp nhất là đối với vị trí kính lái, tia nắng chiếu trực tiếp lên bề mặt taplo, tay cầm vô lăng, linh kiện điện tử,...nhanh chóng bạc màu và rất nhanh xuống cấp sau thời gian sử dụng, thậm chí dưới tác động của ánh nắng gây ảnh hưởng lên các phần nhựa nhiệt độ nắng nóng sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu và vô cùng độc hại. Vì sự an toàn của thành viên trong xe cũng như bảo vệ đuộc tải sản của bạn, không nhất thiết khi sở hữu ô tô phải độ nhiều thứ để xe trông thẫm mỹ, hầm hố mà điều đầu tiên phải làm khi sở hữu ô tô là phải dán phim cách nhiệt.

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Dán phim cách nhiệt ô tô tại Hoàng Kim

2. Những điều cần biết khi dán phim cách nhiệt ô tô

2.1. Phim cách nhiệt có thực sự cách nhiệt được không?

Không phải loại phim cách nhiệt nào cũng có thể cách nhiệt được tốt. Có rất nhiều loại phim cách nhiệt trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì chỉ số cách nhiệt sẽ không được cao. Dán phim cách nhiệt ô tô tốt là phim cách nhiệt mà khả năng cách nhiệt phải đạt được chỉ số tổng năng lượng mặt trời được loại bỏ trên 45%

- Nguyên lý phản xạ nhiệt: Khi nhiệt lượng truyền lên bề mặt kính có dán phim cách nhiệt sẽ bị phản xạ ra môi trường bên ngoài, từ đó giảm bớt nhiệt truyền vào bên trong xe.

- Nguyên lý hấp thụ nhiệt: Lớp phim hấp thụ nhiệt lượng lên mặt kính, sau đó bức xạ và khuếch tán ra môi trường. Không khí chuyển động càng nhanh thì lượng nhiệt khuếch tán càng lớn.

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Dán phim cách nhiệt ô tô bảo vệ nội thất xe tốt nhất 

2.2. Dán phim cách nhiệt có loại bỏ được tia tử ngoại, tia UV hay không?

Những loại phim cách nhiệt tốt phải loại bỏ được tia tử ngoại, tia UV lên đến 99,9% có hại trong ánh sáng mặt trời để da không bị ảnh hưởng, ngồi trong xe không quá nóng, không bị cháy da, triệt tiêu được tia tử ngoại gây ung thư da, gây hại cho sức khỏe của mình.

2.3. Chỉ số chống lóa dán phim cách nhiệt

Ánh nắng làm lóa mắt có thể gây tai nạn giao thông. Vật liệu phim cách nhiệt tốt có chỉ số chống lóa phải đạt đến 25% trở lên thì mới được công nhận và thi công dán lên xe của bạn. Các chủ xe cần lưu ý và hỏi rõ điều này để có thể lựa chọn được mẫu phim cách nhiệt tốt nhất.

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Dán phim cách nhiệt ô tô chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng

2.4. Phim cách nhiệt màu đen có che khuất tầm nhìn không?

Khi nhà sản xuất cho ra đời phim cách nhiệt trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu mò mẫm đã tối ưu được các yếu tố này, nên khi chủ xe lựa chọn phim cách nhiệt thì nên lựa chọn loại phim có độ truyền sáng tốt. Giúp chủ xe có thể nhìn được xung quanh xe, không bị tối và kính hông có thể lựa chọn phim tối hơn.

Chọn phim cách nhiệt cho kính lái phải đạt tiêu chuẩn dựa trên 3 chỉ số:

  • Phim cách nhiệt có độ xuyên sáng cao hơn 65%
  • Phim cách nhiệt ô tô có độ trong suốt 60%
  • Phim cách nhiệt có độ phản quang dưới 10%

2.5. Công nghệ sản xuất phim

Công nghệ sản xuất phim là yếu tố quyết định chất lượng độ bền của phim sau thời gian sử dụng. Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu phim cách nhiệt được rao bán đại trà trên khắp các sàn như công nghệ dán phim kim loại, công nghệ phim nano, công nghệ phim quang học đa lớp,….Nhưng loại phim cách nhiệt được nhiều chủ xe chú ý ưa chuộng nhiều nhất chính là phim cách nhiệt 3M - là loại phim quang học đa lớp được cấu tạo từ 200 lớp phim mỏng khác nhau, tích hợp nhiều tính năng hiện đại dẫn đến độ cách nhiệt tốt nhất và xịn nhất trong tất cả các dòng phim cách nhiệt.

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Dán phim cách nhiệt ô tô tăng sự riêng tư và kín đáo an toàn

3. Lưu ý quan trọng sau khi dán phim cách nhiệt ô tô để không làm giảm chất lượng

Không nên rửa xe ngay lập tức khi vừa đi ngoài trời nắng nóng

Vì khi phim cách nhiệt vừa mới dán lên xe, đi ngoài trời nắng nóng nhiệt độ kính chưa được ổn định, bạn rửa xe xịt nước lên sẽ dẫn đến tình trạng chênh lệch nhiệt độ gây nứt kính thậm chí vỡ kính.

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Dán phim cách nhiệt ô tô giảm chói, hỗ trợ lái xe an toàn 

Không nên gập kinh lên xuống quá nhiều lần khi vừa dán phim cách nhiệt

Khi dán phim cách nhiệt chủ xe không nên bấm lên kính, hạ kính xuống quá nhiều vì khi dán phim cách nhiệt xong, phim cần có thời gian để keo kết dính với tấm kính. Khi bạn lên kính xuống quá nhiều lần, phim sẽ dẫn đến tình trạng xuất hiện con lươn hoặc tình trạng bong tróc, nổi bong bóng trong phim cách nhiệt. Làm phim bị hư và bạn phải tháo ra làm lại cái mới vừa tốn chi phí vừa làm xấu xe. Thời gian để phim cách nhiệt kết dính hoàn toàn với kính xe cần khá nhiều thời gian. Có loại phim chỉ cần 24 giờ và có loại phim thậm chí cần đến 5-12 ngày.

3. Ô Tô Hoàng Kim - Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng

Hoàng Kim auto là đơn vị chuyên dán phim cách nhiệt uy tín tại Tp.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn khao khát mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ uy tín - chất lượng nhất và những trải nghiệm vô cùng đáng giá khi đến với Hoàng Kim.

3.1 Vị trí thuận lợi

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có các cở sở tại:

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 474 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Những cơ sở trên phù hợp cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc dán phim cách nhiệt ô tô trở nên thuận tiện, dễ dàng, thoải mái hơn.

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Chi nhánh Hoàng Kim tại Bình Dương

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 7 Bình Tân

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại đường Số 7

Những Điều Cần Biết Khi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Dán phim cách nhiệt cho ô tô

3.2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô. Tiếp xúc với hơn 3.000 dòng xe lớn nhỏ khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới. Đối với kỹ thuật viên tại ô tô Hoàng Kim, chúng tôi có quy trình đào tạo bài bản cho đến nâng cao trước khi bước vào hành nghề và thực hiện thi công một chiếc xe nào đó. Với mục đích chung của cả gia đình Hoàng Kim, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình và có trách nhiệm với những chiếc xe được làm tại cửa hàng.

3.3. Trang thiết bị máy móc hiện đại

Nắm bắt yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời đại công nghệ số 4.0, Hoàng Kim chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị thêm những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ… để có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3.4. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Ô Tô Hoàng Kim hiện là garage đứng đầu tại thị trường chăm sóc xe ô tô tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

Ngoài ra, Hoàng Kim còn là nơi xuất nhập khẩu các linh phụ kiện, đồ chơi cho xe ô tô, xe máy uy tín – chất lượng nhất

3.5. Uy tín – chất lượng – trách nhiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng garage ô tô lớn nhỏ đang mọc lên khắp thị trường. Để cạnh tranh được với những cửa hàng khác, chữ “Tín” luôn được Hoàng Kim đưa lên hàng đầu. Vì sự uy tín – chất lượng – trách nhiệm đã tạo nên được Hoàng Kim như ngày hôm nay và được rất nhiều khách hàng qúy mến và tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là nơi gửi gắm chiếc xế yêu của mình. 

Tham khảo thêm thông tin – sản phẩm tại website: https://otohoangkim.com

Hotline gặp nhân viên tư vấn: 0707 18 38 68

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều