top-header-banner
24/08/2020 02:10:39 (GMT+7)

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Hiện nay, nhu cầu độ đồ chơi trang trí cho ô tô tăng cao cùng với đó phụ kiện trang trí cho xe hơi cũng nhiều vô số kể để đáp ứng nhu cầu của các chủ xế. Thế nhưng với những cửa hàng cung cấp đồ chơi xe hơi, cơ sở bán lẻ thì việc nhập phụ kiện nào cho dễ bán, đúng nhu cầu người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi thì không hề đơn giản. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý danh sách phụ kiện ô tô mà các cửa hàng bán lẻ, mua đi bán lại nên mua để dễ bán nhé!

1. Phụ kiện nội thất ô tô

Thảm taplo

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta, vì thế khu vực taplo ô tô rất dễ bị phai màu, xuống cấp nếu để ánh nắng chiếu trực tiếp liên tục trong một thời gian dài. Ngoài tác dụng bảo vệ màu xe zin, tránh hắt nắng gây chói mắt thì chất liệu mẫu mã của thảm taplo còn làm tăng vẻ thẩm mỹ và điểm nhấn cho nội thất xế hộp. Vì vậy, đây là phụ kiện ô tô khá hot mà các cơ sở buôn bán phụ kiện ô tô cũng nên nhập về cho cửa hàng mình nhé.

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Thảm taplo

Bọc vô lăng

Đây cũng là phụ kiện được nhiều chủ xế tìm kiếm trang bị cho xe của mình. Bọc vô lăng kiện có tác dụng giúp những tài xế hay đổ mồ hôi tay giảm trơn trượt khi điều khiển. Đồng thời, bọc vô lăng giúp bảo vệ vô lăng của xe zin không bị bong tróc, nấm mốc do tiếp xúc với mồ hôi gây mất giá trị của xe.

Giá đỡ điện thoại trên ô tô

Hiện nay, điện thoại gần như là thiết bị “bất ly thân” đối với hầu hết mọi người nhằm mục đích nghe gọi, hỗ trợ lái xe như định vụ GPS, hiển thị bản đồ, chỉ đường...Tuy nhiên, việc cầm điện thoại khi đang lái xe sẽ rất nguy hiểm, nên trang bị giá đỡ điện thoại trên ô tô là phụ kiện vô cùng thiết thực, giúp việc sử dụng điện thoại được thuận tiện hơn. Hiện phụ kiện này cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn làm phong phú cho cửa hàng của mình cũng như mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng nhé.

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Giá đỡ điện thoại tiện dụng trên ô tô

Camera hành trình

Camera hành trình mang lại rất hiều công dụng hữu ích, giúp ghi và lưu lại hình ảnh trên mọi chuyến hành trình. Phụ kiện vừa cho bạn những thước phim đẹp vừa giúp bạn tránh được những rắc tối ngoài ý muốn trong quá trình tham gia giao thông. Do vậy, những đơn vị bán buôn đồ chơi ô tô có quy mô tương đối lớn cũng có thể nhập loại phụ kiện này, tùy vào điều kiện ngân sách và đánh giá nhu cầu khách hành ở khu vực mình mà cân nhắc số lượng cho phù hợp.

Nước hoa xe hơi

Mùi thơm của nước hoa sẽ làm cho ô tô trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn. Đây cũng nằm trong top phụ kiện bán chạy trên thị trường hiện nay, các cơ sở bán lẻ phụ kiện ô tô cũng có thể cân nhắc nhé.

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Nước hoa cho không gian nội thất thêm đẳng cấp

2. Phụ kiện ngoại thất ô tô

Vè che mưa

Hiện nay, key word “vè che mưa” nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất, vậy thì tại sao bạn không nhập về cho cửa hàng mình nhỉ? Công dụng của vè che mưa giúp hạn chế nước mưa hắt vào bên trong xe khi bạn mở hé cửa, giảm sức gió tạt vào…Hiện vè che mưa cũng nhiều mẫu mã cho các dòng xe, đời xe khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng nên nghiên cứu dòng xe khách hàng của mình để nhập những dòng vè che mưa phù hợp nhất sẽ dễ bán và tăng lợi nhuận.

Tổng hợp các mẫu vè che mưa tại Hoàng Kim: https://otohoangkim.com/san-pham-ve-che-mua

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Vè che mưa ô tô

Chắn bùn

Đây cũng là phụ kiện giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất cho xế hộp rất được nhiều chủ xế quan tâm hiện nay. Chắn bùn ô tô có giá tương đối rẻ nhưng lại rất tiện ích giúp tránh bùn sình, đất đá văng vào thân xe, bảo vệ động cơ và tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc vệ sinh thường xuyên.

Bệ bước ngoài

Bệ bước ngoài giúp bảo vệ bậc bước của xe zin khỏi bị trầy xước, phai màu trong quá trình sử dụng. Rất nhiều chủ xế thường trang bị phụ kiện này ngay khi mới mua xe về. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm nhập sản phẩm này cho cửa hàng mình.

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Bệ bước ngoài ô tô Fortuner

Bệ bước trong

Gồm bệ bước phần nhựa và phần sơn cũng giúp bảo vệ xe zin được bền đẹp, không bị bám bụi và hạn chế thấp nhất những tác động của ngoại lực. Bên cạnh, bệ bước không chỉ để bảo vệ mà còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, tạo điểm nhấn thu hút và khác biệt cho xế hộp, hiện cũng được nhiều chủ xế quan tâm lắp đặt.

Ốp ca lăng

Ca lăng là “bộ mặt” của xế hộp nhưng lại rất dễ bị tổn thương do va chạm trong quá trình di chuyển. Do đó, ốp ca lăng cũng là phụ kiện có lượng tìm kiếm nhiều của người dùng. Ốp ca lăng sẽ góp phần thay đổi diện mạo, nâng cấp ngoại hình xế hộp trông cá tính, mạnh mẽ và thu hút hơn.

Ốp cốp sau

Do mở cốp thường xuyên nên vị trí này cũng rất dễ bị trầy xước làm mất thẩm mỹ của xe. Vì vậy, các chủ xế cũng có xu hướng lắp phụ kiện ốp cốp sau để bảo vệ cho xế cưng cửa mình.

Chén cửa

Khi bạn mở cửa lên xuống vô tình móng tay hay những va chạm ngoại lực làm cho tay cầm cánh cửa xe zin bị trầy xước sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, những cửa hàng lẻ bán buôn phụ kiện ô tô cũng không lo không bán được phụ kiện này.

Kinh nghiệm nhập phụ kiện bán chạy nhất khi buôn bán đồ chơi xe hơi

Chén cửa ô tô

3. Địa chỉ cung cấp sỉ phụ kiện ô tô chính hãng, giá tốt nhất TPHCM

Đối với những cơ sở bán lẻ thì việc tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp sỉ phụ kiện ô tô uy tín là rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Ô tô Hoàng Kim là đơn vị cung cấp sỉ đồ chơi ô tô chuyên nghiệp, chúng tôi bán phụ kiện với giá tốt nhất nhằm hỗ trợ cho các cơ sở, đơn vị có thiện chí kinh doanh phụ kiện ô tô và hợp tác lâu dài.

Chúng tôi cam kết khi khách mua phụ kiện tại Hoàng Kim:

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%, cam kết chất lượng tốt nhất quý khách có thể an tâm khi hợp tác.

- Điều kiện mua phụ kiện giá sỉ đơn giản, nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn chiết khấu cao.

- Nguồn hàng ổn định, cung cấp đa dạng phụ kiện ô tô, hợp thời nhất bắt kịp xu hướng của người dùng.

- Chính sách 1 đổi 1 do lỗi kỹ thuật.

- Giao hành nhanh chóng, hình thức thanh toán dễ dàng.

Liên hệ cho Ô tô Hoàng Kim nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Hotline: 0707 18 38 68.

 

 

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều