banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Làm Mới Nội Thất Ô Tô Giá Siêu Hấp Dẫn

Làm mới nội thất ô tô không chỉ là sử dụng các phụ kiện trang trí mà các chủ xe còn nên làm các dịch vụ như: vệ sinh, bảo dưỡng nội thất… để chiếc ô tô không chỉ xinh đẹp mà còn được sạch sẽ như mới. Nhân dịp bước sang năm mới, nếu khách hàng có ý định tân trang lại khoang nội thất, để có những chuyến hành trình thật tuyệt vời thì hãy đến ngay Ô Tô Hoàng Kim để chúng tôi có thể chăm sóc chiếc xe của bạn một cách toàn diện nhất.

Camry Bọc Full Nội Thất Da Cao cấp Maybach Lột Xác Siêu Bất Ngờ

1. Làm mới nội thất ô tô bằng các phụ kiện trang trí

1.1 Bọc vô lăng

Nếu bạn đang có ý định làm mới xe bằng cách đổi màu nội thất thì bọc vô lăng là một phụ kiện không thể bỏ qua. Sản phẩm không những tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ vô lăng không bị trầy xước, bạc màu trong quá trình sử dụng. Các chủ xe có thể mua bọc vô lăng may sẵn hoặc đặt may theo màu sắc và kiểu dáng mình yêu thích để thể hiện cá tính, phong cách của người sở hữu, đồng thời tăng vẻ sang trọng, lịch sự cho xe.

Bọc vô lăng có giá thành đa dạng, có sản phẩm chì từ 80.000đ đến các sản phẩm lên tới 3 triệu đồng tùy chất liệu và kiểu may.

Bọc vô lăng với nhiều chất liệu và màu sắc đa dạng

1.2 Bọc ghế ô tô

Bọc ghế da cũng là một trong những dịch vụ trang trí nội thất ô tô hot ngày nay, bọc ghế da được may với nhiều mẫu mã đa dạng cùng tính thẩm mỹ cực cao. Bạn cũng có thể đặt may riêng theo yêu cầu của mình. Một khoang nội thất có bộ bọc ghế da đẹp và cao cấp sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng hơn cho xe.]

Làm Mới Nội Thất Ô Tô Giá Siêu Hấp Dẫn

Làm mới khoang nội thất bằng cách bọc lại ghế cho ô tô

1.3 Thay thảm lót sàn ô tô

Thực chất, quá trình lắp đặt thảm lót sàn ô tô không tốn quá nhiều thời gian và công sức nên mức giá của dịch vụ trang trí nội thất ô tô này không quá đắt. Hiện nay trên thì thường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu cho thảm lót sàn ô tô, các chủ xe sẽ dễ dàng tìm được mẫu ưng ý cho chiếc xe của mình tại các cửa hàng bán phụ kiện ô tô.

Thảm lót sàn cho ô tô có giá khá mềm, dao động từ 500.000đ - khoảng 2 triệu đồng tùy chất liệu. Tùy theo từng loại xe (5 chỗ hoặc 7 chỗ) mà mỗi thương hiệu sẽ có sản phẩm với kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những Khách Hàng khó tính nhất.

Làm Mới Nội Thất Ô Tô Giá Siêu Hấp Dẫn

Thảm lót sàn là một phụ kiện không thể thiếu cho xe

1.4 Bọc cần số, tay phanh

Bọc cần số, tay phanh sẽ mang đến vẻ mới lạ cho những chi tiết đã quá quen thuộc, buồn tẻ trên xe. Sản phẩm cũng giúp người lái xe thao tác dễ dàng, êm ái hơn trong quá trình điều khiển xe.

1.5 Đèn trang trí ô tô

Đèn trang trí có thể là đèn L.E.D hoặc đèn trần ô tô là một trong những phụ kiện không còn xa lạ nhằm mang đến một không gian nội thất hiện đại, trẻ trung và cực kỳ bắt mắt. Đối với dịch vụ lắp đèn trần ô tô, như hệ thống đèn sao rơi, chắc chắn sẽ tạo nên một trải nghiệm mới lạ cho Khách Hàng ngay khi bước chân vào khoang nội thất.

Trang trí nội thất ô tô bằng đèn LED siêu đẹp

2. Làm mới nội thất bằng các dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng ô tô

2.1 Xử lý các vết trầy xước trong khoang nội thất ô tô

Có thể nói các vết trầy xước trên xe là khó tránh khỏi, dù có là vết xước nhỏ hay vết xước mờ đi nữa thì cũng làm giảm đáng kể tính thẩm mỹ chiếc xe của bạn.

  •       Đối với vết xước mỏng, nhẹ: Dùng chút kem hoặc là chai xịt bóng đổ lên vải mềm rồi lau liên tục lên vết xước cho đến khi nó mờ dần rồi biến mất.
  •       Đối với các vết xước lớn và sâu: Với những vết trầy xước sâu và lớn, để xử lý bạn cần trang bị một hộp sơn màu, nên chọn theo mã màu của xe để tránh trường hợp lệch màu sơn.

2.2 Đánh bóng nội thất ô tô

  •       Đánh bóng nội thất nhựa: Sau khi xử lý các vết xước, hãy làm sạch các bề mặt nhựa trong khoang nội thất. Tiếp đó sử dụng các loại dung dịch chuyên dụng làm bóng nội thất nhựa ô tô và dùng khăn mềm lau sạch để lấy lại độ sáng bóng và bảo vệ nhựa được lâu hơn.
  •       Đánh bóng nội thất da: Các bộ phận da thường xuyên được bảo dưỡng sẽ có độ bền và độ bóng đẹp lâu hơn. Có thể nói đánh bóng là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để phục hồi lại vẻ đẹp ban đầu và độ mới của ghế. Để thực hiện đánh bóng da bạn có thể thực hiện tương như như đánh bóng nhựa bằng cách sử dụng khăn, bàn chải và dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho da ghế.

3. Địa chỉ mua phụ kiện và vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp tại tpHCM

Gọi ngay Hotline (hoặc liên hệ Zalo) của Ô tô Hoàng Kim để đặt lịch hẹn: 0707 18 38 68

Tại Tp.HCM, Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ đáng tin cậy trong việc bảo dưỡng và trang trí ô tô. Đến với Hoàng Kim, mọi giá cả và chi tiết về sản phẩm đều được nhân viên minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu và cam kết không phát sinh thêm chi phí.

Các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim:

  •   CHI NHÁNH 1: 52 - 58 Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM
  •   CHI NHÁNH 2: 53 - 55 Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp.HCM
  •   CHI NHÁNH 3: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp.HCM
  •   CHI NHÁNH 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
  •   CHI NHÁNH 5: 82, đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM

Website: OTOHOANGKIM.COM

 Làm Mới Nội Thất Ô Tô Giá Siêu Hấp Dẫn

Địa chỉ trang trí nội thất ô tô uy tín nhất tpHCM

collapse toc ion
Xem nhanh
Nội dung bài viết
toc toggle icon