top-header-banner
27/07/2022 10:14:28 (GMT+7)

Lều Dã Ngoại Ikamper - Căn Nhà Di Động Trên Nóc Ô Tô

Mitsubishi Triton - Lều Dã Ngoại Lắp Nóc Ô tô

Đối với những gia đình thường xuyên có những chuyến dã ngoại thay vì chuẩn bị một chiếc lều dựng dưới đất như thông thường, thì ngày nay hãng Ikamper đã cho ra đời một sản phẩm lều nóc ô tô vô cùng tiện lợi khi du lịch dã ngoại. Lều Ikamper có tính năng cơ động, tiện lợi, tháo gắn dễ dàng giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho người dùng. Vậy lều dã ngoại Ikamper có những ưu điểm và lợi ích gì? Cùng tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lều dã ngoại Ikamper là gì?

Lều dã ngoại Ikamper là thương hiệu lều dã ngoại số 1 thế giới hiện nay có trụ sở tại Hoa Kỳ. Lều Ikamper có ưu điểm là tính cơ động cao, tiện lợi, tháo gắn mau lẹ giúp tiết kiệm được thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Bên cạnh, lều dã ngoại Ikamper có sức chứa khoảng 6-8 người cùng lúc và có thể ngủ thoải mái được 4 người (2-3 người lớn), vì thế lều dã ngoại Ikamper hoàn toàn thích hợp với chuyến du lịch gia đình.

Ngoài ra, lều dã ngoại Ikamper có thể thích hợp lắp đặt với nhiều dòng xe khác nhau như: MPV, SUV, Pickup, Sedan.

Lều Dã Ngoại Ikamper - Căn Nhà Di Động Trên Nóc Ô Tô

Lều dã ngoại Ikamper cho xe bán tải Ranger

2. Cấu tạo và đặc điểm của lều dã ngoại Ikamper

+ Lều dã ngoại thông minh Ikamper có tính cơ động, dễ dàng gấp gọn chỉ trong 1 phút. 

+ Lều thiết kế nhỏ gọn, sang trọng trên nóc xe, không ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển của xe.

+ Tổng trọng lượng của lều Ikamper khoảng 70kg

+ Khóa vỏ cứng bên ngoài với 2 ổ khóa, dây đai chắc chắn.

+ Lều Ikamper được làm bằng chất liệu Poly - cotton có khả năng chống thấm nước tốt, bên ngoài có bọc thêm lớp bảo vệ nên thích hợp sử dụng cả trong điều kiện trời mưa dông, nắng nóng.

+ Lều Ikamper được chứng nhận chất lượng ISO 9001 và chứng nhận bảo vệ môi trường ISO 14001 đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

+ Bộ lều nóc còn có thang lên xuống, có độ bám giúp bước lên xuống an toàn hơn khi sử dụng.

+ Lều vỏ có pát gắn giúp lắp đặt dễ dàng và chắc chắn hơn.

Lều Dã Ngoại Ikamper - Căn Nhà Di Động Trên Nóc Ô Tô

Lều dã ngoại thích hợp lắp cho nhiều dòng xe MPV, SUV, Pickup, Sedan

3. Các ưu điểm nổi bật của lều Ikamper

Ngày nay, nhiều chủ xe nhất là những chủ xe đang sở hữu bán tải có sở thích du lịch, họ khá quan tâm đến lều nóc để phục vụ cho những chuyến du lịch của gia đình trở nên tiện lợi hơn. Sở dĩ lều nóc Ikamper đang được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn lắp đặt cho xế cưng bởi sản phẩm mang lại những ưu điểm như:

3.1. Dễ dựng

Nếu như lều cắm trại thông thường muốn dựng cần phải có dây đai, sắp xếp coc…rất mất thời gian. Lều dã ngoại Ikamper được thiết kế kết cấu thông minh, giúp thời gian dựng lều chỉ mất khoảng 1 phút vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

3.2. Cấu trúc vững chắc

Lều Ikamper có vải lều và chất liệu chắc chắn, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại càng gia tăng thêm cấu trúc vững chắc, có thể chịu được thời tiết mưa bão. 

Lều Dã Ngoại Ikamper - Căn Nhà Di Động Trên Nóc Ô Tô

Lều có cấu trúc chắc chắn, dễ dàng bung lều ra và xếp gọn

3.3. Thoải mái

Hầu hết các loại lều nóc ô tô đều có sẵn tấm đệm xốp giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.4. Tiện lợi

Lều dã ngoại Ikamper được lắp đặt chắc chắn trên nóc xe bạn có thể cắm trại mọi nơi, ở bất cứ  nơi đâu, không cần phải có vị trí nào thật sạch đẹp vẫn có thể dựng lều cắm trại thoải mái. Đặc biệt là kết cấu vững chắc nên vẫn đảm bảo an toàn kể cả trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Lều Dã Ngoại Ikamper - Căn Nhà Di Động Trên Nóc Ô Tô

Lắp lều dã ngoại cho gia đình bạn thỏa sức du lịch khắp nơi

4. Kinh nghiệm chọn lều nóc Ikamper tương thích cho xe

Lều nóc ô tô có nhiều loại và thích hợp lắp đặt với từng dòng xe khác nhau. Tuy nhiên, để lắp lều nóc phù hợp cho xe của mình thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Tổng trọng lượng lều: Tùy vào mỗi loại lều sẽ có kích cỡ và trọng lượng khác nhau. Do vậy, bạn phải xác định xe của mình là xe loại nào để chọn lều nóc có kích cỡ và trọng lượng, thông số kỹ thuật như thế nào cho phù hợp.

+ Kiểm tra khả năng chịu sức nặng của ô tô và giá đỡ

Chủ xe cũng cần xác định thông số kỹ thuật về khả năng chịu sức nặng của giá nóc và cả xe. Bởi nếu không kiểm tra kỹ lượng bạn lắp lều có trọng lượng quá nặng, vượt công suất sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc của giá nóc và toàn bộ xe.

+ Khả năng tương thích của giá nóc với lều nóc

Tiếp theo giá nóc phải đảm bảo tương thích với cấu trúc của lều nóc để đảm bảo lắp đặt được chắc chắn, để bạn có thể hoạt động cắm trại nên nóc xe được an toàn hơn.

Trên đây là một số thông tin về lều nóc Ikamper cho khách hàng tham khảo. Hy vọng đã giúp các chủ xe có thể cập nhật thêm phụ kiện để nâng cấp cho xế cưng mình nhé!

>>> Xem thêm: PHỤ KIỆN LỀU, GIÁ NÓC CHO Ô TÔ

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều