top-header-banner
19/05/2022 09:30:23 (GMT+7)

Lộ Diện Đối Thủ Của Toyota Fortuner Hoàn Toàn Mới Sắp Ra Mắt

Lộ diện những hình ảnh của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại thị trường Việt Nam.

Lộ Diện Đối Thủ Của Toyota Fortuner Hoàn Toàn Mới Sắp Ra Mắt

Chiếc Isuzu MU-X 2022 mới xuất hiện

Những ngày gần đây, các trang mạng xã hội về ô tô liên tục chia sẻ những hình ảnh về Isuzu mU-X 2022 mới xuất hiện tại khuôn viên nhà máy ở TP.HCM. Do đó, nhiều người dùng đồn đoán rằng xe sắp được ra mắt ngay tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu, Isuzu mU-X 2022 sẽ được trang bị động cơ 1.9L và 3.0L, cùng là loại dầu diesel.

Hiện chưa rõ xe sẽ có bao nhiêu phiên bản cho 2 động cơ này. Trước đó động cơ dầu 1.9 và 3.0 lít đã được trang bị, cho công suất lần lượt 150 và 190 mã lực. Tùy từng phiên bản, xe có tùy chọn hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

Ở phiên bản mới, Isuzu mU-X có thiết kế hiện đại và được xem là bắt mắt hơn trước. Cụm đèn trước thanh mảnh hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu.

Lộ Diện Đối Thủ Của Toyota Fortuner Hoàn Toàn Mới Sắp Ra Mắt

Khung gầm mu-X cũng là loại mới, theo đó kích thước xe thay đổi với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm và cao hơn 15 mm. Trục cơ sở kéo dài thêm 10 mm. Khoảng sáng gầm đạt 235 mm.

Lộ Diện Đối Thủ Của Toyota Fortuner Hoàn Toàn Mới Sắp Ra Mắt

Nội thất xe cũng khác biệt so với trước đây với vô-lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình cảm ứng 9 inch trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay điện tử…

Isuzu mU-X là mẫu xe phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại thị trường Việt Nam. Hiện trong dàn SUV 7 chỗ này, Fortuner là mẫu xe được lòng người dùng nhất và Isuzu mU-X lại thường xuyên lọt vào danh sách bán ế ẩm hàng tháng.

Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính 4 tháng đầu năm 2022, Toyota Fortuner bán được 2.761 xe, Ford Everest là 935 xe và Mitsubishi Pajero Sport đạt 700 xe. Trong khi đó, Isuzu mU-X chỉ đạt doanh số 140 chiếc.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều