top-header-banner
19/05/2022 09:00:05 (GMT+7)

Lộ Diện Hình Ảnh Honda CR-V Mới Trước Khi Ra Mắt

Kiểu dáng của Honda CR-V mới là một sự khác biệt hoàn toàn so với chiếc xe tiền nhiệm và xe hình dáng thẳng đứng hơn và kích thước lớn hơn so với mẫu xe cũ.

Lộ Diện Hình Ảnh Honda CR-V Mới Trước Khi Ra Mắt

Honda CR-V giới thiệu thế hệ mới vào cuối năm nay

Honda chuẩn bị giới thiệu CR-V hoàn toàn mới trên toàn cầu. CR-V được nhìn thấy ở đây là một chiếc SUV hoàn toàn mới sẽ bước vào thế hệ thứ sáu trên toàn cầu vào cuối năm nay. Kiểu dáng của nó là một sự khác biệt hoàn toàn so với chiếc xe tiền nhiệm và xe hình dáng thẳng đứng hơn và kích thước lớn hơn so với mẫu xe cũ.

Với kích thước chiều dài 4.703mm, chiều rộng 1.866mm và chiều cao 1.680mm, CR-V thế hệ mới dài hơn 132mm, cao hơn 13mm và hẹp hơn 1mm so với mẫu xe thế hệ hiện tại. Ở mức 2.701mm, chiều dài cơ sở của CR-V mới đã được kéo dài thêm 39mm.

Mặt trước của CR-V mới mang phong cách đặc trưng mới nhất của Honda. CR-V mới có phần mũi phẳng hơn, thẳng đứng hơn và lưới tản nhiệt hình lục giác kiểu mới. Ở khu vực lưới tản nhiệt là cụm đèn pha được nối với nhau bằng một dải crom nổi bật. Hơn nữa, cản xe có khe hút gió trung tâm rộng, các nếp gấp góc cạnh và một số chi tiết ốp nhựa.

Lộ Diện Hình Ảnh Honda CR-V Mới Trước Khi Ra Mắt

Đuôi xe Honda CR-V mới

Ở mặt bên, CR-V mới mang một vẻ ngoài tối giản, với duy nhất một dòng ký tự bên dưới cửa kính. Nó cũng trông góc cạnh hơn so với phiên bản cũ. Đặc biệt, xe có một tấm ốp nhựa trên vòm bánh xe và cửa, và nó có thiết kế 10 chấu cho bánh xe hợp kim. Từ phía sau, CR-V tiếp tục có đèn hậu đặt dọc, giống như tất cả các thế hệ trước.

Hiện chưa có hình ảnh nội thất của CR-V mới, nhưng nhiều khả năng cabin sẽ cao cấp hơn và được trang bị tốt hơn so với mẫu xe thế hệ hiện tại.

Lộ Diện Hình Ảnh Honda CR-V Mới Trước Khi Ra Mắt

Phần khoang cabin có khả năng sẽ cao cấp hơn hẳn các đời trước của CR-V

Về các tùy chọn động cơ, CR-V thế hệ thứ sáu có thể sẽ có động cơ xăng tăng áp 1,5 lít, 193 mã lực và động cơ xăng hybrid 2.0 lít với thiết lập mô-tơ điện đôi. Ngoài ra, Honda cũng có thể cung cấp động cơ xăng 1,5 lít với công nghệ hybrid e: HEV, tương tự như những gì được cung cấp trên HR-V.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều