top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Maserati Việt Nam ưu đãi cho dịch vụ chăm sóc xe

Từ nay đến hết ngày 15/1/2018, hãng xe Italy dành tặng nhiều ưu đãi cho dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe dịp cuối năm.

Khách hàng sở hữu Maserati khi đến chăm sóc xe hơi, được giảm 10% các loại phụ tùng, 20% cho dầu máy và 30% cho đơn giá giờ công bảo dưỡng, bảo trì.

http://otohoangkim.com
Chuyên gia người Ý Piero D’Alessandro hướng dẫn các kỹ thuật viên công tác bảo dưỡng xe.

Xe của khách hàng đến sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng bởi chuyên gia người Italy với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati trên thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn cao, kết nối trực tiếp cùng hệ thống thông tin Maserati toàn cầu. 

Những trường hợp đặc biệt cũng được xử lý nhanh chóng nếu cần nghiên cứu hội chuẩn quy mô rộng và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia ngay tại đại bản doanh của Maserati ở Italy.

http://otohoangkim.com
Piero D’Alessandro có 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati trên thế giới.

Trong gần hai năm qua, Maserati đã có những bước đi mạnh mẽ để phục vụ khách hàng Việt, thể hiện sự khác biệt của hãng xe thể thao hạng sang. Anh Nguyễn Văn Vinh - Phó tổng giám đốc Auto Modena - đại lý độc quyền Maserati tại Việt Nam: “Mua xe giống như kết giao một mối quan hệ, chúng tôi luôn nỗ lực gắn kết sâu sắc với khách hàng, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi luôn bên cạnh khách hàng, không chỉ ở showroom”.

http://otohoangkim.com
Maserati nỗ lực mang lại lợi ích cho cho khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Trung tâm dịch vụ tại TP HCM sắp khai trương sẽ mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu đến khách của Maserati tại Việt Nam. Bên cạnh đó, để tham gia lái thử dòng xe Maserati Ghibli, Quattroporte hoặc Levante đăng ký tại đây. 

Ngọc Điệp

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều