top-header-banner
07/04/2022 07:07:54 (GMT+7)

Mẹo loại bỏ vết trầy xước nhỏ trên ô tô hiệu quả

Trong quá trình sử dụng ô tô sẽ không tránh khỏi những trầy xước do va quẹt làm giảm đi vẻ đẹp thẩm mỹ diện mạo xế hộp. Thế nhưng, đối với những vết xước nhỏ trên ô tô bạn có thể hoàn toàn xử lý được tại nhà bằng vài thao tác đơn giản dưới đây nhé!

1. Kiểm tra vết trầy xước

Trước khi bắt đầu xử lý vết xước trên bề mặt ô tô chủ xe nên kiểm tra tình trạng vết xước vì có trường hợp ngay vị trí xước có vết bẩn, vết sơn dính vào khiến cho việc xử lý vết xước không đạt hiệu quả như mong muốn. Thông thường, vỏ xe được cấu tạo bởi 4 lớp gồm: lớp sơn phủ, lớp sơn màu, lớp sơn lót và kim loại. Nếu trường hợp vết xước mỏng chỉ nằm ở lớp ngoài cùng thì chủ xe có thể tự xử lý được, nhưng nếu vết xước sâu thì tốt nhất nên mang ô tô đến trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh bóng sơn phủ nano ceramic Toyota Camry

2. Hướng dẫn cách xử lý vết xước nhỏ trên ô tô đơn giản

2.1. Rửa sạch vị trí vết xước 

Nên dùng khăn mềm sạch thấm dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau sạch khu vực bị trầy xước. Mục đích của việc làm sạch là sẽ giúp khi xử lý vết trầy xước đạt hiệu quả tốt hơn.

2.2. Xử lý vết xước ô tô bằng những dụng cụ đơn giản

Bạn có thể sử dụng các vật dụng đơn giản như: Kem đánh răng, sơn móng tay, giấy chà nhám, lọ sơn cùng tone với màu sơn xe để xử lý những vết xước nhỏ. Lưu ý, khi thực hiện bạn phải chà cùng chiều với vết trầy xước để tránh làm chúng lan rộng và vết xước thêm sâu hơn

2.3. Làm sạch vết xước bằng dung dịch đánh bóng

Đầu tiên, chủ xe cũng cần rửa sạch vị trí vết xước, dùng khăn mềm lau khô rồi thoa dung dịch đánh bóng lên vị trí trầy xước. Lưu ý, đối với dung dịch đánh bóng thì sẽ chà theo chiều ngược kim đồng hồ cho đến khi vết xước mờ hẳn đi. Sau đó dùng khăn mềm nhúng nước sạch để lau, đợi bề mặt khô thì tiếp tục đánh bóng lần 2 thao tác cũng tương tự. Bạn có thể thực hiện vài lần để vết xước được xử lý triệt để nhé.

Mẹo loại bỏ vết trầy xước nhỏ trên ô tô hiệu quả

Đánh pass xóa xước lấy lại vẻ bóng sáng cho xe

2.4. Sử dụng bút xóa xước

Bút xóa xước cũng là một trong những cách giúp xử lý vết xước nhỏ trên ô tô khá tiện lợi được nhiều chủ xe lựa chọn. Về cách thực hiện xóa xước bằng bút xóa sẽ thực hiện theo các bước:

  • Rửa xe sạch sẽ và lau khô
  • Lắc bút xóa
  • Mở nắp và bôi bút xóa lên vết xước
  • Dùng khăn mềm lau sạch
  • Kiểm tra lại xem vết xước đã mất chưa. Có thể thực hiện vài lần cho đến vết xước đã biến mất hoàn toàn. 

Mẹo loại bỏ vết trầy xước nhỏ trên ô tô hiệu quả

3. Bảng giá đánh pass xóa xước ô tô

Giá (VNĐ)

Thời gian (h)

Note

Bảo hành

4 chỗ/ 5 chỗ/ bán tải

800.000 - 2.000.000

4-6

Tùy thuộc vào màu xe

không

7 chỗ

800.000 - 2.000.000

4-6

Tùy thuộc vào màu xe

không

Lưu ý, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, Khách Hàng liên hệ đến Hotline 0707 18 38 68 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

4. Địa chỉ đánh pass xóa xước ô tô chuyên nghiệp

Ô Tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ đánh pass, xóa xước giúp xử lý mọi vết xước trên ô tô được nhanh chóng, hiệu quả nhất. Với việc đầu tư công nghệ máy móc hiện đại vào quá trình thực hiện Hoàng Kim hứa hẹn sẽ khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu cho xế hộp của Khách Hàng.

Quy trình thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thời gian thực hiện nhanh chóng không để khách hàng đợi lâu.

Giá dịch vụ hợp lý cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nâng cấp ô tô tại Hoàng Kim.

Mẹo loại bỏ vết trầy xước nhỏ trên ô tô hiệu quả

Ô tô Hoàng Kim chi nhánh Thủ Đức

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều