top-header-banner
25/03/2021 04:35:57 (GMT+7)

Mitsubishi Grandis nâng cấp ghế chỉnh điện cao cấp

Nâng cấp ghế chỉnh điện Mitsubishi Grandis sẽ giúp tất cả thao tác của chủ xe trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bằng các công tắc được trang bị trên thân ghế. Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh ghế nhiều hướng như tiến lên, lùi  xuống, chỉnh độ cao lưng, độ ôm cơ thể, nâng lên hoặc hạ xuống và nghiêng để người lái hoặc hành khách có được sự thoải mái nhất.

Độ GHẾ chỉnh điện MITSUBISHI GRANDIS 2010- Ô Tô Hoàng Kim

1. Nâng cấp ghế chỉnh điện Mitsubishi Grandis

Được đánh giá cao về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn nên Mitsubishi Grandis 2008 - 2010 vẫn là dòng xe được khá nhiều chủ xe hiện nay ưa chuộng. Đặc biệt, để giúp nội thất trong xe thêm tiện nghi, tạo sự thỏa mái cũng như hạn chế việc ngồi tư thế không phù hợp quá lâu cho các bác tài, Mitsubishi Grandis quyết định lựa chọn Ô Tô Hoàng Kim để nâng cấp ghế chỉnh điện cao cấp thay cho ghế cơ trên xe.

Ghế chỉnh điện là một phiên bản cao cấp thường được trang bị trên những dòng xe tầm trung trở lên, còn đối với xe ở phân khúc trung bình thì chỉ là ghế cơ, chỉnh bằng tay khá bất tiện và mất sức. Bản thân Mitsubishi Grandis cũng như vậy, nên việc lựa chọn độ ghế chỉnh điện được xem là giải pháp tuyệt vời nhất để giúp Mitsubishi Grandis sở hữu sản phẩm tiện lợi, hiện đại cùng những tính năng tuyệt vời của ghế.

Mitsubishi Grandis nâng cấp ghế chỉnh điện cao cấp

Ghế cơ nguyên bản chưa được nâng cấp ghế chỉnh điện 

2. Có nên nâng cấp ghế chỉnh điện Mitsubishi Grandis

Độ ghế chỉnh điện có nghĩa là thay thế các thao tác điều chỉnh ghế xe ô tô từ cần gạt cơ thành điện. Thay vì phải dùng tay để thực hiện, sau khi độ ghế chỉnh điện chúng ta sẽ sử dụng các nút bấm để điều chỉnh ghế xe cho thích hợp với người ngồi.

Tất cả thao tác của chủ xe trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bằng các công tắc được trang bị trên thân ghế. Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh ghế nhiều hướng như tiến lên, lùi xuống, chỉnh độ cao lưng, độ ôm cơ thể, nâng lên hoặc hạ xuống và nghiêng để người lái hoặc hành khách có được sự thoải mái nhất. Đặc biệt, với chức năng ghi nhớ vị trí giúp chúng ta điều chỉnh lại vị trí ghế ngồi mà người dùng đã thiết lập. Bên cạnh đó, độ ghế chỉnh điện sẽ giúp người lái được an toàn hơn, bởi mọi thao tác được tùy chỉnh tránh được tình trạng mất tập trung lúc lái xe, khi người lái mải lo chỉnh ghế.

Mitsubishi Grandis nâng cấp ghế chỉnh điện cao cấp

Nâng cấp ghế chỉnh điện Mitsubishi Grandis 

3. Những ưu điểm giúp Hoàng Kim luôn được lòng tin từ khách hàng

3.1 Vị trí đắc địa, thuận lợi cho mọi nhà

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có 4 cở sở tại:

  • Trụ sở chính: (52,54,56,58) Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: (51,53,55) Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 347 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 51/1A Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Những cơ sở trên phù hợp cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc nâng cấp ghế chỉnh điện Mitsubishi Grandis trở nên thuận tiện, dễ dàng, thoải mái hơn.

Mitsubishi Grandis nâng cấp ghế chỉnh điện cao cấp

Chi nhánh Hoàng Kim tại Bình Dương 

3.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô. Tiếp xúc với hơn 2.000 dòng xe lớn nhỏ khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới. Đối với kỹ thuật viên tại ô tô Hoàng Kim, chúng tôi có quy trình đào tạo bài bản cho đến nâng cao trước khi bước vào hành nghề và thực hiện thi công một chiếc xe nào đó. Với mục đích chung của cả gia đình Hoàng Kim, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình và có trách nhiệm với những chiếc xe được làm tại cửa hàng.

3.3 Trang thiết bị máy móc hiện đại

Nắm bắt yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời đại công nghệ số 4.0, Hoàng Kim chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị thêm những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ… để có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3.4 Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Ô Tô Hoàng Kim hiện là garage đứng đầu tại thị trường chăm sóc xe ô tô tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

Ngoài ra, Hoàng Kim còn là nơi xuất nhập khẩu các linh phụ kiện, đồ chơi cho xe ô tô, xe máy uy tín – chất lượng nhất

3.5 Uy tín – chất lượng – trách nhiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng garage ô tô lớn nhỏ đang mọc lên khắp thị trường. Để cạnh tranh được với những cửa hàng khác, chữ “Tín” luôn được Hoàng Kim đưa lên hàng đầu. Vì sự uy tín – chất lượng – trách nhiệm đã tạo nên được Hoàng Kim như ngày hôm nay và được rất nhiều khách hàng qúy mến và tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là nơi gửi gắm chiếc xế yêu của mình. 

Tham khảo thêm thông tin của các loại da tại website: https://otohoangkim.com

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 0707 18 38 68

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều