top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Mua ngay ốp chống trầy cốp chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Cốp sau xe ô tô có vai trò rất quan trọng vì đây là nơi để các vật dụng, đồ đạc của chúng ta. Cốp sau cũng là nơi thường xuyên gặp những va chạm khi bỏ đồ, lấy đồ nên thường bị trầy xước, làm cho chiếc xe xấu hơn và cũ đi nhanh chóng. 

Ốp chống trầy cốp cho Fortuner

ốp chống trầy cốp ( hay còn gọi nẹp chống trầy cốp) sẽ là phụ kiện giúp chúng ta giải quyết vấn đề chống trầy cốp xe ô tô cực kỳ hiệu quả. Khi lắp thêm nẹp chống trầy cốp cho xế cưng còn tăng thêm phần sang trọng cho phần đuôi xe, tạo điểm nhấn cho xe của bạn.

Nẹp chống trầy cốp Vios chất liệu cực tốt


Tất cả nẹp chống trầy cốp xe tại Ô Tô Hoàng Kim đều được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cao cấp hoặc hợp kim cao cấp, rất bền, được khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn chống trầy cốp xe ô tô có thiết kế tinh tế nhằm mang đến cài nhìn hài hòa cho xế cưng.

Chống trầy cốp xe ô tô bảo vệ "xế hộp" tốt hơn

>>> Xem ngay những mẫu ốp chống trầy cốp ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm ốp chống trầy cốp dễ dàng lắp đặt, giá sản phẩm tại Ô Tô Hoàng Kim cũng rẻ hơn so với thị trường. Do đó, bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm chất lượng uy tín tại công ty chúng tôi. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và giá cả bạn gọi ngay 0707 07 08 09.

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều