top-header-banner
02/11/2020 04:21:01 (GMT+7)

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Mua ốp tay nắm cửa quận Bình Tân trước hết chủ xe cần xác định đúng dòng xe của mình. Bởi đây là một phụ kiện được thiết kế chuẩn theo xe, có kích thước vừa với từng dòng xe khác nhau. Thường ốp tay nắm cửa sẽ có chất liệu nhựa cao cấp, đôi khi sẽ có thêm loại ốp tay nắm cửa nhưa mạ crom sáng bóng.

1.  Ốp tay nắm cửa ô tô có thật sự cần thiết?

Khi mua sản phẩm ốp tay nắm cửa ô tô với chất liệu nhựa cao cấp thì sản phẩm sẽ có độ bền lâu dài dù phải chịu tác động trực tiếp từ thời tiết và những va chạm. Nhờ đó, ốp tay nắm cửa ô tô được hầu hết chủ xe lắp thêm để bảo vệ tay cửa cho chiếc xe của mình.

1.1  Công dụng của ốp tay nắm cửa ô tô

Công dụng ốp tay nắm cửa ô tô mang lại phải kể đến như:

  • Chống trầy xước cho tay cửa zin: Với tần suất sử dụng liên tục khi đóng mở cửa xe thì việc trầy xước sơn zin trên tay cửa là điều khó tránh khỏi. Gây mất thẩm mỹ cho tổng thể chiếc xe của bạn. Lâu ngày, chủ xe phải thay luôn tay cửa mới.
  • Chống các va chạm bên ngoài: Việc tham gia giao thông và có những va quẹt là điều khó tránh khỏi. Sau những va chạm, không ít thì nhiều cũng để lại những vết xước bên ngoài thân xe. Tay cửa lại là bộ phận lồi ra ngoài nên dễ bị va chạm nhất. Việc gắn ốp tay nắm cửa sẽ tạo nên một vỏ bọc an toàn cho chiếc tay cửa zin của xe.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho xe: Sản phẩm phụ kiện luôn có những thiết kế đẹp và phù hợp với xe. Tay ốp nắm cửa ô tô thường được làm từ nhựa cao cấp và mạ thêm một lớp crom sáng bóng, sang trọng. Giúp xe có thêm một bộ phận bắt mắt, nhưng vẫn rất hòa hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Gắn ốp tay nắm cửa chính hãng sẽ bảo vệ tay cửa zin khỏi các tác động bên ngoài

1.2  Cách lắp ốp tay nắm cửa ô tô

Cách lắp ốp tay nắm cửa khá dễ thao tác nên chủ xe có thể mua về và chủ động trong việc lắp ráp tại nhà. Các bước cụ thể bạn cần thực hiện như sau:

BƯỚC 1: Ướm thử các chi tiết vào tay cửa sao cho vừa khớp. Để thuận tiện có thể đánh dấu lại.

BƯỚC 2: Dùng khăn khô lau thật sạch bề mặt cần dán.

BƯỚC 3: Bóc lớp băng keo 2 mặt phía sau sản phẩm ốp tay nắm cửa.

BƯỚC 4: Đặt sản phẩm lên đúng vị trí đã đánh dấu trước đó và thực hiện dán (Đặt nhẹ từ đầu trên xuống đầu dưới khi đã cảm thấy sản phẩm đúng vị trí mới dùng tay ấn vào bề mặt cần lắp đặt)

Cách lắp đặt ốp tay nắm cửa ô tô đơn giản

1.3  Hình ảnh thực tế ốp tay nắm cửa trên ô tô

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Ốp tay nắm cửa ô tô chính hãng mang lại thẩm mỹ và độ bền cao hơn

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Mẫu ốp tay nắm cửa Chevrolet Colorado

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Hình thực tế xe Fortuner gắn ốp tay nắm cửa tại Ô tô Hoàng Kim

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Ô tô Hoàng Kim chuyên phân phối và lắp ráp ốp tay nắm cửa ô tô chính hãng

2.  Địa chỉ mua ốp tay nắm cửa ô tô quận Bình Tân

2.1  Mua ốp tay nắm cửa ô tô đúng nơi uy tín

Vì có quá nhiều sản phẩm ốp tay nắm cửa ô tô kém chất lượng đang được bày bán trên thị trường nên người mua phải chọn lựa thật kỹ càng. Tránh mua các sản phẩm đẹp nhưng kém chất lượng hoặc mua online không đúng với kích thước tay cửa của xe.

Lời khuyên cho những khách hàng mới tìm hiểu về ốp tay nắm cửa tại quận Bình Tân là hãy đến cửa hàng phụ kiện ô tô để mua trực tiếp. Tại quận Bình Tân, Ô tô Hoàng Kim ở địa chỉ: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM là một lựa chọn lựa hoàn hảo. Hoàng Kim là đơn vị nhập khẩu trực tiếp ốp tay nắm cửa chính hãng từ nước ngoài và phân phối sỉ - lẻ trên toàn quốc. Nhờ đó mà chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp được cho quý khách hàng ốp tay cửa đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhất thị trường đồ chơi xe hơi hiện nay.

2.2  Cách thức mua ốp tay nắm cửa tại Ô tô Hoàng Kim

1.  Đến trực tiếp cửa hàng: Quý khách cần mua ốp tay nắm cửa quận Bình Tân có thể đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi tại:

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Địa chỉ mua ốp tay nắm cửa quận Bình Tân

Mua Ốp Tay Nắm Cửa Ô Tô Quận Bình Tân

Địa chỉ lắp ốp tay nắm cửa ô tô quận Bình Tân

Chúng tôi cam kết đưa hàng chính hãng đến tay khách hàng của mình. Tất cả sản phẩm trang trí nội – ngoại thất xe hơi của Ô tô Hoàng Kim đều có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất hiện nay. Không chỉ là MUA và BÁN, chúng tôi còn muốn tất cả khách hàng khi đến với Hoàng Kim đều sẽ tin tưởng quay lại trải nghiệm các dịch vụ khác nữa.

2.  Mua ốp tay nắm cửa ô tô online trên website: OTOHOANGKIM.COM

3.  Gọi điện trực tiếp đến số hotline: 0707 07 08 09 Khi gọi cho Ô tô Hoàng Kim, quý khách sẽ gặp nhân viên tư vấn trực tiếp về sản phẩm 24/7 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều