top-header-banner
09/04/2024 15:34:36 (GMT+7)

Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây ra hư hỏng các món đồ trên xe ô tô, làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của xe. Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người đi xe. Vậy dán cách nhiệt là cách tốt nhất để bảo vệ xe trước những thay đổi thất thường của thời tiết, chống lại những ảnh hưởng xấu của ảnh nắng mặt trời đối với màu sơn xe và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bạn đang tìm kiếm loại phim cách nhiệt chất lượng để dán chống nóng cho chiếc xe yêu quý. Nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại phim dán chống nóng cho xe ô tô. Vậy nên dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất hiện nay? Ô Tô Hoàng Kim sẽ giới thiệu đến bạn những loại phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay, được đánh giá cao từ người dùng.

Lexus RX 350 Dán Phim Cách Nhiệt 3M

Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M là thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ. Nó có công dụng bảo vệ xe khỏi hư hỏng do ánh nắng mặt trời tác động. Nó bảo vệ tốt tránh hư hỏng các đồ nỉ, đồ da, thiết bị điện tử trên xe và làm tăng tuổi thọ của xe. Phim cách nhiệt 3M chính hãng có khả năng chống tia tử ngoại và tia cực tím làm hư hỏng da và ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt 3M còn có tác dụng đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe và giúp bạn có không gian riêng tư trên xe.

Sản phẩm này có nhiều màu sắc, độ dày tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của người dùng. Hiện tại, có 3 mức chống tia tử ngoại là loại tốt (khoảng 98%); trung bình (60-70%); loại thấp (45-55%). Một điểm nổi bật khi dán phim cách nhiệt 3M xe ô tô là bạn được bảo hành 10 năm, bảo hành điện tử trên toàn quốc. Với khả năng chống, cách nhiệt tốt nhất thì 3M thực sự là sản phẩm chủ xe nên lựa chọn cho xe của mình.

Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Dán phim cách nhiệt 3M mang lại khả năng chống nóng tối ưu cho xế hộp

>>> Xem thêm: Sản phẩm phim cách nhiệt 3M tại otohoangkim.com

Phim cách nhiệt Cera Max

Phim cách nhiệt Cera Max là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim chống nóng Cera Max được sản xuất theo công nghệ Nano, lọc quang phổ hồng ngoại để bắn các phân tử Ceramic tạo thành các lớp có khả năng chống nóng.

Vật liệu của sản phẩm này là men gốm, nó có đặc tính nổi bật là nhẹ và ổn định do đó nó có khả năng cách nhiệt và lọc quang phổ hồng ngoại tốt. Phim cách nhiệt này không sử dụng công nghệ Phún xạ, hoặc tráng phủ kim loại nên khả năng phản gương thấp, không cản sóng điện thoại, hay Radio.

Phim cách nhiệt Cera Max có khả năng chống tia tử ngoại 99,99%, khả năng truyền sáng 70%, độ phản gương thấp dưới 10%, hạn chế 99% tia cực tím giúp bảo vệ xe và con người hiệu quả. Sản phẩm được bảo hành 10 năm tại cửa hàng.

Với chất lượng và một mức giá sau 3M thì đây thực sự là sản phẩm xứng đáng nằm trong danh sách bạn nên sử dụng.

Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Dán phim cách nhiệt chống nóng vừa tạo sự riêng tư cho không gian bên trong

Phim cách nhiệt Ntech

Ntech là một trong những thương hiệu sản xuất phim cách nhiệt nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Nó có khả năng giảm tới 70% sức nóng mặt trời, do đó giảm tải khả năng của máy lạnh. Với loại tốt nhất nó có thể loại bỏ 99 % tia cực tím, cản 80-90% tia hồng ngoại. Nó có thời gian bảo hành kĩ thuật lên đến 10 năm tại cửa hàng. Sản phẩm có giá thành thấp hơn so với 3M và Cera Max.

Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Phim cách nhiệt Ntech dán kính lái ô tô

>>> Tham khảo: Sản phẩm phim cách nhiệt Ntech 

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM, Bình Dương

Mỗi loại phim cách nhiệt đều có những ưu điểm về tính năng và giá cả khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính để bạn lựa chọn dán loại phim cách nhiệt phù hợp nhất. Ô Tô Hoàng Kim là một địa chỉ nổi tiếng tại TP.HCM, Bình Dương về các loại phim chống nóng xe hơi. Tại đây có đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, chất lượng phim tốt và giá cả phải chăng. Ngoài ra, công ty luôn đảm bảo tốt các chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất cho Khách Hàng. Khi dán phim cách nhiệt tại Ô Tô Hoàng Kim Khách Hàng có thể yên tâm bởi:

  • Hoàng Kim luôn đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt cho xe của mình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng dán phim cách nhiệt ô tô phù hợp với yêu cầu sử dụng cho xế cưng.
  • Là đại lý phân phối chính hãng đảm bảo giá tốt nhất thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong từng dịch vụ.

Xem thêm sản phẩm dán phim cách nhiệt ô tô <<TẠI ĐÂY>>

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều