top-header-banner
09/08/2022 03:12:25 (GMT+7)

Những Hình Ảnh Phác Họa Đầu Tiên Của Toyota Camry 2025

Trước khi thực sự được chiêm ngưỡng Toyota Camry 2025, những người quan tâm dòng xe này có thể tham khảo bản phác thảo thiết kế Camry thế hệ mới được lấy cảm hứng từ mẫu xe Crown vừa lộ diện.

Những Hình Ảnh Phác Họa Đầu Tiên Của Toyota Camry 2025

Nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản vừa tiết lộ bốn kiểu dáng khác nhau cho Crown 2023 thế hệ mới, nhà thiết kế ô tô Theottle đã sử dụng Crown Sport Concept làm nền tảng cho Toyota Camry thế hệ tiếp theo để mang đến một bản vẽ khá ấn tượng.

Camry thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong vài năm tới, có thể là phiên bản năm 2024 hoặc 2025. Có rất ít thông tin về chiếc xe, bao gồm cả thông tin về ngoại hình, nhưng nếu nó trông giống như bản thiết kế được vẽ bởi một nhà thiết kế không thuộc Toyota, chắc chắn mẫu xe sẽ ghi điểm ngay từ vẻ bề ngoài.

Những Hình Ảnh Phác Họa Đầu Tiên Của Toyota Camry 2025

Trong khi Toyota Crown Sport Concept mang hình dáng của một chiếc crossover sedan, Theottle đã điều chỉnh tỷ lệ và thiết kế để phù hợp với thân xe Camry hiện tại.

Có thể nhìn thấy ở phần đầu xe của Camry thế hệ thứ 9 trong bản phác thảo là phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED và bộ lưới tản nhiệt hầm hố giống với Crown Sport Concept. Một điểm gây chú ý nữa chính là bánh xe màu đen bóng càng vẻ ngoài tổng thể của chiếc xe thêm ấn tượng.

Phần sau của Camry cũng được đại tu với các chi tiết từ Crown Sport Concept, bao gồm đèn hậu LED và đồ họa chiếu sáng mới.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Camry thế hệ tiếp theo sẽ giữ nguyên kiến ​​trúc GA-K giống như phiên bản hiện tại. Một số báo cáo cho biết, Toyota có thể gia tăng chiều dài cơ sở của xe để tăng không gian cabin.

Về hệ truyền động, Wheels báo cáo rằng, Toyota sẽ loại bỏ động cơ V6 hút khí tự nhiên 3.5 lít có sẵn trên xe hiện tại và thay thế bằng động cơ tăng áp bốn xi-lanh 2,4 lít mới, công suất khoảng 265 mã lực (198 kW) cùng 310 mô-men xoắn lb-ft (420 Nm).

Nguồn: VOV
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều