top-header-banner
08/04/2022 04:01:49 (GMT+7)

Những lợi ích tuyệt vời khi lắp màn hình DVD cho ô tô bạn đã biết hết chưa?

Tại sao màn hình DVD ô tô hiện nay lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Có phải do màn hình được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại hơn nên thu hút người dùng? Hay màn hình DVD ô tô còn mang lại những lợi ích bất ngờ gì khác? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Bí Quyết Vàng Chọn MÀN HÌNH DVD Cực Chuẩn

1. Màn hình DVD ô tô là gì?

Màn hình DVD là thiết bị công nghệ hiện đại dành cho ô tô. Thiết bị này sở hữu đầy đủ các tính năng như một chiếc Smartphone hay tivi thông minh được kết nối internet. Vì thế, sở hữu màn hình DVD ô tô thông minh sẽ giúp bạn có thể sở hữu vô số những tính năng tiện ích như: chức năng giải trí không giới hạn, chỉ đường, kết nối camera, cảm biến áp suất lốp…mang đến cho chủ xe những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng với xế cưng của mình.

2. Vì sao nên lắp màn hình DVD ô tô?

2.1. Kết nối 4G

Với tính năng kết nối 4G cho phép chủ xe có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên xe như: nghe nhạc, giải trí, xem video, nghe sách…trên ô tô. Màn hình kết nối 4G có khả năng truy cập internet mạnh mẽ, không giới hạn bạn có thể lướt web mọi lúc mọi nơi.

Những lợi ích tuyệt vời khi lắp màn hình DVD cho ô tô bạn đã biết hết chưa?

Màn hình DVD cho phép kết nối 4G mạnh mẽ

2.2. Khả năng cài đặt đa ứng dụng

Trên màn hình DVD android chủ xe có thể cài đặt đa ứng dụng tiện lợi từ kho CH play như: facebook, zalo, youtube, zing mp3…Đặc biệt là tính năng chỉ đường như: Vietmap, Google map, Navitel với nhiều chức năng dẫn đường, cảnh báo sai làn đường…giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường, nhất là khi đi xa.

2.3. Kết nối được tất cả camera

Sử dụng màn hình DVD android còn được tận dụng để tích hợp với tất cả các loại camera như: camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ. Hình ảnh được hiển thị sắc nét, chân thật trên màn hình giúp chủ xe dễ dàng quan sát, tránh va chạm hay xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

2.4. Kết nối điện thoại qua Bluetooth giúp nghe gọi an toàn

Dễ dàng kết nối Bluetooth màn hình DVD với điện thoại chủ xe có thể thoải mái nghe gọi điện thoại với chế độ rảnh tay đảm bảo an toàn khi lái xe. Đây là một trong những tính năng rất đặc biệt và cần thiết trên ô tô của bạn.

2.5. Kết nối nút bấm trên vô lăng tiện lợi

Đối với màn hình DVD còn tích hợp các nút bấm trên vô lăng tiện lợi, giúp thao tác nhanh chóng, vừa lái xe an toàn hơn. Có thể nói, đây cũng là một trong những tính năng rất được nhiều chủ xe quan tâm hiện nay bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

2.6. Trợ lý AI điều khiển bằng giọng nói

Giờ đây chủ xe không cần quá nhiều thao tác để điều hướng đến tính năng mình muốn, mà trợ lý AI của màn hình DVD sẽ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói nhanh chóng, chính xác. Với khả năng nhận diện được cả giọng Bắc - Trung - Nam thì màn hình DVD có thể xem là trợ lý “trung thành” rất tuyệt vời cho chủ xe.

Những lợi ích tuyệt vời khi lắp màn hình DVD cho ô tô bạn đã biết hết chưa?

Màn hình thông mình của thương hiệu Gotech tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại

3. Phân loại màn hình DVD ô tô trên thị trường hiện nay

Hiện nay, màn hình DVD ô tô trên thị trường có nhiều loại của nhiều thương hiệu cùng với phân khúc khác nhau phù hợp với nhu cầu khách hàng. Cụ thể:

3.1. Phân khúc màn hình DVD tầm trung khoảng 8.200.000 VNĐ

Đối với màn hình DVD tầm trung chủ xe có thể lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu như màn hình android Gotech GT6 2GB-32GB 9 inch, 10 inch. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh, tiện ích, tốc độ nhanh, dùng mượt và ổn định. Đây là một trong những sản phẩm khá được nhiều khách hàng lựa chọn cho xế hộp của mình hiện nay.

3.2. Phân khúc màn hình DVD cao cấp khoảng 11.300.000 - 22.500.000 VNĐ

Có những sản phẩm như màn hình android Gotech GT-360 Plus 4GB-64GB, màn hình android Gotech GT8 MAX 3GB-32GB là loại màn hình cao cấp hội tụ nhiều tính năng hiện đại cho chủ xe tận hưởng những tính năng hiện đại bậc nhất khi đồng hành cùng xế cưng của mình.

Những lợi ích tuyệt vời khi lắp màn hình DVD cho ô tô bạn đã biết hết chưa?

Màn hình DVD có nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn

4. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản màn hình DVD duy trì độ bền sản phẩm

Trong quá trình lái xe nên hạn chế để ly nước quanh màn hình để tránh vô tình làm đổ nước lên màn hình khiến nguồn điện chập chờn, hư hỏng gây nguy hiểm. Khi sử dụng, nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào trên màn hình thì nên ngắt nguồn điện màn hình DVD ngay trước khi kiểm tra. Nếu chủ xe không am hiểu về kỹ thuật sửa chữa thì tốt nhất nên để nguyên hiện trạng và mang xe đến trung tâm chăm sóc hoặc nơi lắp đặt để được hỗ trợ.

Theo kinh nghiệm, nếu bên trong nội thất ô tô có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ nóng sang lạnh thì không nên khởi động màn hình DVD ngay, vì sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của màn hình.

Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên kiểm tra giắc cắm, đảm bảo chắc chắn tránh gây hỏng hóc, chập chờn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

5. Địa chỉ lắp màn hình DVD ô tô uy tín

Lựa chọn đơn vị lắp màn hình DVD uy tín sẽ giúp hạn chế tình trạng lắp nhầm sản phẩm kém chất lượng, giá cao. Ô tô Hoàng Kim với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp nhiều loại màn hình như: Vietmap, Gotech, Elliview… cùng với đa dạng phân khúc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Quy trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe nguyên bản. Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt đối với từng sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Mọi nhu cầu tư vấn khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Ô tô Hoàng Kim để được hỗ trợ chi tiết!

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều