top-header-banner
19/10/2021 08:21:47 (GMT+7)

Những lưu ý để độ đèn ô tô đẹp và tránh vi phạm luật

Ngày nay, độ đèn cho ô tô đang dần trở thành trào lưu khá được nhiều chủ xế ưa chuộng. Nhiều người độ xe chỉ đơn thuần là nâng cấp ánh sáng, tạo tầm nhìn rộng, đảm bảo an toàn trong quá trình lái. Bên cạnh số khác những người thích xe độ thì họ độ đèn nhằm mục đích để nâng cấp xế cưng, thể hiện cá tính và phong cách của mình. Thế nhưng, đừng để việc độ đèn thỏa mãn niềm đam mê mà vô tình vi phạm luật giao thông. Hãy lưu ý những vấn điểm sao để vừa có thể độ đèn đẹp cho xế cưng vừa đảm bảo an toàn nhé!

Xe Hyundai Sonata 2010 - Độ đèn cụm + Bi xenon

1.  Các lưu ý khi độ đèn cho ô tô

1.1   Đèn thích hợp độ đèn cho ô tô

Hiện nay có 4 loại đèn chính mà bạn có thể lựa chọn để độ đèn cho ô tô như: đèn Halogen là loại đèn thường được sử dụng cho xe nguyên bản, đèn Xenon, đèn Led, đèn Laser. Đây là những loại đèn có cường độ ánh sáng tốt lại phù hợp với quy định giao thông nên bạn có thể an tâm độ cho xế hộp của mình.

Những lưu ý để độ đèn ô tô đẹp và tránh vi phạm luật

Độ đèn pha giúp mở rộng ánh sáng cho xế hộp

1.2   Lưu ý cường độ ánh sáng đèn

Cường độ ánh sáng đèn cũng là yếu tố cần lưu ý, tùy vào từng loại đèn sẽ cho cường độ ánh sáng khác nhau và ánh sáng càng mạnh thì càng thuận tiện trong quá trình quan sát. Thông thường, đối với đèn Led, đèn Xenon thì cường độ ánh sáng tốt nhất là khoảng 3000-4000 lumens/bóng, như vậy vừa đủ ánh sáng quan sát vừa không gây chói, lóa mắt cho phương tiện đi ngược chiều.

1.2   Không nên độ thêm đèn khác thiết kế của nhà sản xuất

Thông thường, đèn thiết kế của nhà sản xuất sẽ bao gồm 3 loại đèn cơ bản gồm: đèn pha, đèm gầm, đèn hậu. Đối với các loại đèn trang trí mà bạn có thể độ thêm như: đèn led mí, đèn mắt quỷ, angle eye và nên gắn trong chóa đèn. Lưu ý, khi độ những đèn này cũng phải đảm bảo về cường độ ánh sáng để tránh gây rắc rối trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý để độ đèn ô tô đẹp và tránh vi phạm luật

Độ đèn cho ô tô sẽ tạo điểm nhấn và sang trọng

1.4   Không độ đèn bi cho gầm sau

Đèn hậu có tác dụng giúp những phương tiện di chuyển phía sau thấy rõ xe của bạn ngay cả khi di chuyển trong điều kiện khắc nghiệt. Đèn hậu Led là lựa chọn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, một số người muốn tăng cuồng ánh sáng mà sử dụng chất liệu phản quang hay đèn led bi, những loại đèn này cho ánh sáng mạnh dễ gây chói mắt cho những phương tiện khác dẫn đến mất an toàn.

2.  Địa chỉ độ đèn cho ô tô được nhiều chủ xe lựa chọn

Độ đèn ô tô là xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt là cho xế hộp bạn trở nên hợp thời, đẳng cấp và có điểm nhấn hơn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý những chia sẻ trên của chúng tôi để tránh gây rắc rối cho mình và những phương tiện khác. Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp và chuyên độ phụ kiện, đồ chơi ô tô uy tín, chất lượng, thẩm mỹ cao chắn chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách kể cả khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ với Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn chi tiết!

Hotline: 0707070809

Địa chỉ các showroom cung cấp dịch vụ độ đèn cho ô tô của Ô tô Hoàng Kim:

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Tham khảo thông tin dịch vụ độ đèn cho ô tô tại website OTOHOANGKIM.COM

Những lưu ý để độ đèn ô tô đẹp và tránh vi phạm luật

Ô tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ độ đèn cho ô tô

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều