top-header-banner
02/07/2022 04:35:38 (GMT+7)

Nissan Việt Nam Tri Ân Khách Hàng Bảo Dưỡng Xe Bằng Nhiều Ưu Đãi ‘Khủng’

Ngoài việc được kiểm tra xe miễn phí, người dùng xe Nissan tại Việt Nam còn nhận được hàng loạt chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khi bảo dưỡng xe tại các đại lý trên toàn quốc trong tháng 7.2022.

Với mong muốn tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực, từ ngày 01 đến hết ngày 31.7.2022, Nissan Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Nissan Việt Nam Tri Ân Khách Hàng Bảo Dưỡng Xe Bằng Nhiều Ưu Đãi ‘Khủng’

Cụ thể, chương trình với tên gọi “Bảo dưỡng xe nhanh - Đón hè mát lạnh” sẽ được triển khai trên toàn bộ hệ thống đại lý 3S ủy quyền của Nissan. Tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe Nissan khi đến thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe tại đại lý trong khoảng thời gian nói trên sẽ nhận được hàng loạt quyền lợi, bao gồm kiểm tra miễn phí 24 hạng mục, tặng 10% giá trị phụ tùng bảo dưỡng và sửa chữa, tặng 15% giá trị dầu động cơ, tặng 20% giá trị lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ, lọc dầu động cơ.

Bên cạnh đó, 50 khách hàng đầu tiên tại mỗi đại lý sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ Nissan Việt Nam.

Nissan Việt Nam Tri Ân Khách Hàng Bảo Dưỡng Xe Bằng Nhiều Ưu Đãi ‘Khủng’

Chương trình ưu đãi dịch vụ lần này nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng mà hãng xe Nhật đang triển khai trong năm 2022. Thông qua chuỗi chương trình tri ân này, Nissan Việt Nam mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt cùng sự yên tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng; đồng thời gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng vào thương hiệu Nissan.

Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam cũng đang đi đầu trong việc số hóa tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ, đây đồng thời cũng là mục tiêu trong chiến dịch chuyển đổi Nissan Next toàn cầu - chiến dịch 04 năm với mục tiêu tập trung vào năng lực cốt lõi và nâng cao chất lượng dịch vụ, kinh doanh. Theo đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý, toàn bộ quy trình sẽ được số hóa và thao tác trên tablet, đảm bảo công khai, minh bạch và tạo điều kiện cung cấp dịch vụ 1 cách nhanh chóng, thuận tiện, giúp tối ưu với những tính năng trên thiết bị di động.

Để nhận được sự phục vụ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước với các đại lý Nissan trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ Nissan Hotline 1900-1189 hoặc xem tại Website: www.nissanvietnam.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Cũng theo chiến dịch chuyển đổi Nissan Next, hệ thống đại lý của Nissan Việt Nam đang từng bước nâng cấp để đáp ứng với tiêu chuẩn mới nhất của Nissan toàn cầu. Cùng với sự gia tăng về số lượng, các đại lý Nissan Việt Nam đang ngày càng khẳng định chất lượng và những giá trị vượt trội của thương hiệu xe hơi Nhật Bản trong dịch vụ trước và sau bán hàng.

Nguồn: Thanh Niên
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều