top-header-banner
13/10/2021 09:31:31 (GMT+7)

Ốp Cản Trước Mazda 3 Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2020

Ốp cản trước là sản phẩm được thiết kế riêng cho từng dòng xe để gắn vừa với kích thước và khung xe nguyên bản. Mazda 3 là dòng xe thông dụng nên không khó để mua ốp cản trước vừa ý. Sau đây sẽ là mẫu ốp cản trước Mazda 3 mới nhất tháng 11/2020 tại Ô tô Hoàng Kim.

Dán tem cho Mazda 3 thể thao - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Tìm hiểu sản phẩm ốp cản trước Mazda 3

1.1   Sản phẩm ốp cản trước Mazda 3 có cần thiết cho xe?

Cản trước ô tô hay còn gọi là bộ cản xe - một bộ phận gắn liền hoặc tích hợp với phần đầu xe phía trước của một chiếc xe hơi. Bộ cản xe có chức năng chính là hứng chịu hết những tác động của các vụ va chạm hay tai nạn, nhằm bảo vệ phần thân xe từ đó giảm thiểu chi phí sửa chữa xe.

Cản trước Mazda 3 chính hãng là sản phẩm được thiết kế chuẩn đến từng centimet, ôm vừa khít về kích thước của phần khung nguyên bản của xe. Phụ kiện này được lắp ráp đồng bộ tạo nên sự sáng trọng, mạnh mẽ cho chiếc Mazda 3 của bạn hơn rất nhiều. Khi gắn ốp cản trước chính hãng, quý khách không phải lo lắng đến sự méo mò, cong vênh khi có va chạm và có thể sử dụng ốp cản trước Mazda 3 chính hãng trong thời gian dài. Tiết kiệm được cả về thời gian và chi phí.

1.2   Công dụng tuyệt vời khi gắn ốp cản trước Mazda 3

Qua nhiều năm cải tiết, hiện nay ốp cản trước Mazda 3 không chỉ có công dụng bảo vệ phần đầu xe an toàn mà nó còn giúp tăng tính cả tính, mạnh mẽ cho xe hơn rất nhiều.

a. Ốp cản trước Mazda 3 bảo vệ an toàn cho phần đầu xe

Như những gì chúng ta thường thấy, sau những cú và chạm xe thì phần đầu hoắc phần đuôi xe là nơi dể bị hư hải nhất. Chi phí sửa chữa khá lớn và thậm chí là phải thay mới hoàn toàn. Thay vì vậy, hiện nay các chủ xe chọn giải pháp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” là gắn ốp cán trước – sau cho xe. Ốp cản trước Mazda 3 có vai trò quan trọng trong giảm thiểu tối đa những thiệt hại phần đầu zin của xe.

b. Ốp cản trước Mazda 3 là phụ kiện trang trí thêm cá tính

Độ ốp cản trước Mazda 3 đang là xu hướng chung của những người trong giới chơi xe ô tô hiện nay. Bộ cản xe được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng góp phần trang trí đầu xe, làm tăng tính thời thượng, mạnh mẽ, thể thao hơn cho xe của bạn.

2.  Mẫu ốp cản trước Mazda 3 mới nhất tại Ô tô Hoàng Kim

Tại Ô tô Hoàng Kim vừa ốp cản trước Mazda 3 theo yêu cầu của khách hàng. Đây là mẫu ốp cản trước mới nhất năm 2020. Cùng tham khảo một số hình ảnh thực tế chiếc Mazda 3 được Ô tô Hoàng Kim lắp ốp cản trước:

 Ốp Cản Trước Mazda 3 Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2020

Mẫu ốp cản trước Mazda 3

.

Ốp Cản Trước Mazda 3 Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2020

Ốp cản trước Mazda 3 mẫu mới nhất tại Ô tô Hoàng Kim

.

Ốp Cản Trước Mazda 3 Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2020

Ốp cản trước Mazda 3 vừa được gắn tại Ô tô Hoàng Kim tháng 11/2020

3.  Mua và lắp ốp cản trước Mazda 3 tại Ô tô Hoàng Kim

Tại Ô tô Hoàng Kim, không những quý khách mua Ốp cản trước Mazda 3 mà tất cả các sản phẩm phụ kiện của chúng tôi đều được lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi là hệ thống phân phối trên cả nước với nguồn hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp với nhiều mẫu mã hot nhất. Vì vậy mà quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được các phụ kiện phù hợp cho chiếc xe của mình.

 Ốp Cản Trước Mazda 3 Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2020

Địa chỉ mua ốp cản trước Mazda 3 tại Thủ Đức

.

Ốp Cản Trước Mazda 3 Mẫu Mới Nhất Tháng 11/2020

Ô tô Hoàng Kim cung cấp đa dạng mẫu ốp cản trước Mazda 3 chính hãng

Địa chỉ các showroom cung cấp sản phẩm ốp cản trước Mazda 3 của Ô tô Hoàng Kim:

TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Nếu quý khách ở xa, có thể mua hàng trực tiếp trên website OTOHOANGKIM.COM tại đây có đầy đủ các mặt hàng chính hãng mà ô tô Hoàng Kim đang phân phối, giao hàng toàn quốc và miễn phí phí ship với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu.

Cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều