top-header-banner
08/09/2020 08:47:17 (GMT+7)

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Hiện trên thị trường phụ kiện xe Fortuner khá phong phú và đa dạng, có rất nhiều option phụ kiện khác nhau cho bạn lựa chọn từ phụ kiện trang trí đến những phụ kiện tiện ích hỗ trợ an toàn cho người lái. Vậy đối với chiếc Fortuner mới thì cần lắp thêm những phụ kiện gì để xế hộp thêm hoàn hảo. Dưới đây Ô tô Hoàng Kim xin giới thiệu cho bạn một số phụ kiện cần thiết mà bạn nên lắp ngay cho xế cưng của mình nhé!

1. Phụ kiện ô tô là gì?

Không ít người mắc sai lầm khi chưa phân biệt được phù tùng và phụ kiện ô tô dẫn đến việc nâng cấp xế hộp còn hạn chế. Phụ tùng hiểu đơn giản là những món để thay thế các bộ phận trong xe của nhà sản xuất như: bánh xe, đèn xe, gương…nhằm đảm bảo các chi tiết, động cơ trên xe luôn hoạt động tốt nhất để đảm bảo an toàn.

Phụ kiện ô tô hay còn gọi là đồ chơi là những sản phẩm nhằm mục đích phục vụ cho những tiện ích hỗ trợ người lái, đồng thời góp phần tân trang vẻ đẹp cho xế hộp. Hiện phụ kiện ô tô khá đa dạng dành cho nội thất và ngoại thất để đáp ứng nhu cầu nâng cấp xế hộp trở nên siêu sang, siêu xịn cho nhiều chủ xế.

2. Top phụ kiện xe Fortuner 2017 – 2019 được ưa chuộng nhất

Như chúng tôi đã nói, phụ kiện ô tô trên thị trường khá phong phú và đa dạng, để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, dưới đây là một số gợi ý các đồ chơi Fortuner được nhiều người ưa chuộng nhất cho bạn tham khảo:

+ Nẹp sườn

Phụ kiện Fortuner nẹp sườn được làm bằng nhựa mạ crom sáng bóng giúp tạo điểm nhấn nổi bật, sang trọng và đẳng cấp cho ngoại hình xế yêu. Bên cạnh, chất liệu cao cấp, không bị phai màu, rạn nứt, hoen gỉ trong quá trình sử dụng còn có tác dụng bảo vệ phần sơn xe hạn chế trầy xước khi xảy ra va chạm. Sản phẩm được thiết kế chuẩn form xe, lắp đặt dễ dàng bằng keo 2 mặt chuyên dụng, độ bám dính cao thách thức mọi điều kiện thời tiết.

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Nẹp sườn Fortuner

+ Viền đèn

Đèn xe là khu vực rất dễ bị “tổn thương”, trầy xước khi va chạm, do vậy ốp viền đèn gầm trước, viền đèn trước, viền đèn gầm sau là rất cần thiết. Đây vừa là phụ kiện bảo vệ vừa là món đồ chơi xe Fortuner mang nhiều tác dụng hữu ích đã và đang rất được nhiều chủ xế lựa chọn. Sản phẩm được làm bằng nhựa mạ crom đạt độ bền cao, khó bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện được thiết kế theo chuẩn form xe Fortuner 2017 – 2019 nên tỉ lệ ăn khớp tuyệt đối, không có bất kỳ khe hở nào giúp bảo vệ đèn xe zin tránh những tác động của yếu tố ngoại lực. Sản phẩm còn giúp ngăn nước rỉ vào bên trong đèn, từ đó làm tăng tuổi thọ cho đèn xe. Ngoài ra, ốp viền đèn còn mang lại vẻ sắc sảo, tinh tế, sang trọng và lịch lãm cho xế cưng, ngoại hình xe cũng trong bắt mắt, cuốn hút hơn rất nhiều.

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Viền đèn gầm trước Fortuner

+ Tay cửa, chén cửa

Vị trí tay cửa rất dễ bị trầy xước do mở cửa thường xuyên làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe. Do vậy, ốp tay cửa và chén cửa để bảo vệ tay cửa xe zin là rất cần thiết, phụ kiện Fortuner còn góp phần mang đến diện mạo mới ấn tượng, sang trọng hơn cho xe của bạn.

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, khả năng chống mài mòn tốt, không gỉ sét, được phủ lớp crom sáng bóng tạo sự khác biệt hoàn toàn với xe nguyên bản. Đồng thời, thể hiện được cả phong cách và đẳng cấp của người sở hữu. Phụ kiện được lắp đặt dễ dàng bằng keo chuyên dụng độ bám dính cao, không đục khoét bất kỳ chi tiết nào của xe.

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Ốp tay cửa Fortuner

+ Bệ bước

Bệ bước là vị trí bước lên xuống thường xuyên nên rất dễ bị trầy xước, xuống cấp xe nguyên bản. Sử dụng bệ bước phần sơn và bệ bước phần nhựa sẽ vừa giúp bảo vệ vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, hợp thời nhất cho xế yêu của bạn. Phụ kiện bằng inox cao cấp, khả năng chịu lực tốt, được thiết kế theo phong cách thể thao thể hiện vẻ mạnh mẽ, nổi bật. Bên cạnh, phụ kiện bệ bước còn có các đường gân nổi tăng độ ma sát, đảm bảo an toàn khi bước lên xuống xe.

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Bệ bước Fortuner

+ Phụ kiện chống trầy cốp

Phụ kiện Toyota Tortuner chống trầy cốp gồm: chống trầy cốp sơn, chống trầy cốp nhựa, tay cốp, đây là những vị trí rất dễ bị trầy xước do tiếp xúc của ngoại lực. Sử dụng ốp chống trầy bằng inox sẽ bảo vệ xe bền đẹp với thời gian, làm cho phần đuôi xe trở nên ấn tượng, sang chảnh và đậm chất thể thao hơn.

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Chống trầy cốp cho xe Toyota Fortuner

+ Vè che mưa

Với điều kiện thời tiết mưa nhiều ở nước ta thì lắp vè che mưa xe Innova của bạn là rất cần thiết. Sản phẩm có tác dụng hạn chế nước mưa hắt vào trong xe khi bạn mở hé cửa kính. Bên cạnh, vè che mưa còn có tác dụng ngay cả ngày nắng giúp giảm nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu kể cả khi di chuyển dưới điều kiện nắng gắt.

+ Thảm taplo

Taplo của xe nguyên bản sẽ nhanh bị xuống cấp, bạc màu do tác động của yếu tố thời tiết tác động. Phụ kiện Fortuner là thảm taplo sẽ giúp bảo vệ taplo xe nguyên bản, đồng thời còn góp phần tạo được điểm nhấn thu hút, ấn tượng cho nội thất xe của bạn.

Phụ kiện xe Fortuner được ưa chuộng nhất

Thảm taplo Fortuner

3. Mua phụ kiện phụ kiện xe Fortuner 2017 – 2019 ở đâu?

Hiện phụ kiện Fortuner có bán ở nhiều nơi nhưng mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng tốt nhất mới là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải quan tâm. Ô tô Hoàng Kim được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng, uy tín có vị thế trên thị trường từ nhiều năm qua. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường quý khách có thể hoàn toàn an tâm.

Chúng tôi cung cấp phụ kiện ô tô sỉ và lẻ, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, chiết khấu cao đã và đang là đơn vị được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, để giúp bạn không còn lăn tăn nên chọn phụ kiện nào cho xế hộp của mình Ô tô Hoàng Kim có cung cấp combo phụ kiện xe Fortuner 2017 – 2019 15 phụ kiện dành cho ngoại thất và nội thất với giá siêu ưu đãi. Liên hệ với chúng tôi nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn chọn mua phụ kiện để nâng cấp cho xế cưng của mình nhé!

Hotline: 0707 18 38 68.

 

 

 

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều