top-header-banner
06/08/2020 07:53:14 (GMT+7)

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Innova sở hữu ngoài hình bắt mắt, động cơ mạnh mẽ, nội thất sang trọng là một trong những thương hiệu ô tô được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Thế nhưng, việc lắp đặt thêm phụ kiện innova sẽ làm cho xế hộp bạn trở nên khác biệt so với xe cùng loại, đồng thời nâng cấp xe trở đẳng cấp hơn không hề kém cạnh với những phiên bản cao cấp. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý những phụ kiện xe Toyota Innova 2017 -2019 nên gắn cho xế hộp của mình cho bạn tham khảo.

Combo 14 phụ kiện cực chất cho INNOVA 2017–2019 - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Top phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

1.1   Ốp ca lăng 2017 -2019

Sản phẩm gồm nhưng thanh trang trí nhỏ mạ crom sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, làm thay đổi diện mạo rõ rệt cho xế hộp của bạn. Không đơn thuần chỉ để trang trí, ốp ca lăng còn đóng vai trò là “vệ sĩ” bảo vệ bộ phận tản nhiệt để chiếc innova bền đẹp với thời gian.

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Ốp ca lăng Innova

1.2   Chắn bùn

Sản phẩm chỉ là miếng nhựa nhỏ được ốp ở vè 4 bánh xe có tác dụng ngăn bùn sình văng vào thân, các chi tiết máy của xe bảo vệ xe bền đẹp với thời gian. Phụ kiện được thiết kế theo chuẩn form xe đảm bảo vừa khít, lắp đặt dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe của bạn.

1.3   Bệ bước chân Innova phần sơn

Đồ chơi xe ô tô innova cũng không thể thiếu bệ bước chân phần sơn, phụ kiện bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng vừa bảo vệ phần sơn xe vừa làm cho chiếc xe trông nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Bệ bước phần sơn và phần nhựa ô tô

1.4   Bệ bước chân Innova phần nhựa

Đây là vị trí dễ bị “tổn thương” do tác động của giày dép nhất là giày cao gót khiến bệ bước nhanh xuống cấp làm mất thẩm mỹ. Bệ bước phần nhựa gồm 4 chi tiết được làm từ inox cho 4 cửa xe, phụ kiện gồm keo dán 3M độ bám dính cao, lắp đặt dễ dàng.

1.5   Chống trầy cốp Innova phần sơn

Cốp xe cũng thường xuyên bị ma sát của ngoại lực khi bê đồ lên xuống, của móng tay khiến phần sơn của xe dễ bị trầy xước gây mất thẩm mỹ. Ốp chống trầy phần sơn là rất cần thiết vừa để trang trí vừa giúp bảo vệ vô cùng tiện lợi.

1.6   Chống trầy cốp Innova phần nhựa

Bạn có biết những vị trí phần nhựa trên xe sẽ rất dễ bị trầy xước dù chỉ những tác động nhỏ của ngoại lực không? Hãy bảo vệ điểm nhạy cảm này bằng ốp chống trầy cốp phần nhựa từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, sang trọng có tác dụng bảo vệ phần cốp nhựa Innova không bị trầy xước, giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ bền lâu cho xế hộp.

1.7   Ốp gương chiếu hậu

Ốp gương chiếu hậu Innova được làm bằng nhựa cao cấp cứng cáp, bề mặt mạ crom không gỉ, không phai màu theo thời gian. Phụ kiện được thiết kế vừa form xe sẽ phát huy tối đa khả năng bảo vệ chống trầy xước do va quẹt khi lưu thông

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Phụ kiện ốp gương chiếu hậu ô tô Innova

1.8   Nẹp sườn Innova

Phụ kiện innova nẹp sườn là 2 thanh ngang nhỏ lắp 2 bên sườn xe để tạo điểm nhấn cuốn hút cho hông xe Innova. Phụ kiện được làm từ nhựa cao cấp, độ bền cao, mạ crom sáng bóng thể hiện vẻ đẳng cấp và khác biệt so với những xe cùng loại khác.

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Nẹp sườn Innova bằng nhựa cao cấp

1.9   Tay cửa Innova

Tay nắm cửa do tác động thường xuyên nên cũng rất dễ bị trầy xước nếu không được bảo vệ tốt nhất. Phụ kiện tay nắm cửa từ nhựa cao cấp, thiết kế khá dày dặn giúp hạn chế thấp nhất tay nắm xe nguyên bản bị trầy xước. Có thể nói, đây là một trong những phụ kiện rất cần thiết mà bạn cần trang bị để bảo vệ ô tô của mình.

1.10   Vè che mưa

Nhiều người cho rằng vè che mưa không có tác dụng gì, thế nhưng trên thực tế vè che mưa giúp mang lại rất nhiều công dụng như: hạn chế nước mưa vào xe khi mở hé cửa, giảm ồn…Phụ kiện bằng chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế vừa form xe, lắp đặt dễ dàng vừa làm tăng thêm sự thu hút, cứng cáp và mạnh mẽ cho xế hộp.

1.11   Viền đèn trước

Đèn trước có nguy cơ bị trầy xước cao trong quá trình lưu thông, viền đèn trước bằng chất liệu nhựa cao cấp mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu cho đèn trước của xe. Sản phẩm mạ crom sáng bóng còn làm cho cụm đèn trước xế hộp trở nên đẳng cấp, cuốn hút hơn.

1.12   Viền đèn sau

Cũng giống như đèn trước, đèn sau cũng cần được bảo vệ tránh những va chạm làm hư hỏng, trầy xước đèn xe zin. Phụ kiện dễ dàng lắp đặt bằng keo 3M chuyên dụng, độ bám dính cực cao

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Viền đèn sau Innova 2017 -2019

1.13   Viền đèn gầm trước

Đèn gầm trước ít người để ý nhưng khi được ốp viền đèn gầm trước sẽ làm cho khu vực này trở nên có điểm nhấn, không còn đơn điệu, kém thu hút của xe nguyên bản.

1.14   Thảm taplo Innova

Ngoài những phụ kiện cho ngoại thất thì thảm taplo là phụ kiện nội thất không thể thiếu. Taplo là vị trí dễ bị nắng chiếu vào làm phai màu xe zin, khi đó sử dụng thảm taplo sẽ vừa bảo vệ taplo xe vừa làm cho nội thất xế hộp trở nên sang trọng, có điểm nhấn hơn.

2.  Tìm mua phụ kiện xe Toyota Innova chính hãng

Đây là những phụ kiện vừa là đồ chơi xe hơi Innova rất cần thiết lắp đặt cho xế cưng của bạn. Hiện combo 14 phụ kiện Innova 2017 -2019 tại Ô tô Hoàng Kim CHỈ CÒN 4.799.000 VNĐ (giá gốc 5.050.000 VNĐ). Chần chừ gì mà không sở hữu ngay bộ combo siêu tiết kiệm này để nâng cấp cho xế hộp của mình nhé.

Sản phẩm TẶNG kèm keo mồi và clip hướng dẫn lắp đặt.

Liên hệ với Hoàng Kim để được tư vấn: Hotline: 0707 07 08 09

Địa chỉ:

  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Phụ kiện xe Toyota Innova nên gắn

Địa chỉ mua phụ kiện xe Toyota Innova chính hãng 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều