top-header-banner
19/10/2021 07:53:11 (GMT+7)

Ranger 3.2 độ pô nguyên cây siêu đẳng cấp

Bạn có từng nghe qua những câu nói thật kiêu của giới chơi xe dành cho mẫu xe Ranger 3.2 của Ford chưa? Họ chia sẻ Ranger 3.2 là dòng xe khá thông dụng dạo phố cũng sang mà chở hàng hay off-road cũng tiện.

Độ PÔ RANGER 3.2 NGUYÊN CÂY SIÊU ĐẲNG CẤP - Ô Tô Hoàng Kim

1. Ranger 3.2 - Đột phá công nghệ

Để có được những đánh giá chất như nước cất như thế này, thì hãng Ford đã trải qua khá nhiều thời gian, kiên trì để thay đổi những chiếc bán tải Ranger vốn cục mịch, thô kệch, đầy khuyết điểm trở thành ông vua bán tải sở hữu một ngoại hình đậm chất thể thao, thời trang, nam tính, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và lập kỷ lục về doanh số.

Trong đó, phiên bản Ranger 3.2 là đỉnh cao làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mọi người dành cho dòng xe bán tải tại Việt Nam. Và cũng với phiên bản bụi bặm này, giúp những người chơi xe thỏa sức độ cũng như cho lên đời nhiều thiết bị đồ chơi độc lạ, qua đó nên những chiếc Ranger 3.2 khác biệt và chất chơi.

Ranger 3.2 độ pô nguyên cây siêu đẳng cấp

Độ pô cho Ranger 3.2 tạo âm thanh giòn tan mạnh mẽ

2. Độ pô cho Ranger 3.2

Bên cạnh lên đời đèn, nội thất, body kit và những chi tiết đắt giá, thì chủ xe lại có sở thích độ pô cho Ranger 3.2. Bởi độ pô cho Ranger 3.2 cũng là một trong những cách giúp xe thay đổi ngoại hình và tạo được tiếng nổ vang, giòn hay gầm gừ đầy uy lực.

Không chọn pô trang trí hay on/off mà để tạo nên tiếng pô khác biệt Ranger 3.2 đã quyết định độ pô nguyên cây tức là độ nguyên hệ thống xả (Full-system). Với cách độ này Ranger 3.2 sẽ có được tiếng pô chất chơi, mạnh mẽ và đẳng cấp.

Ranger 3.2 độ pô nguyên cây siêu đẳng cấp

Độ pô cho Ranger 3.2 nâng tầm đẳng cấp cho xế hộp

Độ pô nguyên cây là kiểu độ buộc phải thay thế toàn bộ hệ thống xả từ cổ xả, van xả, ống xả, bầu khí thải, bầu giảm âm. Kiểu độ pô này cũng được sản xuất theo từng dòng xe nên đảm bảo độ chính xác tuyệt đối khi độ lên xe, sản phẩm bằng chất liệu titan hoặc inox cao cấp nên có độ bền cực cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, không bị gỉ sét, oxi hóa do tác động của thời tiết, đem lại tuổi thọ sử dụng cao hơn cải thiện được hạn chế của pô xe nguyên bản.

Ranger 3.2 độ pô nguyên cây siêu đẳng cấp

Độ pô cho Ranger âm thanh vang như hồ gầm

3. Những ưu điểm giúp Hoàng Kim luôn được lòng tin từ khách hàng

3.1 Vị trí đắc địa, thuận lợi cho mọi nhà

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có 4 cở sở tại:

  • Trụ sở chính: (52,54,56,58) Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: (51,53,55) Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 347 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 51/1A Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Những cơ sở trên phù hợp cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc độ pô cho Ranger 3.2 trở nên thuận tiện, dễ dàng, thoải mái hơn.

Ranger 3.2 độ pô nguyên cây siêu đẳng cấp

Chi nhánh Hoàng Kim tại Đường số 7 

3.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô. Tiếp xúc với hơn 2.000 dòng xe lớn nhỏ khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới. Đối với kỹ thuật viên tại ô tô Hoàng Kim, chúng tôi có quy trình đào tạo bài bản cho đến nâng cao trước khi bước vào hành nghề và thực hiện thi công một chiếc xe nào đó. Với mục đích chung của cả gia đình Hoàng Kim, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình và có trách nhiệm với những chiếc xe được làm tại cửa hàng.

3.3 Trang thiết bị máy móc hiện đại

Nắm bắt yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời đại công nghệ số 4.0, Hoàng Kim chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị thêm những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ… để có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3.4 Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Ô Tô Hoàng Kim hiện là garage đứng đầu tại thị trường chăm sóc xe ô tô tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

  • Dán decal
  • Độ đèn led, độ đèn gầm, độ đèn pha,….
  • Đồng sơn
  • Cách âm
  • Bọc ghế
  • Lót sàn
  • Đánh pass
  • Phủ gầm
  • Phủ nano, Ceramic
  • Vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội thất
  • Giảm sóc
  • Dán phim cách nhiệt

Ngoài ra, Hoàng Kim còn là nơi xuất nhập khẩu các linh phụ kiện, đồ chơi cho xe ô tô, xe máy uy tín – chất lượng nhất

3.5 Uy tín – chất lượng – trách nhiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng garage ô tô lớn nhỏ đang mọc lên khắp thị trường. Để cạnh tranh được với những cửa hàng khác, chữ “Tín” luôn được Hoàng Kim đưa lên hàng đầu. Vì sự uy tín – chất lượng – trách nhiệm đã tạo nên được Hoàng Kim như ngày hôm nay và được rất nhiều khách hàng qúy mến và tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là nơi gửi gắm chiếc xế yêu của mình. 

Tham khảo thêm thông tin của các loại da tại website: https://otohoangkim.com

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 0707 18 38 68

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều