top-header-banner
01/04/2021 09:55:58 (GMT+7)

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Thăng hạng gấp đôi khi khoác lên mình mẫu thiết kế tem thể thao cho Ranger Widtrak. Tem xe thiết kế được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tem được in bằng máy kỹ thuật số công nghệ cao đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như màu sắc trên xe.

Ranger Wildtrak Chất Chơi Cùng TEM THIẾT KẾ Thể Thao - Ô Tô Hoàng Kim

1. Tìm hiểu về dòng xe Ranger Widtrak

Đối với những chủ xe đam mê bán tải, thì có lẽ Ranger là cái tên quá đỗi thân thuộc. Bởi không phải dĩ nhiên mà phiên bản này trở thành " Gà đẻ trứng vàng" cho thương hiệu Ford, vì Ranger luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất hiện nay của hãng.

Đặc biệt, sự ra đời của Ranger Wildtrak sở hữu ngoại hình hầm hố, cơ bắp đậm chất bán tải Mỹ; không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn đã giúp Ranger tiếp tục giữ kỹ lục về doanh số bán ra hằng năm.

Tuy nhiên, việc độ bán tải vẫn là thú chơi mà không ít chủ xe vẫn mải miết chinh phục, để tạo nên những phiên bản riêng, phong cách, không đụng hàng. Và bên cạnh việc lên đời những món đồ chơi hiện đại, hầm hố, thì đôi khi chỉ cần một vài chi tiết nhỏ cũng giúp chiếc bán tải vốn hầm hố, mạnh mẽ trở nên khác biệt, độc lạ hơn rất nhiều.

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Thiết kế tem xe thể thao cho Ranger Wildtrak - Dẫn đầu trong thiết kế riêng cho xe 

2. Lên mẫu thiết kế tem thể thao cho Ranger Widtrak

Đối với những dòng xe bán tải như Ranger Wildtrak thì chủ xe không chỉ lựa chọn thay thế phụ tùng hay phụ kiện chất chơi, mà những bộ tem thiết kế độc đáo được rất nhiều chủ xe quan tâm đến. Tem xe không chỉ bảo về lớp sơn nguyên bản cho xe mà còn giúp xe khoác lên mình những bộ cánh lạ, độc đáo, tươi mới, màu sắc hơn.

Tem xe Ranger Wildtrak thường được thiết kế theo hướng thể thao, sang trọng, độc đáo bằng chất liệu decal cao cấp, nên việc trang trí Ranger Wildtrak bằng bộ tem thiết kế sẽ tạo nên diện mạo vô cùng bắt mắt, chất ngất và siêu đỉnh cho những dòng xe của hãng Ford.

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Lên mẫu thiết kế tem thể thao cho Ranger Wildtrak cực xịn 

Nếu như trước đây việc thiết kế tem xe vẫn chưa được phát triển mạnh thì đến những năm gần đây với sự phát triển của công nghệ cũng như nhu cầu làm đẹp của mỗi người ngày càng cao. Nên thị trường thiết kế tem xe Ranger Wildtrak cũng phong phú, đa dạng hơn.

Đón đầu xu hương này, thời gian qua Hoàng Kim đã thiết kế ra hàng ngàn mẫu tem xe Ranger Wiidtrak siêu chất cho các dòng bán tải. Bên cạnh việc thiết kế tem, chúng tôi còn thực hiện việc thiết kế tem theo yêu cầu của khách hàng.Giúp chủ xe thoải mái sáng tạo cho những bộ tem xe Ranger Wildtrak cực hot theo ý muốn cũng như sở thích của mình.

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Thiết kế tem thể thao cho Ranger Wildtrak sắc nét đến từng chi tiết

3. Những ưu điểm giúp Hoàng Kim luôn được lòng tin từ khách hàng

3.1 Vị trí đắc địa, thuận lợi cho mọi nhà:

Hiện nay cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim có 4 cở sở tại:

  • Trụ sở chính: (52,54,56,58) Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: (51,53,55) Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 347 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 51/1A Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Những cơ sở trên phù hợp cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc thiết kế tem thể thao cho Ranger Wildtrak và thi công dán trở nên thuận tiện, dễ dàng, thoải mái hơn.

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Chi nhánh Hoàng Kim tại Bình Dương

.

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 1

.

Ranger Wildtrak chất chơi cùng tem thiết kế thể thao

Chi nhánh Hoàng Kim tại đường Số 7 

3.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao:

Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô. Tiếp xúc với hơn 2.000 dòng xe lớn nhỏ khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới. Đối với kỹ thuật viên tại ô tô Hoàng Kim, chúng tôi có quy trình đào tạo bài bản cho đến nâng cao trước khi bước vào hành nghề và thực hiện thi công một chiếc xe nào đó. Với mục đích chung của cả gia đình Hoàng Kim, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình và có trách nhiệm với những chiếc xe được làm tại cửa hàng.

3.3 Trang thiết bị máy móc hiện đại:

Nắm bắt yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời đại công nghệ số 4.0, Hoàng Kim chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị thêm những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ… để có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3.4 Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Ô Tô Hoàng Kim hiện là garage đứng đầu tại thị trường chăm sóc xe ô tô tại Việt Nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

Ngoài ra, Hoàng Kim còn là nơi xuất nhập khẩu các linh phụ kiện, đồ chơi cho xe ô tô, xe máy uy tín – chất lượng nhất.

3.5 Uy tín – chất lượng – trách nhiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng garage ô tô lớn nhỏ đang mọc lên khắp thị trường. Để cạnh tranh được với những cửa hàng khác, chữ “Tín” luôn được Hoàng Kim đưa lên hàng đầu. Vì sự uy tín – chất lượng – trách nhiệm đã tạo nên được Hoàng Kim như ngày hôm nay và được rất nhiều khách hàng qúy mến và tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là nơi gửi gắm chiếc xế yêu của mình. 

Tham khảo thêm thông tin của các loại da tại website: https://otohoangkim.com

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 0707 18 38 68

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều