top-header-banner
07/06/2022 08:00:24 (GMT+7)

Review về phim cách nhiệt LLumar có tốt không?

Băn khoăn về phim cách nhiệt LLumar?

Nếu như bạn đang dự định dán phim cách nhiệt LLumar cho xế cưng của mình nhưng vẫn còn đang phân vân liệu phim cách nhiệt llumar có thực sự tốt hay không. Hãy cùng Ô Tô Hoàng Kim tìm hiểu nhé!

1.   Xuất xứ Phim cách nhiệt LLumar

Phim cách nhiệt LLumar chính hãng được sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA) bởi tập đoàn Eastman Chemical. Với trên 60 năm kinh nghiệm, hiện LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới, được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ.

2.   Phim cách nhiệt LLumar có thực sự tốt không?

Câu trả lời chính là: Phim cách nhiệt kính xe LLumar là một trong những dòng xe tốt nhất trên thị trường

3.   Phim cách nhiệt LLumar với nhiều tính năng nổi bật

- Giữ mát cho xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ nội thất trong xe.

Việc hạn chế tia hồng ngoại, tử ngoại vào trong xe cũng giúp bảo vệ nội thất xe, giảm tải cho điều hòa. Giúp các đồ nội thất của xe không bị nóng, rạn nứt, không bị bay màu, tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử của xe.

Khi so sánh hiệu quả giảm nhiệt độ trong xe dán phim LLumar khi chạy xe dưới ánh nắng mặt trời thì không có sản phẩm nào có thể sánh với LLumar. 

- Bảo vệ sức khỏe 

Phim cách nhiệt kính ô tô LLumar giúp giảm được tia UV chiếu xuyên qua cửa xe ô tô, vì thế, bảo vệ đôi mắt, làn da của người ngồi trên xe, giúp giảm nắng nóng và giúp bạn luôn thoải mái khi ở trên xe. Ngoài ra, phim LLumar còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho xe. 

Phim cách nhiệt LLumar chuyên dùng cho kính lái, Phim LLumar chuyên dùng cho kính lái được sản xuất bằng công nghệ UVShield™ chống các tia cực tím và tia hồng ngoại, giúp tài xế không bị chói mắt, lóa mắt khi lái xe.

- Công dụng trong việc nâng cao tính thẩm mỹ, phong cách và an toàn.

Với màu sắc trầm dịu, xe ô tô khi được lắp đặt phim LLumar sẽ làm tăng thêm phong cách sang trọng, quý phái. 

Ngoài ra, giúp hạn chế được sự nhòm ngó từ bên ngoài, giúp bên trong xe kín đáo hơn. Một công dụng tiêu biểu khác của phim cách nhiệt LLumar là bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe. Cụ thể, khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng phim giữ lại những mảnh kính vỡ không rơi vào người cũng như nội thất xe.

Nhiều người cho rằng phim cách nhiệt làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và làm giảm khả năng quan sát mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, đó là khi bạn sử dụng các loại phim cách nhiệt rởm, còn nếu bạn dùng một loại phim cách nhiệt tốt như LLumar thì bạn vẫn luôn có tầm quan sát tốt, lại cản được tia cực tím và nhiệt… bởi vì phim cách nhiệt tốt sẽ có độ xuyên sáng cao.

Mua Phim cách nhiệt LLumar chất lượng tốt giá rẻ nhất

Với những công dụng tuyệt vời như trên, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc phim cách nhiệt LLumar có tốt không. Hãy lắp ngay cho xế cưng của bạn phim cách nhiệt LLumar để tận hưởng những tính năng như trên. Và đặc biệt để tránh lắp phải hàng giả hàng nhái, hãy gọi ngay cho Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn miễn phí!

 

Tư vấn - Hỗ trợ sản phẩm

0707 070 809

Địa chỉ:  52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

51/1A Đại Lộ Bình Dương , KP. Bình Giao, P. Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương

 

Tham khảo thông tin của các loại phim cách nhiệt tại website OTOHOANGKIM.COM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều