top-header-banner
05/02/2020 22:37:45 (GMT+7)

Sự thật về hai mẫu xe của VinFast: SUV và Sedan

Mặc dù được cho là sử dụng rất nhiều công nghệ của BMW nhưng hai mẫu xe của VinFast vẫn được xem là mang một bản sắc rất riêng của Việt Nam.

Theo Gregor Hebermehl, ông cho rằng mẫu xe  sedan được phát triển trên nền tảng BMW 5-Series, còn SUV dựa trên X5. Mặc dù không làm xe mẫu bằng đất sét mà thông qua hình chiếu mô hình 3D trên máy tính nhưng những hình ảnh được thể hiện đã mô tả hoàn hảo tỷ lệ của 5-Series và X5 trong diện mạo đặc trưng của hãng xe Việt.

Theo phóng viên người Đức cho biết, cả hai mẫu SUV và Sedan đều đạt tới chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP. Xe có trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh, 322mm phía trước và 330mm phía sau.

Nội thất bên trong của xe chính là điểm để thu hút mọi người với màn hình trung tâm kích thước 10.5 inch và dàn âm thanh lên đến 9 loa. 

Vô-lăng hiện đại có tích hợp nút điều chỉnh thêm một số chức năng mới.
Khoang cabin có thiết kế đèn viền xung quanh là điểm nhấn phóng khoáng. Bên cạnh đó, vật liệu sử dụng làm nội thất có nhôm và ốp gỗ thật tùy phiên bản. 2 mẫu xe đầu tay của VinFast sẽ nhắm vào phân khúc cao cấp, tương đương tầm Toyota Camry nhập khẩu.

Nếu bạn được sở hữu một mẫu xe tuyệt vời như thế thì đừng quên trang bị cho chúng thêm sang trọng và giữ được màu sơn zin ban đầu hoặc thay đổi diện mạo mới cho xe theo sở thích của bạn bằng việc dán tem xe ô tô ngay tại Hoàng Kim.

>>> Xem ngay 101 mẫu tem xe ô tô được các chủ xế yêu thích nhất


Nguồn: Web25.vn
 
 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều