top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Tác Dụng Của Bọc Ghế Simili Ô Tô

Bọc ghế simili ô tô là giải pháp giúp nâng cấp ghế ngồi ô tô trở nên êm ái, thoải mái và tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất ô tô cùng với chi phí tiết kiệm nhất. Bọc ghế da simili với giá thành hợp lý nên có thể phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết các chủ xe. Vậy tác dụng của bọc ghế simili ô tô là gì? Giá bọc ghế simili ô tô bao nhiêu? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Chia Sẻ Về Bọc Ghế Da Ô Tô - Có Nên Bọc Ghế Da Ô Tô Không?

1. Đặc điểm cấu tạo của bọc ghế simili ô tô

Bọc ghế simili ô tô được cấu tạo từ nhiều lớp vải lót giả da được dệt một cách công phu bằng sợi polyester cao cấp kết hợp với nhựa PVC. Chất liệu simili được tạo hình với những đường vân cực kỳ tinh tế trông giống như da thật, giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho nội thất ô tô.

Chất liệu simili được nhuộm màu nên có màu sắc đa dạng, dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu lựa chọn bọc ghế của khách hàng. 

Nhờ được cấu tạo bền chắc nên bọc ghế simili có độ bền sử dụng lâu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thường xuyên, đó cũng là lý do nhiều chủ xe lựa chọn lắp đặt cho xe của mình.

Tác Dụng Của Bọc Ghế Simili Ô Tô

Bọc ghế da simili ô tô

2. Tác dụng của bọc ghế simili ô tô

Bọc ghế da simili là một trong những lựa chọn của nhiều chủ xe hiện nay, nhất là những xe thông dụng, xe dịch vụ giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền sử dụng. Có thể kể đến những tác dụng nổi bật khi bọc ghế simili ô tô như:

Bề mặt giống da thật tăng thêm sự sang trọng cho ô tô 

Bề mặt chất liệu simili có vân giống như da thật, đường vân đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt. Bên cạnh, sau khi bọc ghế da căng bóng, ôm khít theo cấu trúc của ghế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nội thất ô tô.

Tác Dụng Của Bọc Ghế Simili Ô Tô

Bọc ghế ôm khít theo đường cong theo cấu trúc ghế ngồi ô tô

Bọc ghế da simili nhiều màu sắc đa dạng

Với sự đa dạng về mặt sắc chất liệu simili chủ xe có thể lựa chọn màu sắc bọc ghế kết hợp hài hoà với nội thất góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ô tô của bạn. Công nghệ nhuộm màu simili chất lượng nên không bị phai màu kể cả sử dụng thời gian dài duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ bền lâu.

Hiện nay, bọc ghế da simili chủ yếu sử dụng các tone màu phổ biến như: đen, nâu, ghi, xám,..Đây là những màu sắc sang trọng, phù hợp với thị hiếu chung của nhiều khách hàng.

Tác Dụng Của Bọc Ghế Simili Ô Tô

Bọc ghế simili đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Cấu tạo từ nhựa PVC mang đến khả năng chống thấm nước

So với ghế nỉ zin dễ thấm nước thì bọc ghế simili được cấu tạo từ nhựa PVC nên có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh lau khô tránh tình trạng có mùi ẩm mốc trên xe. Bên cạnh, bọc ghế simili ít bám bụi bẩn, chủ xe có thể tự vệ sinh lau chùi tại nhà bằng khăn ướt sẽ giúp ghế ngồi ô tô trở nên sạch sẽ hơn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thường xuyên.

Bọc ghế simili tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi

Bọc ghế da simili mang đến cảm giác ngồi êm ái, mềm mại, không gây khó chịu khi ngồi xe lâu. Đó cũng chính là lý do nhiều hãng taxi, xe chở khách,...lựa chọn bọc ghế simili để tăng thêm giá trị cho xe cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng xe của bạn.

Tác Dụng Của Bọc Ghế Simili Ô Tô

Bọc ghế giúp làm tăng thêm giá trị cho nội thất ô tô

>>> XEM THÊM: DỊCH VỤ BỌC GHẾ DA SIMILI TẠI Ô TÔ HOÀNG KIM

3. Bảng giá bọc ghế da simili

CHẤT LIỆU BỌC GHẾ

4 chỗ/5 chỗ/bán tải

7 chỗ

16 chỗ

Bảo hành

Simili phổ thông

3.000.000

4.000.000

Liên hệ

1 năm

Simili Thái Lan cao cấp

4.000.000

5.000.000

6.500.000

2 năm

Lưu ý:

  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mẫu mã, kiểu dáng theo yêu cầu của Khách Hàng.
  • Giá trên bao gồm bọc tapi cửa (tùy cấu tạo xe)
  • Giá trên chưa bao gồm VAT
  • Giá áp dụng cho tất cả các chi nhánh
  • Thời gian thi công: 24 giờ

Khách Hàng cần được tư vấn và báo giá bọc ghế simili ô tô hãy liên hệ trực tiếp đến Hoàng Kim để được hỗ trợ và báo giá chi tiết.

>>> THAM KHẢO: MẪU BỌC GHẾ DA Ô TÔ THEO XE HOT NHẤT HIỆN NAY

Hotline: 0707 18 38 68 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều