top-header-banner
12/10/2021 04:49:16 (GMT+7)

Thảm taplo là gì? Mua thảm lót taplo ô tô Vios ở đâu?

Thảm taplo có thật sự là phụ kiện quan trọng đối với chiếu ô tô? Vậy thảm taplo có tác dụng gì? Nên mua loại nào tốt nhất và mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này cũng như giới thiệu một số mẫu thảm taplo Vios 2019 được ưa chuộng nhất hiện nay cho bạn tham khảo nhé!

1. Thảm taplo Vios 2019 là gì?

Thảm taplo Vios 2019 là thảm được thiết kế theo kích thước taplo xe zin, có tác dụng chống nắng, bảo vệ mặt taplo và các thiết bị trên taplo tránh bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Ngoài ra, phụ kiện còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho nội thất xế hộp trở nên hoàn hảo hơn. Hiện thảm taplo có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và ý thích của mình.

Thảm taplo là gì? Mua thảm lót taplo ô tô Vios ở đâu?

2. Vì sao nên sử dụng thảm taplo Vios 2019 cho xế hộp?

Ngày nay, thảm lót taplo là một trong những phụ kiện nội thất được ưa chuộng sử dụng nhất là do:

  • Taplo nhựa xe zin sẽ dễ bị bạc màu, nứt nẻ do ảnh hưởng trực tiếp của điều kiện thời tiết mưa nắng. Khi đó, thảm taplo sẽ có tác dụng che chở, bảo vệ taplo nhựa giữ được màu sắc bền đẹp với thời gian.
  • Phần taplo nhựa phải hứng chịu cái nắng gay gắt, nhựa khi gặp nhiệt độ sẽ sản sinh ra lượng khí độc hại ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người.
  • Khi nắng chiếu trực tiếp vào mặt taplo còn ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của điều hòa, thời gian làm lạnh lâu. Sử dụng thảm có tác dụng chống nóng, giúp điều hòa hoạt động ổn định, đồng thời hạn chế trầy xước do va chạm với đồ vật khác trong quá trình sử dụng.
  • Thảm còn tránh nguy cơ lóa mắt do phản quang ánh nắng lên nhựa, đảm bảo lưu thông an toàn và bạn có thể xử lý mọi tình huống một cách tốt nhất.
  • Thảm taplo Vios 2019 thiết kế chuẩn form, lắp đặt vừa xích, ôm sát với taplo xe zin, không bị xê dịch trong quá trình di chuyển.

3. Một số loại thảm taplo Vios 2019, 2020 phổ biến nhất

Hiện trên thị trường thảm taplo Vios cũng có mẫu mã, chất liệu khác nhau cho quý khách dễ dàng lựa chọn theo ý thích của mình. Tham khảo 2 mẫu thảm taplo Vios 2019 được nhiều người lựa chọn nhất sau nhé!

3.1   Thảm taplo Vios 2019 - 2020 cacbon - mã 7700

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp, độ dày vừa phải, chắc chắn, thiết kế chuẩn form theo từng đường cong, các lỗ hệ điều hòa của chiếc Vios 2019. Chất liệu da đảm bảo bền chặt, mềm mại, dễ dàng vệ sinh làm sạch nhanh chóng và hiệu quả.

Thảm taplo Vios 2019 màu đen sang trọng dễ dàng kết hợp với nội thất, bề mặt thảm in dòng chữ Vios càng nâng tầm đẳng cấp giá trị thương hiệu xế cưng của bạn.

Thảm taplo là gì? Mua thảm lót taplo ô tô Vios ở đâu?

3.2   Thảm taplo Vios 2019 - 2020 nhung - mã 3490

Thảm taplo Vios 2019 bằng chất liệu nhung mềm mịn, thẩm mỹ và không kém phần sang trọng tạo điểm nhấn cho phần taplo xe. Đây là một trong những chất liệu taplo khá được nhiều người ưa chuộng sử dụng trang trí cho xế cưng của mình.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho xe nên các chi tiết ăn khớp tuyệt đối. Bạn có thể thao thảm để vệ sinh làm sạch nhanh chóng mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của thảm.

Thảm taplo là gì? Mua thảm lót taplo ô tô Vios ở đâu?

3.3   Giá bán thảm taplo Vios 2019

Tên sản phẩm Chất liệu Giá bán (vnđ) Link chi tiết
  Thảm taplo Vios [2019 - 2020] cacbon Da 300.000 Nhập tại đây
  Thảm taplo Vios [2019 đến 2020] Nhung 200.000 Nhập tại đây

4. Tiêu chí chọn mua thảm taplo Vios 2019 tốt nhất

Hiện trên thị trường có bán nhiều loại thảm taplo ô tô khác nhau, nhưng bạn đã biết được tiêu chí chọn mua thảm taplo chất lượng, tốt nhất cho xế hộp mình chưa? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn nhé!

- Ưu tiên thảm taplo màu đen

Thảm taplo màu đen được đánh giá là ưa chuộng nhất hiện nay, bởi màu đen mang lại vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng kết hợp với màu sắc tổng thể nội thất xế hộp.

- Chú ý chất liệu có tính hút giữ bụi

Trên thị trường, thảm taplo Vios cũng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: nỉ, da, carbon, nhung...Mỗi chất liệu sẽ mang lại vẻ đẹp riêng, tùy vào sở thích của mình mà bạn lựa chọn chất liệu nào để trang trí cho xế cưng mình. Sở dĩ bạn nên ưu tiên chất liệu giữ bụi tốt để tránh bụi bay tung tóe ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trên xe.

Thảm taplo là gì? Mua thảm lót taplo ô tô Vios ở đâu?

- Chọn thảm đúng form xe

Thảm taplo Vios có nhiều mẫu mã, mỗi dòng xe, đời xe khác nhau cũng có sự chênh lệch về kích thước. Vì vậy, khi mua thảm taplo bạn cũng tìm hiểu kỹ, tốt nhất nên nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng để lựa chọn đúng sản phẩm cho xe mình nhé.

- Giá thành sản phẩm

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp thảm taplo ô tô khác nhau, đương nhiên cũng có sự chênh lệch về giá mặc dù cùng một sản phẩm. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng, giá tốt tránh mua nhầm hàng kém chất lượng giá cao.

5. Địa chỉ cung cấp thảm taplo Vios 2019 uy tín, chất lượng

Là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện ô tô lâu năm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả tốt nhất cung cấp cho người dùng. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu và kiểm tra chất lượng trước khi cung cấp cho người dùng.

Riêng đối với thảm taplo Vios 2019 tại Ô tô Hoàng Kim sản phẩm của chúng tôi thiết kế đẹp mắt, chuẩn form, cam kết lắp đặt vừa khít, có gọi xác nhận đời xe sẽ giao đúng sản phẩm theo xe của bạn. Chúng tôi có cung cấp sỉ và lẻ thảm taplo Vios nói riêng và thảm taplo ô tô nói chung, nhiều mẫu mã, giá tốt, chiết khấu cao, ship cod toàn quốc mang đến thuận tiện cho khách hàng.

Mọi thắc mắc quý khách hãy nhấc máy lên gọi ngay cho Ô tô Hoàng Kim để được giải đáp tốt nhất. Hotline: 0707 18 38 68.

Thảm taplo là gì? Mua thảm lót taplo ô tô Vios ở đâu?

Hình ảnh thực tế thảm taplo Vios 2019 tại Hoàng Kim

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều