top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Thay Đổi Nội Thất Ô Tô - Bọc da nội thất ô tô - Bọc vô lăng - Dán Taplo

Chiếc xe của bạn có đầy đủ tính năng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng năng động nhưng nội thất xe lại được làm bằng nỉ hoặc simili làm bạn không hài lòng. Hãy mạnh dạn thay đổi bởi nội thất xe là nơi gắn với bạn trong suốt các chuyến hành trình.

http://otohoangkim.com
Thay Đổi Nội Thất Ô Tô 

Cũng có thể bộ ghế trên chiếc xe của bạn đã quá cũ hoặc lỗi thời không còn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên chặng đường dài. Đã đến lúc chúng cần được thay mới, bởi những chiếc ghế da để lâu ngày rất có thể là nơi trú ẩn của vi khuẩn. Điều đó tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình.Bạn lang thang trên mạng và bắt gặp đâu đó trên các trang chuyên độ xe hình ảnh nội thất rất ưng ý, hay đơn giản hơn bạn muốn mang không gian sang trọng, đẳng cấp trên những chiếc xe Maybach, Bentley, Porsche… vào chiếc xe của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn.

http://otohoangkim.com
Những mẫu da để khách hàng lựa chọn

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, muốn phục chế, thay thế bằng chất liệu tốt hơn đến thay đổi hoàn toàn từ thiết kế, đến chất liệu màu sắc. Khi hiểu được mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn để cùng khách hàng tìm ra mẫu thiết kế phù hợp nhất với chiếc xe. Sau khi đạt được sự thống nhất, công việc được bắt đầu.

Bộ ghế nguyên bản được tháo rời, lớp bọc ngoài ghế ô tô được lột và tháo ra từng mảnh độc lập Nếu phải thay đổi thiết kế ghế thì phần đệm mút sẽ được xử lý trước tiên, chẳng hạn để có thiết kế ghế thể thao thì phải bo thêm mút ở phần sườn và đùi để tạo dáng lại. Người tạo mẫu không chỉ phải dựa theo các chi tiết được tháo rời, mà còn phải tính toán mức độ co dãn của chất liệu sau quá trình sử dụng, đồng thời điều chỉnh theo thiết kế nệm mút mới.Bởi nó quyết định đến tính thẩm mỹ của chiếc ghế khi hoàn thiện.

http://otohoangkim.com
Những tấm da bọc ghế

Những tấm da cũng được lựa chọn rất kỹ càng trước khi đặt mẫu và kẻ vẽ. Những vị trí da bị lỗi hoặc không đảm bảo cần được phát hiện kỹ và loại bỏ. Những chi tiết ráp nối với nhau trên ghế cũng sẽ được cắt ở phần da gần nhau trên cùng một con da, để tạo sự tương đồng của bề mặt da. Một số chi tiết mang tính trang trí hoặc chức năng sẽ được làm ngay sau công đoạn này, chẳng hạn như đục lỗ thông hơi hay dập chữ nổi.

Máy thành phẩm là một trong những công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ và thận trọng nhất trong toàn bộ quy trình sản xuất một bộ áo bọc ghế da. Không giống như may các mặt hàng quần áo thông thường, người may nội thất da ôtô không được phép phạm sai lầm, bởi chất liệu da không cho phép tháo ra máy lại như chất liệu vải khi một vài mũi kim đâm lệch, sẽ để lại vết thủng.

http://otohoangkim.com
Mọi chi tiết đều được làm hoàn toàn thủ công

Không có một khoảng thời gian cố định nào cho việc hoàn thiện một bộ ghế da, bởi điều đó còn phụ thuộc vào từng chiếc xe cũng như yêu cầu của khách hàng. Với những dòng xe phổ thông 4 chỗ ngồi, việc tân trang ghế da theo mẫu nguyên bản có thể chỉ mất nửa ngày, nhưng có những mẫu xe đặc biệt với những yêu cầu đặc biệt có thể khiến toàn bộ đội ngũ của một xưởng may nội thất ôtô phải làm việc trong vài ngày, thậm chí là cả một tuần.

Nguồn (Sưu Tầm)

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều