top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Thông báo nghỉ Tết Bình Tý 2020 - Ô Tô Hoàng Kim

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT BÍNH TÝ

Hòa trong không khí hân hoan đón chào năm mới Bính Tý, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Hoàng Kim xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc: An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Thành Đạt. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn Hoàng Kim là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

2019 sẽ là một năm ghi dấu sự phát triển vững vàng, lớn mạnh của Hoàng Kim trong việc nỗ lực đổi mới để mang tới cho Quý Khách hàng và Đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình; chúng tôi cam kết sẽ không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng phục vụ để mang tới Quý vị những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu Hoàng Kim. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa Quý vị và Hoàng Kim trong năm mới 2020 sẽ ngày càng phát triển và bền chặt.
Và vẫn như mọi năm, Hoàng Kim xin thông báo tới Quý khách lịch nghỉ tết của công ty như sau :
– Thời gian nghỉ: Từ 24/1/2020 (Nhằm 30/12 Kỷ Hợi) đến 01/02/2020 (8/1 Bính Tý)
– Thời gian hoạt động lại: 02/02/2020 (Nhằm 9/1 Bính Tý)


Đặc biệt, trong ngày đầu khai trương năm mới, Hoàng Kim sẽ có chương trình bốc lì xì may mắn cho năm mới. Qúy khách hàng có thể ghé các chi nhánh của chúng tôi làm đẹp vào đầu năm và nhận những điều may mắn nhất.

Trong thời gian nghỉ lễ, nếu Quý khách có vấn đề cần tư vấn và hỗ trợ về thì vui lòng liên hệ qua Email: hoangkimoto@gmail.com Sau khi nghỉ lễ xong, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý các vấn đề mà Qúy khách hàng đã yêu cầu.

Một lần nữa, Hoàng Kim xin kính chúc Quý khách hàng, Đối tác cùng gia đình một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc Quý khách hàng, Đối tác một năm mới  thật “AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý”.

Trân trọng cảm ơn!

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều