banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Thực Hư Thông Tin Suzuki Jimny Được Bán Chính Hãng Tại Việt Nam

Có đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho Suzuki Jimny nhưng số khác tại khẳng định chưa nghe thông tin gì về khả năng phân phối chính hãng "tiểu G-Class" tại Việt Nam.

Thực Hư Thông Tin Suzuki Jimny Được Bán Chính Hãng Tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Suzuki mang mẫu Suzuki Jimny về phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam đã gây ra sự xôn xao trong cộng đồng.

Nhiều tin đồn cho rằng mẫu xe được mệnh danh "tiểu G-Class" sẽ có giá niêm yết dưới 800 triệu đồng khi được phân phối chính hãng trong thời gian tới, nghĩa là rẻ hơn 600 triệu đồng so với mức 1,4 tỷ đồng mà một đại lý tư nhân tại Việt Nam từng mời chào.

Thực Hư Thông Tin Suzuki Jimny Được Bán Chính Hãng Tại Việt Nam

Liên hệ với một đại lý Suzuki tại khu vực TP.HCM, Zing được xác nhận các tư vấn bán hàng tại đây đã nhận khá nhiều đơn cọc cho mẫu Suzuki Jimny.

"Hiện đại lý vẫn tiếp tục nhận cọc 10 triệu đồng từ khách hàng. Theo dự kiến, xe sẽ về vào tháng 5 và đại lý ưu tiên giao xe cho các khách có đặt cọc trước", nhân viên tiết lộ.

Người này cũng nhận định giá xe sẽ không cao hơn 800 triệu đồng, đồng thời cho biết Suzuki Jimny sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Tuy nhiên khi trao đổi với Zing, tư vấn bán hàng tại một đại lý Suzuki khác thừa nhận chưa nghe thông tin gì về khả năng mẫu xe nói trên sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thực Hư Thông Tin Suzuki Jimny Được Bán Chính Hãng Tại Việt Nam

"Hiện, đại lý vẫn chưa có thông tin chính thức nào về Suzuki Jimny. Đúng là đang xuất hiện khá nhiều tin đồn liên quan đến việc phân phối chính hãng Jimny tại Việt Nam, nhưng đại lý vẫn chưa được xác nhận liệu xe có thực sự được nhập về hay không", người này cho biết.

Trên thực tế, mẫu SUV mang tên Jimny đã tạo nên khá nhiều tin đồn trong thời gian dài về khả năng phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Hồi tháng 5/2022, đại lý Suzuki tại khu vực miền Bắc từng phải tiến hành hoàn trả khoản cọc 30 triệu đồng cho một khách hàng đặt cọc mua xe Jimny với lý do "không có xe".

Hiện, Suzuki Việt Nam cũng chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào xác nhận sẽ phân phối chính hãng Suzuki Jimny cho người tiêu dùng nước ta.

Suzuki Jimny thường được gọi bằng cái tên "tiểu G-Class" do sở hữu thiết kế có dạng hình hộp vuông vức kết hợp cùng đường gân hầm hố tại hốc bánh. Suzuki Jimny được hãng xe trang bị bộ mâm 5 chấu kép có kích thước 15 inch. Ngoài ra, Jimny còn có thêm một lốp dự phòng được treo ở đuôi xe.

Thực Hư Thông Tin Suzuki Jimny Được Bán Chính Hãng Tại Việt Nam

Về kích thước chung, Suzuki Jimny tỏ ra thua kém so với Kia Sonet hay Toyota Raize khi chiều dài x rộng x cao của mẫu SUV này chỉ ở mức 3.480 x 1.645 x 1.720 mm.

Suzuki Jimny sở hữu động cơ 1.5L giúp sản sinh công suất 102 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV này được mở bán 4 phiên bản với các tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Các trang bị nội thất trên Suzuki Jimny khá cơ bản, bao gồm ghế bọc nỉ, vô lăng tích hợp phím chức năng, điều hòa tự động 1 vùng và chỉ được trang bị 2 loa.

Tại Thái Lan, mẫu xe này đang có giá niêm yết 1,55-1,68 triệu bath, tương đương 1,065-1,155 tỷ đồng.

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon