top-header-banner
08/03/2024 11:39:19 (GMT+7)

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại camera hành trình vì nhu cầu sử dụng trên ô tô ngày càng cao. Tuy nhiên cũng vì điều này mà có những sản phẩm kém chất lượng tràn lan khiến các chủ xe hoang mang và khó khăn trong việc chọn được các loại camera hành trình vừa có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê top các thương hiệu camera hành trình chất lượng và giá bán mới nhất 2024 để chủ xe dễ dàng tham khảo.

Vì sao hiện nay camera hành trình lại được lắp ở hầu hết các xe ô tô?

  • Mục đích chính của camera nào cũng giúp ghi lại những cảnh cần thiết để xem lại. Camera hành trình ô tô cũng vậy, mục đích chính là để xem lại những tình huống giao thông và khi trang bị camera hành trình có thể giúp chủ xe theo dõi được mọi hình ảnh xung quanh ô tô 24/24h kể cả khi không sử dụng xe.
  • Camera hành trình còn được tích hợp chức năng đọc, nhận diện biển báo giao thông, đo tốc độ và phát tín hiệu khẩn cấp tới chủ xe khi cần thiết. Điều này rất hữu ích đối với người lái, không chỉ giúp thực hiện đúng luật giao thông mà còn giúp đi xe an toàn hơn.
  • Camera hành trình giúp định vị và dẫn đường: Camera hành trình là một thiết vị định vị để dẫn đường cho người lái đi đường một cách dễ dàng hơn.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Camera hành trình mang đến những tính năng an toàn tuyệt với hỗ trợ người lái

Nên mua camera hành trình nào cho ô tô?

Để có được một bộ camera hành trình phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như có chất lượng tốt và hoạt động ổn định, chủ xe khi lựa chọn cần xem xét các tiêu chí sau đây:

1. Cần xác định nhu cầu sử dụng camera hành trình

Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera hành trình khác nhau với các chức năng cũng như giá thành khác nhau. Có những loại camera hành trình chỉ dùng để ghi hình, nhưng cũng có những loại camera kết hợp nhiều tính năng hiện đại như: Định vị, chỉ đường, đọc biển báo, điều khiển bằng giọng nói… Vì vậy, việc đầu tiên chủ xe cần làm trước khi mua camera hành trình là xác định nhu cầu sử dụng để nơi bán có thể tư vấn các sản phẩm camera phù hợp với giá thành hợp lý nhất.

2. Lưu ý đến độ phân giải của camera

Nếu bạn mong muốn lưu trữ lại những hình ảnh đẹp trên chuyến đi hay chỉ đơn giản là theo dõi những đoạn ghi hình rõ nét hơn thì nên chú ý đến yếu tố độ phân giải trên chiếc camera hành trình của mình. Thông thường các sản phẩm có độ phân giải càng lớn thì sẽ cho ra những hình ảnh và âm thanh chất lượng hơn. Một số sản phẩm camera hành trình hồng ngoại còn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng. 

3. Lưu ý đến dung lượng thẻ nhớ 

Thẻ nhớ lớn sẽ lưu trữ được nhiều video và hình ảnh hơn, tuy nhiên cũng như điện thoại thì mỗi camera hành trình khác nhau sẽ có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng ở mức nhất định. Tối thiểu thẻ nhớ dành cho một chiếc camera hành trình là 4GB, 8GB. Ngoài ra, đi kèm với dung lượng thẻ nhớ, bạn còn có thể quan tâm đến những phần mềm xử lý và phân tích video giúp tổng hợp lộ trình cũng như thông báo thời gian và tốc độ trung bình của xe.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Cần lưu ý đến một số tính năng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Top thương hiệu camera hành trình được ưa chuộng nhất hiện nay

XEM TẤT CẢ CÁC MẪU CAMERA HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG >>> TẠI ĐÂY <<<

1. Camera hành trình Vietmap

Camera hành trình Vietmap có cơ sở dữ liệu bản đồ dẫn đường và định vị vệ tinh với độ chính xác cao, được cập nhật thường xuyên nên dễ dàng nhận biết các tuyến đường nội địa và cho các thông báo chính xác. Hiện nay, VIETMAP cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp khác nhau cho hai nhóm đối tượng khách hàng là người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật của camera hành trình Vietmap:

  •       Tích hợp nhiều tính năng cùng phần mềm định vị, chỉ đường Vietmap S1 có thể bao quát hệ thống giao thông các tỉnh thành trên toàn quốc
  •       Camera sắc nét HD và tự điều chỉnh ánh sáng
  •       Kết nối Wifi, Bluetooth
  •       Phần mềm cùng tính năng cảnh báo giao thông bằng giọng đều bằng tiếng Việt
  •       Trang bị công nghệ tiên tiến: Chống ngược sáng, tự động kích hoạt thiết bị khi xe ô tô bị va chạm với ngoại lực đủ mạnh, tự động ghi đè dữ liệu mới nhất vào bộ nhớ, ga về số R - tự động hiển thị camera lùi, ga lên số N - hình ảnh từ camera hành trình phía trước tự hiện lên.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Vietmap hiện là dòng camera hành trình được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

2. Camera hành trình Webvision

Camera hành trình Webvision là một thương hiệu được liên doanh giữa 3 quốc gia Nga, Đài Loan và Việt Nam. Là thiết bị được đánh giá cao trên thị trường, hình ảnh, âm thanh, video cho độ phân giải cao, âm thanh chân thực.

Các tính năng nổi bật của camera hành trình Webvision:

  • Khi đã hết dung lượng lưu trữ, camera webvision sẽ tự động dữ liệu theo dạng cuốn chiếu, ghi đè lên dữ liệu cũ nhất nhằm đảm bảo quá trình ghi hình luôn được diễn ra liên tục.
  • Màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy cùng hệ điều hành Android thân thiện với người dùng giúp.
  • Sản phẩm tích hợp được nhiều công nghệ tiên tiến giúp việc lái xe được an toàn hơn.
  • Hình ảnh và âm thanh chân thực, có chất lượng cao.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Camera hành trình Webvision là sản phẩm tích hợp được nhiều công nghệ tiên tiến giúp việc lái xe được an toàn hơn

3. Camera hành trình Edison

Camera hành trình Edison là sản phẩm của Đài Loan, có độ phân giải màn hình lớn cùng chế độ quay Full HD. Chính vì thế mà hình ảnh camera ghi lại luôn đạt chuẩn, sắc nét, không bị nhòe, mờ hay vỡ hình ảnh cho dù đi trên đường rung, xóc. Camera được tích hợp nhiều tính năng bên trong nhưng thiết kế bên ngoài lại gọn gàng, tinh tế và mang kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Camera hành trình hãng Edison

.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Camera hành trình Edison là sản phẩm của Đài Loan, có độ phân giải màn hình lớn cùng chế độ quay Full HD

4. Camera hành trình Gnet

Gnet là nhà sản xuất camera hành trình hàng đầu tại Hàn Quốc. Camera hành trình GNET G-ON thế hệ mới có thiết kế hiện đại hơn, sang trọng hơn, sản phẩm gồm 2 camera trước sau, cho hình ảnh chất lượng cao. Tích hợp hàng loạt các công nghệ mới Syncloud, hỗ trợ lái xe ADAS, kết hợp chế độ tái tạo hình ảnh giúp ghi lại toàn bộ hình ảnh trước và sau xe một cách rõ ràng và chính xác.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Camera hành trình Gnet là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc

.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Camera hành trình Gnet tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều chủ xe ưa chuộng

Bảng giá mới nhất 2024 của các dòng camera hành trình thông dụng

TÊN SẢN PHẨM GIÁ BÁN LINK MUA HÀNG
Camera hành trình Gnet G-Black 3,290,000₫ Nhấp tại đây
Camera hành trình Gnet G-ON 5,900,000₫ Nhấp tại đây
Camera hành trình Vietmap VM200 4,890,000₫ Nhấp tại đây
Camera hành trình Vietmap S70G 4,790,000₫ Nhấp tại đây
Camera hành trình Vietmap iCAM 100 3,900,000₫ Nhấp tại đây
Camera hành trình Edison GS98 1,500,000₫ Nhấp tại đây
Camera hành trình Webvision N93X 6,700,000₫ Nhấp tại đây
Camera Hành Trình Webvision A69 5,900,000₫ Nhấp tại đây

* Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật vào thời điểm viết bài. Để nhận báo giá mới và chính xác nhất, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp đến hotline: 0707 18 38 68 để gặp trực tiếp nhân viên bán hàng của Hoàng Kim.

Địa chỉ mua camera hành trình chính hãng giá tốt nhất tpHCM

Hiện nay các chủ xe rất dễ dàng tìm mua được nhiều loại camera hành trình khác nhau tại các showroom bán phụ kiện xe hơi. Tuy nhiên vì nhu cầu cao nên hiện nay có rất nhiều loại camera hành trình kém chất lượng với giá cực rẻ xuất hiện trên thị trường. Vì vậy các chủ xe cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ khi mua camera hành trình cho xe của mình.

Đến với Ô Tô Hoàng Kim, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả mà chúng tôi mang lại. Chúng tôi luôn tự hào là công ty nhập khẩu trực tiếp cũng như lại đại lý chính hãng của rất nhiều thương hiệu camera hành trình lớn như: Vietmap, Webvision, Edison, GNET… với đa dạng mẫu mã và chức năng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.

Tham khảo thông tin của tất cả các loại camera hành trình mà Hoàng Kim đang cung cấp tại website OTOHOANGKIM.COM

 Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Địa chỉ chuyên cung cấp camera hành trình chính hãng

.

Thương Hiệu Camera Hành Trình Được Ưa Chuộng Và Bảng Giá Mới Nhất

Ô tô Hoàng Kim tự tin mang đến cho khách hàng các mẫu camera hành trình chất lượng với giá tốt nhất

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều