top-header-banner
02/12/2020 10:39:29 (GMT+7)

Tổng quan về độ lip chia pô Vios đời 2019

Lip pô hay lip chia pô là một trong những phụ kiện tuyệt vời trong việc trang trí, giúp làm thay đổi cả ngoại hình xế hộp trở nên cuốn hút, sang chảnh hơn. Phụ kiện này được thiết kế theo xe, tạo sự hài hòa, thống nhất hoàn hảo và khác biệt so với xe nguyên bản. Cùng tìm hiểu tổng quan về độ lip chia pô Vios 2019 nhé!

1.  Lip chia pô vios là gì?

Lip chia pô hay nhiều người còn quen gọi là cản sau được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt. Phụ kiện được thiết kế theo xe có tác dụng thay thế ống xả ban đầu. Mỗi phụ kiện ốp líp pô theo xe được thiết kế ăn khớp tạo cho phần đuôi xe ấn tượng, sang trọng và khác biệt so với những xe cùng loại khác. Ngày nay, nhiều chủ xế sử dụng lip chia pô còn nhằm mục đích nâng cấp, khắc phục phần pô xe nguyên bản chưa thật sự thu hút để xế cưng của mình trở nên hoàn hảo hơn.

1.1   Đặc điểm của lip chia pô Vios 2019

- Lip chia pô Vios 2019 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao, chịu được lực tác động của môi trường xung quanh.
- Phụ kiện thiết kế kiểu dáng mới lạ, chuẩn form xe, hài hòa với ngoại hình và chi tiết của xe.
- Nhờ được làm bằng chất liệu cao cấp sẽ giúp bảo vệ phần đuôi xe khỏi bị trầy xước, hư hỏng do những cú va chạm từ phía sau.
- Quy trình lắp đặt đơn giản bằng vít, không đục khoét cấu trúc xe zin, thời gian thực hiện nhanh chóng.

Tổng quan về độ lip chia pô Vios đời 2019

Lip chia pô vios 2019 được gắn tại Ô tô Hoàng Kim

1.2   Những ưu điểm khi lắp lip chia pô xe Vios

Độ lip chia pô Vios 2019 sẽ làm cho ngoại hình xế hộp bạn “lột xác” trở nên thể thao, phong cách và đậm chất chơi hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi lắp lip chia pô Vios còn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Lip chia pô giúp tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe trở nên bắt mắt, cuốn hút và sang chảnh hơn rất nhiều so với chiếc Vios nguyên bản. Đồng thời, ốp lip pô còn làm cho kiểu dáng pô xe trông rõ ràng hơn, bạn có thể tùy thích chọn kiểu pô vuông hoặc pô tròn để làm mới cho xế cưng mình.
  • Độ líp pô còn có tác dụng bảo vệ cản sau xe tránh những va chạm trực tiếp làm trầy xước, nứt bể cản xe.
  • Phụ kiện được thiết kế với khung lắp cứng chắc, thiết kế vừa form, ôm sát với phần đuôi xe, bo sát theo đường viền, liền mạch với tổng thể xế hộp.
  • Sản phẩm được thiết kế theo xe lắp đặt dễ dàng bằng vít, không đục khoét làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xe zin.
  • Ốp lip pô xe Vios có nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và phong cách của chủ xế.
  • Giá ốp lip pô Vios 2019 cũng tương đối rẻ, nhưng giá trị mang lại là rất lớn thì cũng rất đáng để bạn đầu tư cho xế hộp mình nhé.

1.3   Một số mẫu lip chia pô Vios 2019 được ưa chuộng nhất

Hiện trên thị trường mẫu lip chia pô Vios 2019 có 2 mẫu được đánh giá là được nhiều người ưa chuộng nhất gồm:

- Lip chia pô Vios (2019-2020) vuông

Phụ kiện thiết kế ống pô vuông làm cho phần đuôi xe trở nên cứng cáp, khỏe khoắn, tăng thêm vẻ hầm hố và khác biệt hơn rất nhiều. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, chịu va đập tốt, thời gian lắp đặt nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

Tổng quan về độ lip chia pô Vios đời 2019

- Ốp líp pô Vios (2019-2020) tròn

Ốp líp pô tròn làm cho chiếc Vios trở nên trẻ trung, năng động và một chút nhẹ nhàng, nữ tính. Phụ kiện thiết kế chuẩn form xe nên khi lắp đặt sẽ ôm khít, không có bất kì khe hở nào, chắc chắn không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Tổng quan về độ lip chia pô Vios đời 2019

2.  Giá bán lip chia pô Vios 2019 tốt nhất

Tên sản phẩm Chất liệu Giá bán Link mua hàng
Líp chia pô Vios [2014-2018] Nhựa cao cấp 800.000 Nhấp tại đây
Líp chia pô Vios [2019-2020] vuông Nhựa cao cấp 800.000 Nhấp tại đây

3.  Địa chỉ cung cấp và lắp đặt lip chia pô Vios 2019 giá tốt tại TPHCM

Ô tô Hoàng Kim chuyên cung cấp phụ kiện ốp lip chia pô ô tô nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho nhiều dòng xe khác nhau. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn cho người sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, lành nghề, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, bài bản không làm ảnh hưởng đến tài sản của quý khách. Chế độ hậu mãi tốt đem đến sự an tâm và hài lòng của quý khách.

Tổng quan về độ lip chia pô Vios đời 2019

Ô tô Hoàng Kim phân phối lip chia pô cho nhiều dòng xe khác nhau

Hiện tại thì ô tô Hoàng Kim cũng cung cấp rất nhiều lip chia pô vios 2019 chính hãng, mẫu mới nhất. Khi quý khách hàng có nhu cầu thay thế ốp lip pô có thể đến trực tiếp 4 hệ thống showroom của Hoàng Kim tại:

TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Tổng quan về độ lip chia pô Vios đời 2019

Địa chỉ phân phối lip chia pô Vios của Ô tô Hoàng Kim tại Bình Tân

Tới showroom quý khách không những chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà còn được nhân viên kỹ thuật của Ô tô Hoàng Kim lắp ráp hoàn toàn miễn phí. Thời gian lắp đặt chỉ từ 30 phút đến 1 giờ. Nếu quý khách ở xa có thể mua hàng trực tiếp trên website OTOHOANGKIM.COM tại đây có đầy đủ các mặt hàng chính hãng mà Hoàng Kim đang phân phối.

Hoặc cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều