banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Top 10 Phụ Kiện Cần Chuẩn Bị Cho Ô Tô Chơi Tết 2024

Tân trang ô tô dịp Tết Nguyên Đán bên cạnh những dịch vụ làm đẹp thì lắp đặt thêm những phụ kiện cần thiết trên ô tô giúp nâng cao tiện ích và an toàn khi tham gia giao thông. Dưới đây Ô Tô Hoàng Kim xin gợi ý Top 10 phụ kiện cần chuẩn bị cho ô tô chuẩn bị chơi Tết 2024 cho chủ xe tham khảo:

1. Gương cầu lồi xoá điểm mù

Gương cầu lồi xoá điểm mù 360 độ được gắn lên gương chiếu hậu trên xe giúp người lái cho thể quan sát gần như toàn bộ phía sau xe. Nhờ có gương cầu lồi giúp người lái nhìn được góc quay rộng hơn mà gương chiếu hậu của xe không nhìn thấy được, hỗ trợ những tình huống rẽ trái, phải được dễ dàng, tiện lợi hơn.

Top 10 Phụ Kiện Cần Chuẩn Bị Cho Ô Tô Chơi Tết 2024

Gương cầu lồi xoá điểm mù ô tô

2. Gối tựa đầu và tựa lưng ô tô

Khi phải ngồi xe hàng giờ liền để di chuyển du lịch dịp Tết hay về quê sẽ không tránh khỏi tình trạng mỏi vai, mỏi cổ. Vì thế, trang bị phụ kiện gối tự đầu và tựa lưng ô tô sẽ giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Với những điểm chạm ở đầu, cổ, vai và lưng thì phụ kiện này sẽ giúp cân bằng lực tác động lên cổ – nơi dễ nhức mỏi nhất. Gối tựa đầu và tựa lưng được thiết kế mềm mại, êm ái và thấm hút mồ hôi không bị hầm bí khi sử dụng.

3. Camera hành trình ô tô 

Camera hành trình là thiết bị giúp ghi hình toàn bộ quá trình di chuyển của ô tô, có thể lưu lại tất cả hình ảnh hoặc sử dụng làm bằng chứng khi xảy ra tai nạn không mong muốn. Ngoài ra, lắp đặt camera hành trình còn có tính năng cảnh báo tốc độ, đọc biển báo giao thông, cảnh báo camera phạt nguội để hỗ trợ lái xe an toàn. 

Tết Nguyên Đán là thời điểm lượng phương tiện lưu thông tăng cao nên dễ xảy ra va chạm. Vì thế, hãy lắp đặt camera hành trình cho ô tô là phụ kiện không thể thiếu chủ nên lắp ngay cho xe mình.

Top 10 Phụ Kiện Cần Chuẩn Bị Cho Ô Tô Chơi Tết 2024

Kỹ thuật ô tô Hoàng Kim thi công camera hành trình cho ô tô

Xem thêm: PHỤ KIỆN CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ TỐT NHẤT

4. Cảm biến áp suất lốp phụ kiện cần chuẩn bị cho ô tô chơi tết

Cảm biến áp suất lốp là phụ kiện giúp người lái dễ dàng theo dõi mức áp suất, nhiệt độ của lốp xe. Trong dịp Tết, khi ô tô phải di chuyển thường xuyên cho những chuyến đi xa, vì thế nắm được tình trạng lốp xe là rất quan trọng vừa đảm bảo an toàn vừa để hành trình không bị gián đoạn.

5. Máy bơm lốp ô tô

Trong thời điểm mùa Tết các garage cũng nghỉ Tết nên sẽ khó khăn để tìm được địa chỉ bơm nếu lốp bị non hay xẹp giữa đường. Phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo trên xe của mình. Đặc biệt, máy bơm lốp điện rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng giúp chủ xe có thể chủ động hơn trong mọi chuyến hành trình của gia đình trong ngày Tết.

6. Màn hình hiển thị tốc độ trên kính lái HUD

Màn hình HUD hiển thị tốc độ là thiết bị nâng cao sự tập trung cho người lái xe. Phụ kiện dùng để quan sát được tốc độ, nhờ thế chủ xe không cần phải cúi xuống bảng điều khiển để kiểm tra tốc độ mà không rời mắt khỏi đường lái nên đảm bảo an toàn hơn khi lái xe. 

7. Bộ kích bình xe hơi

Trong trường hợp ô tô chết máy giữa đường hoặc xe ô tô có vấn đề, vì vậy sẽ rất khó để gọi cứu hộ bộ kích bình xe hơi. Đặc biệt, thời gian Tết cũng là thời điểm khó khăn khi cần gọi các cơ sở cứu hộ bình ắc quy. Trong khi có một bộ kích bình xe hơi sẽ giúp bạn tự chủ hoàn toàn trong mọi tình huống.

8. Nước hoa ô tô

Nước hoa ô tô là phụ kiện cũng cần có trên ô tô để chuẩn bị cho chuyến vui chơi Tết Nguyên Đán sắp tới. Với việc lựa chọn nước hoa có mùi hương mình thích không chỉ tạo mùi hương thơm trên ô tô mà còn giúp cho không gian bên trong xe trở nên sang trọng hơn.

9. Bọc vô lăng

Đối với dòng xe hạng sang thường được nhà sản xuất bọc da cao cấp, mục đích là để bảo vệ vô lăng và tăng tính thẩm mỹ cho xe. Riêng với dòng xe tầm trung thì để vô lăng nguyên bản nên bọc da vô lăng sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa giúp vô lăng ô tô trở nên mềm mại, đỡ mỏi tay hơn khi lái xe. 

Top 10 Phụ Kiện Cần Chuẩn Bị Cho Ô Tô Chơi Tết 2024

Bọc da vô lăng ô tô

10. Rèm che nắng ô tô

Việc ánh nắng chiếu trực tiếp vào người khi ngồi trong xe khá khó chịu. Vì thế, để có một chuyến đi thoải mái, hạn chế nắng nóng chiếu vào bên trong xe thì trang bị sẵn rèm che nắng ô tô là rất cần thiết vừa che nắng vừa giúp bảo vệ nội thất trong ô tô.

Trên đây là 10 phụ kiện nên ưu tiên trang bị cho ô tô chuẩn bị chơi Tết Nguyên Đán sắp tới nhé. Khách Hàng cần được tư vấn và mua phụ kiện nội - ngoại thất ô tô chất lượng, giá tốt nhất hãy liên hệ đến Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Tham khảo: PHỤ KIỆN NỘI - NGOẠI THẤT Ô TÔ ĐẸP NHẤT <<<TẠI ĐÂY>>>

Hotline: 0707 18 38 68

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon