top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Top 5 phụ kiện ô tô cho mùa mưa

Dưới đây là những phụ kiện ô tô cho mùa mưa bạn cần trang bị để xế cưng hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

1. Top phụ kiện cho ô tô ngày mưa không thể bỏ qua

1.1 Chắn bùn ô tô

Chắn bùn ô tô Everest 

Ở một số tuyến đường khi mưa xuống sẽ làm bẩn xe, gây mất thẩm mỹ. Nhiều chủ xế lựa chọn đó là trang bị thêm cho xe phụ kiện chắn bùn ô tô. Và sản phẩm này nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết cho xe hơi. Chắn bùn ô tô có khả năng ngăn vết bẩn, bùn văng lên khu vực bánh trước, và thân xe giúp phần đầu xe. Ngoài ra nó còn giúp tăng thẩm mỹ, giúp chiếc xe trông ấn tượng hơn.

1.2 Vè che mưa ô tô 

Vè che mưa ô tô phụ kiện cần thiết cho mùa mưa
Vè che mưa ô tô phụ kiện cần thiết cho mùa mưa

Vè che mưa ô tô sở hữu tác dụng hữu ích khi chúng ta hé cửa kính lấy gió ngoài khi trời đang mưa. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có công dụng là tránh tình trạng bị ù khi hạ thấp kính xe. Trên thị trường vè che mưa ô tô rất phổ biến, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau, giá thành cũng tương đối ổn định.

1.3 Cần gạt mưa

Gạt nước trên kính chắn gió có tác dụng đảm bảo được tầm nhìn khi lái xe, loại bỏ bụi bẩn, nước mưa và cả rác rưởi trên kính chắn gió. Nó là 1 trong những sản phẩm cần thiết cho những hành trình di chuyển trong mưa.

1.4 Miếng dán chống nước mưa

Miếng dán chống nước mưa ô tô
Miếng dán chống nước mưa ô tô

Miếng dán chống nước mưa bám hay đọng lại trên gương chiếu hậu xe ô tô giúp bạn quan sát phía sau tốt hơn ngay cả khi đi trong mưa. Đây là phụ kiện cực kỳ hữu ích cho các bạn lái xe khi trời mưa, loại bỏ nỗi lo hạn chế tầm nhìn gây nguy hiểm khi lưu thông trên đường. Miếng dán từ tính trong suốt, khi dán lên không ảnh hưởng đến góc quan sát của gương chiếu hậu với thao tác dán rất đơn giản, chỉ cần lau sạch gương và dán lên. Thường sản phẩm này có độ bền và hiệu quả sử dụng cao nên tiết kiệm so với các loại nước xịt chống bám nước.

1.5 Phủ nano kính

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên phủ nano kính để làm sạch kính và chống bám nước mưa, mang lại vẻ sáng bóng cho kính xe ô tô, không để lại vệt sau khi lau. Và khi đi trong mưa thì nước mưa tự động trôi không cần gạt nước khi chạy với tốc độ nhanh, cho tầm nhìn rõ ràng, bảo đảm an toàn cho người lái.

2. Địa chỉ bán phụ kiện ô tô cho ngày mưa

Với 5 phụ kiện cho “xế hộp” ngày mưa mà chúng tôi mới gợi ý để đảm bảo bạn di chuyển an toàn trong mùa mưa bão đang cận kề. Nếu bạn chưa lắp thì ghé ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ.

Top 5 phụ kiện ô tô cho mùa mưa

Ô tô Hoàng Kim chuyên bán phụ kiện ô tô cho mùa mưa

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều