top-header-banner
09/11/2021 04:10:01 (GMT+7)

Top những món đồ chơi cần thiết cho nội thất xe Fortuner

Hiện nay, phụ kiện đồ chơi nội thất Fortuner vô cùng phong phú và đa dạng, mỗi chủ xế sẽ có sở thích riêng lựa chọn phụ kiện trang trí cho xế cưng của mình. Vậy để tối ưu cho khoang nội thất thì nên lắp những phụ kiện nào? Xem ngay gợi ý top những đồ chơi xe Fortuner dành cho nội thất mà bạn nên sắm nhé!

Bọc ghế da Toyota Fortuner - Ô tô Hoàng Kim

1.  Top đồ chơi nội thất Fortuner được gắn nhiều nhất

1.1   Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn giúp cho khoang nội thất trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Bên cạnh, thảm được làm bằng chất liệu da cao cấp bảo vệ sàn nỉ xe zin tạo cảm giác sạch sẽ, khô thoáng, không bị ám mùi khó chịu, không bị trầy xước, xuống cấp trong quá trình sử dụng. Thảm lót sàn da còn đa dạng mẫu mã, kích thước theo từng model của đời xe, màu sắc kết hợp hài hòa với màu sắc tổng thể của nội thất làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho xế cưng của bạn.

Top những món đồ chơi cần thiết cho nội thất xe Fortuner

Thảm lót sàn Fortuner - Đồ chơi nội thất Foruner

1.2   Thảm taplo

Taplo là khu vực dễ chịu tác động của yếu tố thời tiết mưa nắng gây bạc màu, bong tróc sau một thời gian sử dụng. Do đó, sử dụng thảm taplo sẽ giúp bảo vệ taplo xe khỏi bị hư hỏng, giữ được vẻ đẹp zin bền lâu. Ngoài ra, thảm còn giúp hạn chế phản xạ ánh sáng trên bề mặt gây chói mắt trong quá trình lái xe. Đồ chơi nội thất Foruner - Thảm taplo được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, khống bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi vừa góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho nội thất ô tô.

1.3   Lót cốp ô tô

Mỗi phụ kiện đều có một chức năng riêng nhưng điều nhằm mục đích để bảo vệ và làm tăng tính thẩm mỹ cho xế hộp. Đối với phụ kiện lót cốp cũng không ngoại lệ giúp giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ, ngăn chặn đồ đạc làm ướt, trầy xước sàn xe nỉ zin. Lót cốp được làm từ nhựa cao cấp, màu đen sang trọng hài hòa với màu sắc tổng thể của nội thất. Đây là Đồ chơi nội thất Foruner cần thiết lắp đặt nếu bạn muốn bảo vệ vẻ đẹp zin cho xế cưng của mình.

Top những món đồ chơi cần thiết cho nội thất xe Fortuner

Lót cốp xe Fortuner - Đồ chơi nội thất Foruner

1.4   Bọc vô lăng

Khi bạn lái xe lâu mồ hôi tay tiết ra, nhất là những ai thường xuyên đổ mồ hôi sẽ làm cho vô lăng xe xảy ra tình trạng bong tróc, ẩm móc, bạc màu nhanh chóng. Sử dụng bọc vô lăng bằng chất liệu cao su độ bền cao sẽ giúp bảo vệ vô lăng xe được bền đẹp với thời gian. Bạn có thể thay đổi bọc vô lăng mới sau một thời gian sử dụng, giá sản phẩm cũng tương đối rẻ. Đặc biệt, bạn có thể chọn Đồ chơi nội thất Foruner - bọc vô lăng có màu sắc, kiểu dáng hài hòa với màu sắc của khoang nội thất để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho xế cưng của mình nhé.

Top những món đồ chơi cần thiết cho nội thất xe Fortuner

Bọc vô lăng bảo vệ vô lăng khỏi nấm móc, bong tróc

1.5   Giá đỡ điện thoại

Trong quá trình lái xe nếu bạn thường xuyên cầm điện thoại để nghe sẽ rất nguy hiểm, do đó giá đỡ điện thoại là phụ kiện hỗ trợ cho mục đích nghe/gọi trên ô tô trở nên thuận tiện hơn. Giá đỡ sẽ được cố định chắc chắn trên ô tô, lắp đặt được dễ dàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc của xe. Hiện trên thị trường giá đỡ điện thoại cũng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn theo ý thích của mình.

2.   Địa chỉ mua đồ chơi nội thất Fortuner chính hãng - đa dạng mặt hàng

Ngoài những Đồ chơi nội thất Foruner chúng tôi vừa kể trên, tại Ô tô Hoàng Kim còn rất nhiều phụ kiện tiện ích khác dành cho cả nội thất và ngoại thất ô tô mà bạn cũng nên lắp đặt cho xe hộp của mình. Liên hệ ngay cho Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn và lựa phụ kiện Fortuner phù hợp để nâng cấp cho xế cưng của mình nhé.

LH: 0707 18 38 68.

 

 

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều